Tuesday, March 31, 2009

Kapatid

Chapter 1: Panimula

Chapter 1: Panimula
Alam ni Mico na kakaiba ang mga naramdaman niya sa kanyang kambal na kapatid na si Mica. Kahit na magkapait pa silang dalawa ay kakaiba pa rin ang turing niya sa kanya. Sa edad na dise-otso, marami na siyang natutunan sa kanyang ama tungkol sa mga taktika sa negosyo. Magaling na ngeosyante ang kanyang ama. Nalaman din niya na ang kaibigan ay kaibigan at ang kanegosyo ay kanigosyo. Hindi daw dapat pag-isahin ang kanegosyo sa kaibigan kasi ang kaibigan daw rin ang sisira sa negosyo. Malaki na ang kompanya ng ama niya at maiituturing na silang matagumpay sa naturang negosyo. Alam rin ni Mico na hindi na berhin ang kanyang kapatid dahil naekwento na nito sa kanya ni Mica. Dahil, malaki na ang kita ng ama sa kompanya, sa eksklusibong iskwelahan din sila nag-aaral.
Di rin niya maintindihan kung bakit si Mica lang ang nakikita niya na babae. Para kay Mico, si Mica ang pinakamagandang babae sa balat ng lupa, maliban sa kanyang ina na si Luisa. Mataas si Mica, mga 5'6" ang tangkad niya at may timbang na 50 kilos.Mataas ang kanyang buhok. Kulay dark brown ito at tuwid. Maganda rin ang kanyang mata na tulad sa kanyang ina. Mas maganda na ang kanyang katawan ngayon kumpara sa nakaraang taon. Alam din ni Mico na 36-C na bra ang suot ni Mica kahit pa nakadamit ito. Kung minsa, bakat ang nipple ni Mica sa damit niya kung di siya nagsusuot ng bra sa bahay nila.
Mataas din naman si Mico. 6'0" ang tangkad niya at 77 kilos naman ang timbang niya. Mahilig siya sa sports at gustong gusto niyang maggym para makuha ang gusto niyang porma ng katawan. Gusto kasi niyang gayahin ang kanyang ama na parang artista ang dating dahil sa ganda ng katawan nito. Dahil medyo bata pa naman ang ina nila na si Luisa, parang magkapatid lang silang Mica kung tingnan. Magaling kasi ang kanyang ina niyang panatilihin ang kanyang porma at nanatiling parang dalaga pa ito. Dahil dito, masaya si Mico. Para kasing biyaya ang kanyang pamilya.
Habang jinajakol niya ang kanyang ari sa kwarto niya, iniisip niya kong sino sa mga naging karelasyon ni Mica ang may kasing laki at haba ng ari niya. Malaki kasi ang ari niya at mas naging matigas ito ng naisip na naman niya ang magandang katawan ng kapatid niya. Tatlo na ang naging ka relasyon ni Mica at puro ito mga gwapo at mayaman din. Pero si Mico, hanggang ganyon, hindi pa rin nagkakagusto sa ibang babae maliban kay Mica. Nang maramdaman na niya na malapit na siyang sasabog, agad niyang kinuha ang tissue paper sa ilalim ng kama niya at ihinanda ito. Malapit na ang kliti niya at di na nagtagal at sumabog na rin ito. Pinunasan niya ang tamod niya sa tiyan niya. Malaki talaga ang gusto niya kay Mica at nagawa niyang magjakol na iniisip ang kapatid.
Habang nagbihis si Mico sa kanyang kwarto, kagigising palang ni Mica sa kwarto niya. Sinipa ni Mica ang kumot niya at inisip pa rin ang nangyayari sa kanya nong gabi. Meron kasing nangyari nila ng boyfriend niya at iniisip pa rin ni Mica ito. Ilang uli kasi siyang nalabasan sa ingkwentrong iyon at gusto pa niyang maulit ito. Kahit malapit na siyang maubusan ng lakas dahil sa daming ulit na nilabasan siya, parang ayaw na niyang tumigil kahit na pagod na siya.
Naramdaman niyang tumigas ang kanyang utong at basang-basan na naman ang butas niya. Gustong-gusto talag ni Mca ang pakikipagtalik. Dahil sa pagkawala ngkanyang pagkaberhin, di na niya nakuhang iwan ang sarap sa pakikipagtalik. Kung siya lang ang susundin, gusto niyang palaging may katalik palagi. Napunta ang kamay ni Mica sa kanyang boobs at nilamas niya ito. At ang isang kamay naman ay pumunta sa ibang parte ng katawan niya at kinapa ang kanyang basang butas. Minasahe niya ito dahan-dahan at lalo pa itong bumasa. Lalo pa siyang nalibugan at napaungol si Mica dahil sa kanyang ginagawa. Pinilt niyang tumigil kasi pero lalo pang naramdaman niya ang libog. Tumayo na lang siya at pumunta sa banyo para naligo.
