Thursday, April 2, 2009

Isang maagang malungkot ako na pumunta sa iskul. Alam ko na kasi na wala na si Rebecca at wala na rin akung kausap dito tuwing umaga. Biglang tumunog ang cellphone ko at may nagtext pala sa akin. Binasa ko ito at ang nagtext naman ay ang pangalang "Missed Call". "Hi Loy, miss you na. Sana magkita na tayo" sabi ng nagtext pero binura ko na agad. Di ko naman kasi alam kung sino at ano ang pangalan niya kaya bali wala lang sa akin yon. Pumunta ako sa classroom namin at nagreview na lang sa mga notes ko.

Nagdaan ang ilang buwan at nakarecover na rin ako sa lungkot. Bumalik na kasi ang sigla ko ng pinalitan na ang coach ng team namin. Araw-araw na kaming nagpractice kaya nalimutan ko na ang nangyayari sa akin. Binabad ko talaga ang oras ko sa klase at practise. Isang araw, may tumawag sa cellphone ko kaya sinagot ko ito. "Hello" sagot ko. "Hello, si Loy ba ito" sabi ng kabilang linya. "Speaking" sabi ko. "Hi Loy, si Nessa ito. Pwede kita tayo?" tanong niya sa akin. "Ha, sige. Saan?" sagot ko sa kanya. "Doon sa isang restaurant malapit sa Jollibee" sabi niya. "Kelan naman tayo magkikita Ness?" tanong ko sa kanya. "Ngayon na, nandito na ako sa sa restaurant" sagot niya kaya pinuntahan ko siya agad. Malapit lang naman sa iskul kaya di ko na lang dinala ang kotse ko. Pagpasok ko sa restaurant ay nadoon nga siya. Lumapit agad ako sa kanya at nginitian ko siya. Ngumiti rin siya sa akin. "Hi Ness. Kumusta. Ano ginagawa mo dito?" tanong ko sa kanya at ngumiti siya. "Miss na kasi kita Loy" sabi niya at ngumiti. "Ikaw ha, ano ang sasabihin ni Neo kung ganyan ka" sabi ko at ngumiti pa siya lalo. "Alam mo naman na ikaw ang gusto ko. Ayaw ko lang na mag-away kayo ni Neo kaya ko lang siya sinagot" sabi niya. "Huwag ka naman ganyan sa kanya. Mabait naman siya at alam ko na Mahal na mahal ka niya" sabi ko at ngumiti siya. "Alam ko, pero ikaw naman ang gusto ko kaya sorry na lang siya" sabi ni Nessa at nabigla ako. Sa di ko inaakalang pangyayari, biglang sumulpot si Mitch sa likuran ko. "Loy, sino ang babaeng yan?" biglang tanong ni Mitch sa akin. "Oy. Mitch. Ikaw pala. Si Nessa pala. Kababata ko sa probinsiya. Nessa, si Mitch. Pinsan na GF ko" sabi ko at nanglaki ang mata ni Nessa at Mitch. Di kasi lubos akalain ni Mitch na sasabihin ko ang ganoon. Tumayo si Nessa at nakipagkamayan kay Mitch at nagbiso silang dalawa. Akala ko magagalit si Mitch pero parang wala lang nagyari. Nagkwentuhan kami at nalaman kung nag transfer pala si Nessa ng eskwelahan. Kaya lagi na kaming magkikita ni Nessa. Uuwi na daw si Nessa sa boardinghouse niya kaya nag offer na lang ako na ihatid namin siya. Habang na sa daan, nagkwentuhan pa rin sina Nessa at Mitch at halatang naging magkaibigan silang dalawa. Ilang sandali pa at nakarating na rin kami sa boardinghouse ni Nessa at halatang malaki ito. May kaya kasi ang pamilyani Nessa kaya kayang-kaya nila na sa mamahaling boardinghouse. Isang bahay na para lang sa kanya. Bumaba na si Nessa at nagpaalam na rin kami ni Mitch para umuwi na rin. Pagdating namin sa bahay, biglang humalik si Mitch sa akin bago bumaba. Pagkatapos kong itabi ang sasakyan, agad na akung pumasok sa kwarto ko sa bahay para maligo at magbihis ng pambahay. BUmaba na rin ako at sumabay kumain nina tita at Mitch. Nagkwentuhan din kami habang kumakain.