Pagkatapos niyang maligo, pumunta siya sa kanyang drawer para magbihis. "Ano kaya ang idadamit ko" sabi Mica sa sarili at pumili na siya ng damit sa drawer. Wala talaga siyang ibang plano hanggang mamayang gabi. Pakot -ikot lang sa bahay at manonood ng TV lang ang na sa isip niya.
"Ano kaya ang ginagawa ni Mico ngayon?" tanong niya sa sarili at ngumiti. Alam kasi niya na maraming babaeng nagkakagusto kay Mico. Gwapo kasi si Mico at maganda pa ang pangagatawan niya. Maramng babaeng nagkandarap kung makakita sa kanyang bambal dahil parang artisat ang dating ni Mico na nakuha niya sa kanyang ama. Minsan, nagdadamit si Mica ng hapit na hapit sa kanyang katawan na hindi nagsusuot ng bra at nakita niyang napatingin si Mico at bumukol ang kanyang pantalon. Di lang isang beses ito nangyari at alam niya na bumukol yon dahil sa kanya.
"Ano kaya kung tuksuhin ko siya ngayon" ang nag lalaro sa isip ni Mica habang nagsuot ng damit niya.Medyo mailiit ang damit ni Mica na dibdib lang ang natatabuna nito. At ang kanyang utong mana ay bakat na bakat na halatang di sya nagsusuot ng bra. Kinuha niya ang maikling shorts niya at isinuot ito na hindi man lang nagsuot ng panty. Bakat na bakat rin ang kanyang pussy sa shorts niya.
"Kawawa naman ang kapatid ko. Di na kami nagkukwentuhan at di ko na rin siya napansin ng ilang araw" sabi ni Mica sa sarili. Dahil masyadong busy na siya sa relasyon niya, di na niya pinansin si Mico. Dahil medyo adik na rin si Mica sa sex, mas binigyan pa niya ito ng panahon kay sa kanyang kambal. Close na close kasi silang dalawa ni Mico pero nagbago iyon nga nawala na ang kanyang pagkaberhin. Lumabas na si Mica sa kanyang kwarto at bumaba. Pumunta siya sa kusina at nakita niyang nandoon na ang kanyang ina at ama. Nandoon na rin si Mico at nakayuko lang ito habang kumain ng agahan.
"Magandang umaga sa inyong lahat" sabi ni Mica habang paupo. "Gutom na talaga ako"
"Magandang umaga din sa iyo anak" sabi ng ina. "Di ba masyadong maiksi ang suot mo?" tanong ng ina.
"Mommy naman o. Di ba Sabado ngayon at nandito lang naman ako" sabi ni Mica."Di naman ako lalabas na nakaganito lang"
"Mario" sabi ni Luisa. "Magsalita ka naman diyan"
"Dalaga na yang anak mo Luisa" sabi ni Mario.
"Bakit Mario, kung ako magsusuot ng ganyan, makakampanti ka kaya?" sabi ni Luisa.
"Hindi" sagot ni Mario at ngumiti. "Subukan mo kaya at tingnan natin ang resulta"
"Mommy naman o. Ano ba naman ang mali sa suot ko. Buti na nga may suot pa ako" sabi ni Mica sa ina. "Mas maiksi naman ang two piece na bathingsuit ko e di ka naman nagagalit e maraming taong nakakita sa suot ko"
"Pasinsiya na anak" bawi ng ina. "Alam mo, mas lalo kang gumanda anak"
"Ano naman ang pagkakaiba" sabi bigla ni Mico. "Kahit na sabihin nating malaki na ang suso niya. Ganyan naman yan kahit sako pa ang isusuot niya"
"Ganyan nga bro" sabi ni Mica. "Ipagtanggol mo ako. Kung nasagwaan ka sa suot ko mommy, magpalit na lang ako"
"Wag na anak. Kalimutan mo na lang angmag sinabi ko kanina" sabi ng ina habang tumatawa. "Matanda na talaga ako"
"Ano ba ang gagawin ninyo ngayon?" tanong ni Mario sa mga anak habang kumakain.
"Di ko pa alam daddy" sagot ni Mica. "Gusto ko lang makasama ang kapatid ko sa araw na ito"
"Wala rin akong plano dad" sabi ni Mico habang nakatingin sa kanyang kapatid. Masaya siya sa suot ni Mica. "Baka pupunta ako sa batis mamaya at magpahinga"
"Masaya ang naisip mo Mico" sabi ni Mica. "Matagal na akong di nakapunta sa batis"
"Sige, kayo ang bahala. Magalaro pa ako ng golf ngayon" sabi ng ama habang tumayo na. "Magkikita nalang tayo mamaya"
"Tulunan nyo muna ako sa paglinis ng pinagkainan natin bago kayo umalis" sabi ng ina. "Di ba may date ka mamaya" tanong niya kay Mica.
"Oo mommy. Bakit po?" tanong ni Mica sa ina.
"Wala lang. huwag mo lang kalimutang ang takdang oras ng curfew" sabi ni Luisa sa anak.
"Opo mommy. Tatandaan ko po" sagot naman ni Mica. "Promise po"
"Magbibihis muna ako, bago tayo umalis" sabi ni Mico ng natapos sa pagligpit.
"Sige, hihintayin kita dito" sabi ni Mica.
Hinid naman kalayuan ang batis sa bahay nila. Naglakad lang silang dalawa ng tamimik habang nakinig sila magandang huni ng mga ibon at sa masarap na amoy ng kagubatan hanggang nakarating sila sa batis. Lumapit sila sa malaking kahoy ng acasia at umupo sa bench na gawa sa kanoy.
"Ang ganda talag dito" sabi ni Mica habang nakapikit at huminga ng malalim. Ang naturang batis kasi ay sakop ng lupa ng kanyang ama at walang ibanga taong pumupunta doon.
"Maganda talaga ang lugar na ito" sabi naman ni Mico.
"Mico, bakit ba di ka pa nakikipagdate?" tanong ni Mica sa kapatid habang nakatingin sa batis.
"Iwan ko" sagot niya habang nakasilip sa bakat ng utong sa damit ng kapatid.
"Alam mo, maraming babaeng nagkandarap pag nakita ka sa iskul" sabi ni Mica. "Kasi, parang ikaw ang pinaka pogi sa iskul"
"Hahaha. Sino naman may sabi" tanong ni Mico sa kapatid.
"Ako" sagot ni Mica habang nakangiti siya sa kapatid. "At yon ang totoo"
"E, paano naman masasabi yon?" tanong ni Mico sa kapatid at napangiti na rin.
"Kasi, alam mo namanng marami ang nangligaw sa akin at malayo silang lahat sa iyo. Kahit pa ang Bf ko, wala siya sa iyo" sagot niya.
Biglang tinanggal ni Mica ang suot niya at lumabas ang mga magagandang utong ni Mica sa harapan ni Mico. Di lubos maisip ni Mico ang ginawa ng kapatid niya at natamimi siya.
"Bakit ka ba naghuhubad" tanong ni Mico sa kapatid. "Baka may makakakita sa atin dito"
"Anong pakialam ko sa mga makakita natin. Sa atin naman ang batis na to at isa pa, biihra ang taong pumupunta dito" sagot naman ni Mica
"Di naman tayo sigurado na walang dadaan nga dito di ba?" sabi ni Mico.
"Kung ayaw mong magswimming e bahala ka" sabi Mica habang lumusong na siya sa tubig. Habang papalayo na si Mica, tinawag niya ang kapatid. "Halika dito. Sabayan mo naman ako dito" tawag niya kay Mico.
"Halika na nga dito" sabi ni Mica habang kinakaway ang kamay. "Masarap ang tubig. Huwag ka nag mahiya"
"Wag na nga. Ikaw na lang" sabi ni Mico habang tumalikod bahagya. Tumigas kasi ang ari niya dahil sa nakita.
"Wag ka nag mahiya, magkapatid naman tayo di ba?" sabi ni Mica habang lumangoy langoy sa tubig. "Wala naman ibang tao dito. Tayo lang naman di bah?"
"Oo nga pero" sagot ni Mico.
"Pumunta ka na ga dito at maligo" sabi ni Mica. "Kung ayaw mo, ako ang pupunta dyan at babasain kita"
"Subukan mo" sagot ni Mico sa kapatid.
"Gusto mong puntahan kita diyan?" tanong ni Mica habang tumatawa. "Kung ayaw mong maligo sa loob ng bilang na tatlo, babasain kita talaga" sabi niya. "Isa. Dalawa. Tatlo. Ayaw mo talaga ha" sabi ni Mica habang lumangoy palapit kay Mico.
Ang akala ni Mico ay hanggang banta lang si Mica. Pero Nagpatuloy ito sa paglangoy papunta sa kanya. Akala rin niya na di aahon si Mica dahil wala siyang damit pero lak ng gulat niya na tumayo si Mica at lumakad papalapit sa kanya na nakahubad lang. Umuuga uga ang suso niya haang naglalakad at ang sexy tingnan. At kitang-kita niya ang manipis na buhok sa ari ni Mica. Lumapit pa si Mica sa kanya at kinakabanh na si Mico.