Kinabukasan, nagkita na naman kami ni Nessa at Mitch at nagpasya kaming mag libot libot sa syudad sakay sa kotse ko. Masaya kaming nagkwentuhan sa loob ng sasakyan at napasyahan bgla nilang dalawa na bumili ng makakai. Huminto kami sa isang convinient store para mamili. Ilang sandali pa at may dala na sila makakain at napakarami nito. UMalis na kami agad at pumunta sa boulevard para doon magpahangin. Nagkwentuhan din kami at masaya kaming tatlo. "Mitch, is it true na Gf ka ni Loy? Di ba magpinsan kayo?" tanong ni Nessa kay Mitch at ngumiti siya. "Actually, apat kaming syota ni Loy ngayon" sabi ni Mitch kay Nessa at nagulat si Nessa sa narinig niya. DI na lang ako nagsalita kasi di ko rin naman alam kung paano ko ipapaliwanag. "Ha, apat kayong Gf ni Loy ngayon? Paano nangyayari at bakit alam mo na apat kayong babae ni Loy?" tanong niya kay MItch at ngumiti si Mitch. "Kasi naman, barkada ko ang tatlong Gf niya" sabi ni Mitch at biglang may namuong galit sa mata ni Nessa sa akin. Alam ko na sa tingin niya, tinuhog ko ang magkabarkada. "Gusto ko kasi share kami ng bf sa mga barkada ko kaya napagpasyahan namin na kaming apat ang GF ni Loy" sabi ni Mitch at nagulat si Nessa. "Kayo ang nagpasya? Wow naman. Sana sali nyo ako sa mga GF ni Loy" sabi bigla ni Nessa at nagulat ako. "Hmm... Pwede, kung papasa ka sa pagsubok ko" sabi ni Mitch. "Ano namang pagsubok yan?" tanong ni Nessa. "Basta, kung okay sa iyo na subukan ang mga pagsubok ko at nakapasa ka, isa ka na rin sa mga GF ni Loy. At kung maging GF ka na niya, dapat share tayong lahat sa kanya. Walang selosan at dapat kung ano ang ginagawa ninyong dalawa ni LOy, gawin din niya sa aming apat" sabi pa ni MItch at nagulat na talaga ako. Kakaiba na ang naging pag-uusap nila at wala akong masabi. "Okay lang sa akin ang ganoon. Basta di lang tayo mag-aaway at dapat closed tayong lahat at open din tayo sa lahat" sabi ni Nessa. "Kailan ba ang pagsubok na yan at ano namang klaseng pagsubok yan?" tanong ni Nessa kay MItch. "Basta, usap na lang tayo tungkol doon" sabi ni Micth.

Umuwi na kami at ihinatid din namin si Nessa sa boardinghouse niya. Umalis na rin kami ni Mitch at umuwi. Di pa kami nag-uusap tungkol sa pinag usapan nilang dalaw ni Mitch at Nessa. Dumating na kami sa bahay at wala pa ring kibo si Mitch at lumabas sa kotse. Di ko na lang pianansin ito at pumasok na rin ako sa kwarto ko. Nakatulog ako agad at di ko na nagawa pang bumaba para kumain. Busog na busog kasi ako dahil sa dami ng kinain ko kanina. Nagising ako bigla kasi parang may mainit na labing dumampi sa ulo ng ari ko. Di ko kasi namalayang pumasok pala si Micth sa kwarto ko. "Mitch, anong oras na bah?" tanong ko kay Mitch. "Alas-dose na" sagot niya at nagulat ako. "Di ka pa tulog e kalahati na ng gabi" sabi ko at ngumiti siya sa akin. "Miss ko na kasi si Loy junior kaya pumasok ako dito" sabi niya at nagpatloy sa pagsupalpal ng ari ko. Tumigas na ang ari ko at bulis din si Mitch. Ilang sandali pa ay lalabasan na ako. "Mitch, di na ako magtatagal, lalabsan na ako" sabi ko pero nagpatuloy pa rin si Mitch at lalo pa niyang binilisan ang pag Blowjob nito. "Ahhhhhhh..." ungol ko at sumabog na ang tamod ko sa bibig ni Mitch. DI pa rin niya ito tinantanan. Ilang sandali pa at tumigil na siya at tumabi sa akin. Nagkwentuhan kami at di rin nagtagal ay nakatulog kami. 