"Ayaw mo talaga ha" sabi ni Mica habang inaabot niya si Mico.
Pilit na pinigilan ni Mico si Mica pero patuloy ito sa sa pag abot sa kanya. Pilit rin niyang tinakpan ang matgas niyang ari habang inaabot ni Mica ang shorts niya.Kahit na pilit pa niyang piniglan ang mga kamay ni Mica, pero nagawa pa ring mahawakan ni Mica ang shorts niya. Di kasi makapag-isip ng mabuti si Mico kasi nasa harapan niya ang matagal niyang pinagpantasyahan na katawan. Mas lalo pang tumigas ang ari ni Mico. Nagawa ring maibaba ang shorts ni Mico at halatang-halata ang katigasan ng ari niya sa loob ng brief niya.
"Ahh, kaya pala ayaw mong maghubad at maligo sa tubig" sabi ni Mica habang nakatingin siya sa matigas na ari ni Mico sa loob ng brief niya. "Wag kang mag-alala, baliwala lang sa akin yan. Okay?" sabi ni Mica. Inabot ni Mica ang brief ng kapaitid at ibinaba ito. Habang ginagawa niya ito, biglang tumayo ang malaking ari ni Mico at tumama sa mukha niya at di nailagan ito ni Mica. "Oh, yan. Pwede ka nang maligo" sabi ni Mica at tumayo na siya at tumakbo pabalik sa tubig. Sumunod na rin si Mico sa tubig at lumangoy.
"Kita mo na. Masarap ang tubig di bah?" sabi ni Mica.
"Oo nga" sagot ni Mico.
"Ang laki pala ng ari mo Mico" sabi ni Mica habang nakangiti.
"Sira ka ba? Magkapatid tayo" sabi ni Mico habang namumula sa hiya.
"Bakit ka naman magagalit. Nagsasabi naman ako ng totoo ah. Malaki nga ang ari mo at yon ang totoo" sabi ni Mica.
"Alam mo, sa tingin ko, ikaw ang pinakamagandang babae sa balat ng lupa" sabi ni Mico.
"Dahil ba sa akin kaya tumigas ang ari mo?" tanong ni Mica sa kapatid habang nakangiti.
"Oo" sagot lang ni Mico.
"Buti naman at inamin mo" sabi ni Mica at naglaro siya sa tubig.
Lumangoy na si Mica papunta sa gilid ng batis at tumayo. Kitang-kita ni Mico ang magandang korte ng pwet ni Mica. Mas lalo pang tumigas ang ari ni Mico kaya di na langmuna siya umahon sa tubig. Para naman di pa malahata ni Mica na tinigasan siya ulit dahil sa kanya. Pero habang na sa ilalim ng puno si Mica, humiga ito sa damuhan at ihiniwalay ang mga paa niya at kitang kita ni Mico ang magandang pussy ni Mica.
"Mica naman o" sigaw ni Mico habang nasa tubig at tumigas pa lalo ang ari niya.
"Akala ko lumalangoy ka pa" sabi ni Mica habang umupo at tinakpan ang ari niya. Pero napansin ni Mica ang matigas na ari ni Mico na umabot na ito sa kabuuhang otso pulgada. Hindi nakapagsalita si Mica sa nakita niya at nakanganga. "Ang laki pala talaga ng ari mo Mic" sabi ni Mica sa kapatid. "Ngayong lang ako nakakita ng ganyan kalaki at katigas" sabi pa niya.
"Owes, niwala ako sa iyo" sabi ni Mico habang tinatago niya ang ari niya.
"Totoo" sabi ni Mica habang napakagat labi. "Ang laki talaga niyan Mic.
"Wag mo ipagsasabi ang nakita mo ha?" sabi ni Mico. Nakakhiya e"
"Alam mo, makakapera ka dahil sa tarugong iyan" sabi ni Mica habang napangiti.
"Ha, ano ang ibig mong sabihin?" tanong niya. Madali kasing makuha ang interest niya kung pera ang pag-uusapan.
"Babayaran kita para lang matikman ko ang ari mo" sabi Mica habang kagat labi ito.
"At kaya kung pagplahin ang mga taong para rin makipagtalik sa iyo" sabi ni Mico. "Gusto mo ba ang sinabi ko?"
"Alam mo, nalilibugan talaga ako sa sinabi mo na papipilahin mo ang makipagtalik sa akin" sabi ni Mica.
"At tiba-tibang pera yon" sabi ni Mico habang nakatingin kay Mica.
"Ano ang ibig mong sabihin?" tanong ni Mica.
"Maraming taong pipila at babayad ng malaki. Maangkin ka lang" sabi ni Mico sa kapatid.
"Sa tingin mo, may ppila ba sa akin?" tanong ni Mica. "Ganyan ba ako ka ganda para pagpilahan?"
"Di ba sabi ko na sa iyo dati. Na ikaw ang pinakamagandang babae sa balat ng lupa" sabi ni Mico.

"Akala ko kasi, tinutokso mo lang ako" sabi ni Mica habang tinintingnan niya ang kapatid. "Totoo ba talaga yang sinasabi mo Mic?"

"Oo naman" sabi ni Mico.

Nagpahinga ang dalawa habang nakahiga sa ilalim ng malaking acacia.

"Alam mo Mico, iniisip ko pa lanag ang sinasabi mo kanina, nalilibugan na ako" sabi ni Mica habang minamasahe niya ang kanyang ari. "Sa tingin mo, may tao bang magbabayad ng malaki para lang maangkin ako?" tanong ni Mica sa kapatid.

"Oo naman" sabi ni Mico. "Kaya kitang presyohan ng hanggang trenta mil sa mga lalaki"

"Sigurado ka bang may magbabayad ng ganoon kalaki para lang maangkin ako?" sabi ni Mica. "Malaking halaga yon di bah"

"Di pa naman ako sigurado pero di naman sa mga ordinaryong tao lang ang bagsak mo" sabi no Mico. "Sa mga mayayaman na walang halaga ang pera ang kukunin ko at alam ko kaya nilang magbayad ng ganoon kalaking pera para lamang makuha ko"

"Alam mo, para ka nang si daddy kung magsalita" sabi ni Mica habang tumatawa. 

"Parang negosyo na rin yon kasi kaya dapat pag-isipan di bah" sabi Mico. "May katangian ka kasing bihira lang. Kaya alam kung may kukuha sa iyo"

"Sinu-sino ba naman ang lalapitan mo para ibugaw ako?" tanong ni Mica.