Ilang oras ang nagdaan at nagising naman ako. Wala na si Mitch sa tabi ko at dali-dali kung kinuha ang relo ko para matingnan ang oras. Ala-singko na pala ng umaga. Dali-dali akung nagbihis para lumabas sa kwarto. Pumunta agad ako sa banyo para maghilamos. Pero pagbukas ko sana sa pintuan, may nakauna na palang maligo sa akin. Si Nina pala. Ang kasambahay ni tita na dalaga. Pagbukas ko ay kitang-kita ko ang magandang katawan ni Nina at ang puti niya. Sinara ko na lang agad ang pinto at lumabas sa bahay at pumunta sa garahi. Lilinisin ko sana ang kotse pero nalinis na pala ito. Kaya pumunta na lang ako sa likuran ng bahay at maupo malapit sa pool. Wala kasi akung magawa. Tumayo ako mga ilang minuto ang lumipas at pumasok na sa bahay para maligo na. Wala na nga si Nina kaya pumasok na sa banyo. 

Pagkatapos kung maligo, nagbihis na agad ako at kumain. Ilang minuto, umalis na ako sa bahay at pumasok na sa iskul. Pagdating ko sa eskwelahan, marami ng tao dito. Pinarking na ko na agad ang kotse at pumunta sa classroom namin. Ilang minuto ang lumipas at nag umpisa na ang klase. Blanko pa rin ang isip ko at di ko rin alam kung bakit parang wala talaga akung maisip na bagay kung ano ang gagawin ko sa araw na ito. Parang nagpaubaya lang ako sa agos ng oras. Pagkatapos ng klase ku sa buong umaga, umalis ako at pumunta sa plaza para magpahangin. Dumaan muna ako sa burger's house para umorder pang take out. Pagkahua ko sa aking inorder, agad na akung umalis at pumunta sa plaza. Pagdating ko, agad kung itinabi ang sasakyan at umupo sa isang upuan malapit lang sa kotse. Kinain ko na agad ang burger habang mainit pa ito. 