"Mga kaibigan ni daddy" sabi ni Mico. "Alam mo naman kung gaano kayaman ang mga kaibigan ni daddy. At isa pa, alam kung maygalit din sila kay daddy dahil di nila matalu-talo si daddy sa golf"

"Ganoon bah. Ilang beses mo ba yang pinag-isipan?" tanong ni Mica sa kapatid at halatang nagulat siya.

"Nagyon lang" sagot naman ni Mico.

"Kaya mo bang gawin yan Mic?" tanong ni Mica sa kapatid.

"Kung gugustuhin mo" sabi ni Mico. "Susubukan ko agad"

"Kung mangyari yon Mic. Siguradong yayaman tayo ng di inaasahan" sabi ni Mica. 

"Mas mabuti na ang ganoon kaysa libre ka nilang makuha" sabi Mico sa kapatid.

"Babalik na ako sa tubig Mic" sabi Mica. "Kung di ka susunod, hahatakin kita"

"Susunod lang ako" sabi ni Mico. "Mauna ka na"

Tumakbo si Mica palapit sa giliran ng batis at nagdive. Sumunod na rin si Mico sa pagdive sa batis. Iniisip pa rin Mica ang ganoong sitwasyon. Na babayaran siya dahil sa pakikipagtalik.

"Mic, magbabayad ka ba ng trenta mil para makkipagtalik sa akin" bulong ni Mica sa kapatid habang lumalangoy papalapit kay Mico.

"Wala akung ganoon kalaking halagang salapi. Kaya wala akong perang maibabayad sa iyo" sabi ni Mico habang lumangoy patungo sa giliran ng batis para umahon.

"Kung meron kang perang ganun, magbabayad ka bah?" tanong ulit ni Mica.

"Hindi" sagot lang ni Mico.

"Gusto ko lang kasing masiguro kung talagang may magbabayad ng ganun kaling halaga sa akin" sabi ni Mica.

"Marami ang magbabayad ng ganoon kalaking halaga sa iyo Mica. Alam ko yan at magagawa ko rin yon" sabi ni Mico sa kapatid.

"Sana nga meron Mic" sabi ni Mica at lumangoy na naman sa tubig.

Di talaga kayang iwasan ng tingin si Mica habang umaahon siya sa tubig. Ang maganda ninyang utong na tayong tayo, at ang kunting buhok sa kanyang ari. Di na niya mapigilan ang pagtigas lalo ng ari niya sa kabuuhang laki at lumapit sa kanya si Mica. Biglang huminto si Mica sa harapan niya at nakatingin sa malaking ari na nakatayo sa harapan niya. Biglang lumuhod si Mica sa harapan ni Mico.

"Wow. Grabe. Ang laki talaga ng ari mo Mic" sabi ni Mica. "Ang libog mo naman pala. Magjajakol ka ba paga-uwi natin?"

"Sino naman ang di mamakaisip ng ganoon e napakaganda ng nasa harap ko ngayon" sagot ni Mico.

"Pwede ngayon ka na magjakol?" hiling bigla ni Mica. "Gusto kung panuurin na gawin mo. Please"

"Sira ka bah?" biglang sagot ni Mico habang lalo pang tumigas ang ari niya.

"Sige na please" hiling ni Mica. "Magmamasturbit din ako para sa iyo. Sige na Mic. Please. Ikukwento ko sa iyo ang mangyayari ngyong gabi sa date ko" sai ni Mica.

"Sure ka?" sabi ni Mico.

"Oo. Peksman" sabi ni Mica sa kapatid at alam niya na papayag na si Mico sa hiling niya. "Ikukwento ko sa iyo ang buong detalye"

"Lalo na pag may mangyayari sa amin" sabi ni Mica habang umupo sa damo at ibinuka ang mga hita.

"Lahat, lahat na mangyayari" sabi ni Mico.

"Pangako ko yan sa iyo Mic. " sabi ni Mica. Habang inilapit ang sarili sa ari ni Mico. "At isa pa, mahihirapan kang maglakad na ganyan ka tigas ang ari mo pauwi. Di bah"

Dahil sa katigasan na ng ari ni Mico, alam niyang tama ang sinabi ni Mica. Pilit pa rin niyang tinakpan ang matigas niyang ari pero dahil malaki ito, makikita pa rin ito. Dahan-dahan na niyang jinajakol ang ari niya. Pataas pababa sa ari niya habang lumalapit din si Mica sa ari ni Mico. Malapit na malapit na isang talampakan na lang ang layo. 

"Gusto ko tingnan mo akao habang giagawa mo yan Mic" sabi ni Mica habang mas lalo pa itong lumapit kay Mico.

Dahan dahan namang minasahe ni Mica ang ari niya. Lalong naglibog ang kanyang katawan dahil sa ginawa ni Mico. Ang isa naman niyang kamay ang nagmasahe sa kanyang mga malaking suso. Tumingin siya kay Mico at nakita niyang nakatingin sa kanya ito na nakabukas ang bibig. Ngumiti si Mica at nagkagat labi.

Bumilis ang hininga ni ni Mico. Humihiyaw din si Mica dahil sa sarap na naramdaman niya sa pagmasahe sa kanyang pussy. Lalao pang bumilis ang paghinga nilang dalawa at halatang malapit na silang malabasan.

"Malapit na ako akung sasabog" paalaala ni Mico sa kapatid. malapit na kasi ang mukha nito sa ari niya. Binilsan din niya ang pagjakol nito.

"Ipatuloy mo lang Mic. Ilabas mo na" sabi ni Mica. "Gusto kung makita na malabasan ka"

"Nandyan na ako. Malapit na talaga" sabi ni Mico. "Umalis ka na dyan kundi"

Pero huli na ng sabihin pa sana ni Mic na umalis. Lumabas ang tamod niya at sapol sa mukha ni Mica. Ang sunod na sabog ay sa bunganga tumama ni Mica at tuloy-tuloy na itong sumabog sa bibig ni Mica. Di inaasahan ni Mico na isubo ni Mica ang ari niya at sinipsip pa ito. Binlowjob ito ni Mica sandali at sinipsip pa lalo. Lalong nag-ulol ang isip ni Mico dahil sa ginawa ni Mica. Napahiyaw nsi Mico sa ginawa ng kapatid niya.

"Grabe mic, ang daming lumabas" sabi ni Mica. "Ang sarap pa ng tamod mo. Nagustuhan mo ba ang ginawa ko?"

"Di ko rin inaasahan na ganoon karami ang lumabas sis" sabi ni Mico at naginginig pa siya sa sarap.

"So, nagustuhan mo ang ginawa ko sa iyo" sabi ni Mica hanag nakangiti at tumayo. "Alam mo, nalabasan din ako dahil sa ginawa mo ngayon Mic" sabi ni Mica habang nakattingin siya sa kanyang mga hita. "Tingnan mo o ang katas ko, dumaloy sa mga hita ko" sabi niya habang sinipsip niya ang ang daliri niya na ginamit niya sa pagfinger. "Pero mas masarap ang katas ko kay sa tamod mo" sabi bigla ni Mica. "Baka matikman mo rin ito balang araw" sabi pa niya.

"Alam mo sis, di pa rin ako makakapaniwala sa iyo" sabi ni Mico.

"Alam mo, dapat na tayong umuwi" sabi ni Mica. "Parang okay ka nang maglakad sa itsura mo ngayon"

Kinuha ni Mica ang mga suot niya at naglakad lang na nakahubad papunta sa daan. Humabol naman si Mico sa kapatid.

"Sis, bakit hindi ka nagdamit. Baka may makakita sa iyo na ganyan" sabi ni Mico.

"Hehehe. Swerte sila kung makakita sila sa katawan ko" sabi ni Mica at nagpatuloy sa paglakad.

Habang naglalakad si Mica sa unahan ni Mico, unti-unti na namang tumigas ang ari niya dahil sa ganda talaga ng katawan ng kapatid. Nakita ito ni Mica at ngumiti siya.

"Kakaiba ka rin no. Ang bilis mong tigasan ulit" sabi Mica

0 Comments:

Post a Comment