Nahiga ako sa upuan pagakatapos ko ng kumain. Tiningnan ko lang ang kalangitan at nasiyahan naman ako sa mga tanawin. Di ko kasi alam kung ano ang gagawin ko at parang ang tamlay ng araw na ito. Di ko namalayan, nakatulog ako. Biglang nag ring ang cellphone kaya nagising ako. Si Tita ang tumawag. Sinagot ko kaagad. "Hello, Tita. Napatawag ka." sagot ko. "Loy, nasaan ka ngayon?" tanong ni tita sa kabliang linya. "Nandito po ako sa plaza ngayon. Nagpahangin po" sagot ko. "Makakapunta ka ba dito sa SM Loy. May mga binili kasi ako at marami ang mga ito. Di ko kasi makuntak ang driver natin kaya pwede ka ba?" Tanong ni Tita. "Sige Tita, papunta na ako dyan" sagot ko at agad akung pumunta sa kotse para puntahan si Tita. Ilang minuto ang lumipas at nakarating na ako sa SM. Pumunta ako agad sa parking area. Nakita ko siya agad sa may pintuan. Ang dami palang binili talaga. Siguradong puno ang sasakyan ko nito. "Tita, ang dami ata ng binili mo ngayon." sabi ko at ngumiti siya. Paglabas ko, napansin kung ang sexy pala ng suot na damit ni tita. Parang dalaga ang dating at nag mini skirt pa ito. Sexy talaga ni tita. kahit 36 years old na siya, parang 20 years old pa rin ang dating nya. "Kasi, malapit ang ang birthday ni Mitch, kaya pinaghahandaan ko na lang ng maaga. Para marami pa akung oras maghanda. Di bah" sabi ni tita. Muntik ko na palang malimutan na birthday na pala niya. Pagkatapos kung isakay ang lahat ng binili ni tita sa kotse ay agad na akming umalis. "Loy, meron sana akung itatanong sa iyo. Okay lang bah?" tanong ni tita. "Okay lang Tita" sagot ko. "E kasi Loy, napansin ko kasing parang sobrang close na kayo ni Mitch sa mga nagdaang taon. May namamagitan na ba sa inyong dalawa?" tanong ni Tita at di ko maisip ang isasagot ko. "Tita naman, magpinsan kami kaya close kami." sagot ko. "Iba kasi ang napansin ko Loy. May sasabihin sana ako sa yo Loy at gusto ko sa atin atin lang to ha" sabi ni tita. "Sige tita" sagot ko na lang dahil kinakabahan na talaga ako sa sitwasyong ko ngayon. "Alam mo, dati kasi nung kasing edad pa tayo, nagkaroon kami ng papa mo ng relasyon" sabi ni tita at nabigla ako sa narinig ko. "Wag mo sasabihin yan sa papa mo ha. At lalo na kay Mitch. Sa ating dalawa lang talaga to ha" sabi ni Tita. "Huwag kang mag alala tita. Walang iabng makaka-alam nito" sabi ko na lang. "So, tell me. May namamagitan ba sa inyong dalawa ng anak ko?" tanong niya ulit sa akin. "Actually tita, wala naman talaga. Close lag kami talaga at parang kapatid na rin ang turing ko sa kanya. Yon lang talaga tita" sabi ko at ngumiti si Tita. "OKay, pasinsiya na kung medyo rude ako sa mga tanong ko. Meron sana akung gustong sabihin sa iyo Loy. Wagka sana magalit sa akin." sabi ni tita. "OO tita. Ikaw pa e lakas ka sa akin" sabi ko na lang. "Loy, you know what, iba kasi ang feeling kung kasama kita. Parang umiinit ang katawan ko kung magkatabi tayo" sabi niya at nabigla na talaga ako. Ang lakas ng kabog ng dibdib ko. Biglang humawak si Tita sa paa ko at lumakas ang kabog ng dibdib ko. Hinimas ito ni tita pero nakatingin pa rin siya sa unahan. Biglang sinapu niya ang gitna ng pants ko. Bigla kung natapakan ang brake at nagulat si tita. "May nagdaang motersiklo bigla kasi tita. Pasinsya na po" sabi ko at inalis na niya nag kamay niya. Pagdating namin sa bahay, dahil tainted ang winshield ko, biglang humalik sa aking lips si tita bago niya binuksan ang pintu ng sasakyan. Di ako nakagalaw ang kabang-kaba pa talaga ako. Ilang sandali at lumabas na rin ako para tulungan si Nong Padong sa pagbuhat sa mga binili ni Tita. Pagkatapos, umalis na rin kasi malapit na ang oras ng klase ko. 

Pagdating ko sa iskul, agad na akung pumasok sa klasrum namin. Wala pa pala ang subject teacher namin kaya nakahinga na ako ng maluwang. Di pa kasi ako na late kahit minsan sa iskul. Nagbasa-basa na lang ako ng mga notes ko para review. Baka kasi mag-eexam bigla. Ganyan kasi ang istilo ng techer namin. 

Hapon na at natapos na ang klase  ko. Pumunta na ako sa iskul ni Mitch para sunduin siya. Pero wala na siya roon. Kaya umalis na lang ako para umuwi pero may biglang nag text sa akin kaya itinabi ko na lang muna ang sasakyan. Binasa ko ang text. Si Mitch pala at nandoon daw sila ni Nessa doon. Kaya, pumunta na ako agad sa plaza. Nakita ko agad sila. Tinabi ko ang kotse at lumapit sa kanila. Biglang tumayo silang dalawa at yumakap sa akin. Hilakin din nila ako sa lips ko at hinila para maupo sa gitna nilang dalawa. "Loy, gusto na kasing subukan ni Nessa ang mga pagsubok ko para maging kasama na sa mga girlfriends mo." sabi ni Mitch. "Ah, Okay" sabi ko. "Magsiwiming tayo sa beach sa sabado. Ako na ang bahala sa location." sabi ni Mitch. Ilang minuto ang lumipas at umuwi na rin kami.

Sabado ng umaga, maag kaming umalis ni Mitch at siunundo rin namin si Nessa sa boarding house niya pumunta na timog banda. "Mitch, saan ba na beach tayo pupunta?" tanong ko. "Sa Beach House namin. Malapit lang naman dito yon" sabi ni Mitch at nagpatuloy ako sa pagmaniho ko. Ilang sandali pa at pinaliko na ako ni Mitch sa isang daan na maliit papunta sa dagat. Lumiko ako agad at nakita kung ang di ka lakihang bahay. Lumabas agad sina Mitch at Nessa. Binuksan ni Mitch ang gate at pumasok agad ako. Agad naman sinara ni Mitch ang gate at inelock pa ito.

Ang ganda ng beach nila ni Mitch. Kahit di malaki ang bahay, pero ang ganda ng location. Agad nagbihis si Nessa ng two piece na swimsuit at ang ganda talaga ng katawan ni Nessa. Binuksan ni Mitch ang bahay at tinawag niya ako. Agad naman akung pumasok sa bahay. Pagpasok ko, biglang yumakap sa akin si Mitch at hinalikan niya ako. Pagkatapos ay agad naman siyang tumalikod at naghubad. Tinanggal niya ang lahat ng saplot niya pati panty niya. tapos nagsuot ng bikini at nag two piece din siya tulad ni Nessa. Lumabas siya at pumunta na sa dagat. Pumasok ako sa kusina para tingnan kung may maluluto ba o makain man lang. Pagbukas ko sa ref, may laman ito at lahat bago. Kumuha ako ng mga magagamit sa pagluto at nagluto ako. Ilang sandali pa at malapit na akung matapos sa king ginagawa. Pumasok na ang dalwang magagandang babae at lumapit sa akin. "Loy, bakit di ka pa naliligo?" tanong ni Nessa at ngumiti ako. "Nagluluto pa kasi ako ng makakain natin. Wala pa kasing laman tyan natin di bah?" sabi ko at ngumiti siya. "Umupo na kayo at maghahanda na ako ng pagkain" sabi ko at umupo na rin sila. Pagkatapos kung ihanda ang pagkain, kumain na kami agad at nagkwentuhan rin.

Pagkatapos naming kumain, si Nessa na ang nagligpit ng kinainan at pumasok ako sa banyo para magbihis. Biglang may pumasok at si Nessa ito. Bigla niya ibinaba ang shorts ko at lumuhod sa harapan ko. Sinubo niya agad ang ari ko at parang maubusan ng sandali at binilisan niya ang pagblowjob nito. Ilang sandali ang lumipas ay tumayo siya at humalik sa akin. Walang ni isang salita at lumabas agad si Nessa. Ilang sandali at lumabas na rin ako at lumabas. Naligo na rin ako sa dagat kasama nilang dalawa. Masaya ang habulan namin sa dalampasigan. Lumpias ang dalawang oras ng liguan at habulan, nagpasya kaming pumasok na sa bahay para maligo ng tubig. "Ano kaya kung sabay tayong maligo sa banyo?" sabi ni Mitch habang nakangiti sa amin. "pwede rin basta okay lang ba kay Loy. Walang problema sa akin" sabi ni Nessa at nauna na siyang pumasok sa banyo. Hinila ako ni Mitch at pilit pinapasok sa loob ng banyo. Wala na akong magawa kaya sumumod na lang ako sa kagustuhan nila. Naghubad bigla si Mitch sa aming harapan at sumunod na rin si Nessa. Pinilit pa nila akung maghubad. Nahubad rin nila ang shorts ko at nagtawanan silang dalawa.

Binuksan na nila ang shower at naligo na kami. Pero di pa nagtagal ang pagligo namin sa banyo, biglang lumuhod si Mitch sa harapan ko at hinawakan ang ari ko. Ngumiti siya habang nakatingin sa akin at kay Nessa at sinubo niya ito. Napaliyad ako sa sarap. Kakaiba ang aking naramdaman at parang may kakaibang excitement ang humalo sa dugo ko. Sumadal na rin si Nessa sa akin at humalik. Naghalikan kaming dalawa ng matagal habang subo naman ni Mitch ang junior ko. Di ko na pinigilan ang sarili ko at hinawakan ko agad ang hiyas ni Nessa at napaungol siya. Hiniwalay ko ang hiwa ng hiyas ni Nessa at kinapa ang kunting kuntil nito. Napasigaw si Nessa at napayakap sa akin. Lalo ko pang hinimas himas ang kuntil niya at humpigpit ang pagyakap niya sa akin. "Ohhhhhhhhhhh.... Shitttttt.... Ang sarap Loy........ Hmmmmmmmmpppppppp.. Ahhhhhhhhh" mga sigaw ni Nessa habang himas himas ko ang hiyas niya. "Ohhh..." biglang ungol ko ng isunubo ni Mitch ang kabuuhan ng ari ko. Ilang sandali at tumayo na si Mitch at yumakap na rin sa akin. "Doon na lang tayo sa kwarto para mas malaki ang lugar natin" sabi ni Mitch at humalik na rin siya sa akin. Lumabas kami sa banyo ng nakahubad lang at pumasok sa kwarto.

Pagpasok pa lang namin sa kwarto, bigla akung hinila ni Mitch at pinahiga sa kama. Bigla siyang sumakay sa akin at umupo sa aking mukha. Agad kung sinalat at dinilaan ang ari niya. Alam kung yun ang gusto niya. Napaliyad siya sa bawt hagod ng dila ko sa arin niya. Di ko na napansing pumatong rin pala sa akin si Nessa at Itinutok ang ari ko sa hiyas niya. Inupuan niya ito at dahan-dahang nagtaas baba. "Ohhh.. Loy... ang sarap... Hmmmp" mga ungol ni Nessa habang sinasakyan ang ari ko. Napasigaw rin si Mitch dahil sa tinding sarap na naranasan dahil sa pag sipsip ko sa hiyas niya. Alam ko nasarapa silang dalawa.

Di ko na rin natagalan ang sobrang sarap sa pag giling giling ni Nessa sa ari ko at sasabog na ako. Tinapk ko si Nessa at binilisan pa niya lalo. Di ko na mapigilan pa at tinapik ko na naman si Nessa at bigla siyang tumayo at bumaba sa kama. Isinubo niya ang ari ko at sa loob ng bibig niya pinasabog. Tumayo na rin si Mitch at humiga sa tabi ko. Tumabi na rin sa akin si Nessa at yumakap. "Alam mo Loy, miss ko na talaga ari mo" sabi ni Nessa at napatingin si Mitch kay Nessa. "You mean, may nangyari na sa inyong dalawa?" biglang tanong ni Mitch kay Nessa. "Oo, sa probinsiya. Sa bahay nila. Ako kasi ang may gusto na may mangyayari sa amin doon kaya ako ang pumunta" sabi ni Nessa at napangiti si Mitch. "Ikaw Loy ha, may tinatago ka rin pala" sabi ni Micth at nagtawanan silang dalawa.

Ilang sandali at tumayo na naman si Mitch at humawak sa aking ari. Sinubo na naman niya ito. tumayo rin si Nessa at umupo sa aking dibdib. Hinaplos halos ko ang dibdib niya at yumoko siya para makipaghalikan sa akin. Kinapa ko ang boobs niya. Sinipsip ko ang nipple ni Nessa at napaungol siya. Tumayo na rin ang ari ko at tumayo na naman si Mitch at pumatong sa akin. Tumayo si Nessa at humarap kay Mitch. Sa di ko inaasahan, biglang naghalikan sina Mitch at Nessa habang umupo si Mitch sa aking ari at si Nessa aking mukha. Dinilaan ko ang ari ni Nessa habang nagtaas-baba naman si Mitch sa ari ko. Sobrang kaligayan talaga ang naramdaman ko sa araw na ito. "Ohh..Ohh.. Ang saaraaaaaaaaaaaaaapppp Loyyy...."sigaw ni Mitch. Ilang sandali pa at nalabasan si Nessa sa mukha ko at malapit na rina kon malabasan. Biglang tumayo si Mitch at itinutok sa pwet niya ang basa kong ari. Dahan-dahan siayng umupo sa ari ko na nakatutok sa pwet niya. 

Dahan-dahang pumasok ang ari ko sa pwet niya at umungol na naman si Mitch at napaliyad naman siya. Nang naipasok na niya ang kabuuhan ng ari ko, dahan dahan na naman siyang nagtaas-baba. "Ahhhhhhh...Sheeeetttttttttttttt.... malapit na ako" sigaw ni Nessa. At nalabasan na naman siya sa mukha ko. Malapit na rin akong sumabog sa pangalawang beses. Bumilis ang galaw ni Mitch at di ko na mapigilan ang sobrang kiliti at sumabog na rin ako sa loob ng pwet ni Mitch.

Wala na kaming ginawa sa buong araw kundi magtalik hanggang hapon. Sobrang kaligayan ang araw na ito para sa akin. Dahil dalawang babae sabay sa iisang kwarto. 

Sana may kasunod pa nito...

1 Comment:

  1. Anonymous said...
    Good Job! keep it coming!

Post a Comment