Friday, March 13, 2009

Lunes ng umaga, maaga akong pumasok at naupo sa isang bench namalapit sa aming classroom. May biglang umupo sa tagiliran ko at nakita kung si Rebecca pala. "Oy, maaga ka ata" sabi ko sa kanya at ngumiti siya. "Miss na kasi kita Loy" sabi niya at natawa ako. "Namimis mo agad ang bestfriend mo?" sabi ko at ngumiti pa siya lalo. "Ang ganda mo pala pagnakangiti ka. Parang angel na nakangiti sa harapan ko" sabi ko at tumawa siya. "Ang galing mo palang mambola. Hehehhe.. Mas lalo pa akung didikit sa iyo kung laging kang ganyan" sabi niya at ngumiti lang ako. Nagkwentuhan pa kami ng ilang minuto at klase na kaya naghiwalay na kami. Pagkatapos ng unag klase namin. Pumunta agad ako sa administration office para kumuha ng sticker para magamit ko na ang kotse at madala ko ito sa loob ng skol compound. Pagkatapos ng transaction ko sa administrations office, agad na akong pumasok sa klase ko.


Kinabukasan, dinala ko na ang kotseng bigay sa akin ni tita. Parang bago na ang kotse dahil bago itong pintura at inayos rin ang mga upuan at mga sound systems. Maganda na ang kotse at parang brand new ang dating. Dahil inilagay ko ang sticker sa wind shield sa harapan ay agad akong pinapasok ng guard. Akala nila kong sinong mayama e ako lang pala. Pagalabas ko ng kotse, napayingin ang gurad at napakamot. Ngumiti lang ako at pumunta sa bench kong saan ka namamalagi kong hihintayin ko ang oras ng first subject ko. Nandoon na pala si Rebecca. Natagalan ako kasi nahirapan akong magpark sa parking lot. Nanibago pa kasi ako kaya medyo nahirapan pa. Nagkwentuhan naman kami ni Rebecca.


Pagsapit ng hapon, pinutahan ko si Mitch sa skol nya kasi nagpasundo siya sa akin. Naghintay ako sa labas kasi nahihiya akong pumasok sa skol niya. Pangmayaman kasi ang skol kaya nahihiya ako. Ilang minutos sa paghihintay ko kay Mitch, lumabas na rin siya sa skol at pumunta agad sa kotse ko. Pagpasok niya sa kotse ko, agad siyang humalik sa labi ko at umupo sa tabi ko. Agad kaming umalis at dumiretso sa bahay. Pagdating namin sa bahay, masaya kaming nagkulitan. Pagkatapos naming magkulitan, umakyat na ako sa kwarto ko para magbihis. Mya kumatok sa pintuan kaya agad ko itong binuksan. Si Mitch ang kumatok. "Loy, swimming tayo sa pool. Gusto ko maligo e" anyaya ni Mitch. "Ikaw na lang maligo. Sasamahan na lang kita doon" sabi ko at sumimangot siya. "E gusto ko tayong dalawa ang maligo e" lambing niya. "Sige, hintayin mo lang ako sa pool" sabi ko. Ngumiti siya at niyakap ako. Agad naman siyang umalis papunta sa kwarto niya. Nagbihis ako at pumunta na sa pool. Akala ko nandoon na si Mitch pero ako pala ang nauna. Kaya nauna na akong magswimming. Ang lamig ng tubig at ang sarap sa pakiramadam. Ilang minuto pa ang lumipas at wala pa si Mitch. Kaya umahon na ako at umupo sa bench malapit sa pool. Ang tagal ni Mitch na magbihis at bakit ganoon na lang katagal e pwede naman niya isuot kahit ano lang. Nahiga ako sa bench at nakatingin sa langit habang minamasdan ang natirang liwanag sa kalangitan. Di ko namalayang naka tulog ako. Biglang may pumukaw sa akin at nagising ako. Si Mitch pala at ngumiti siya sa akin. Umupo ako agad at nakita kung madilim na pala ang paligid. Kunting liwanag na lang ang makikita kasi ilaw na lang ng bahay ang natirang liwanag. "Kanina ka pa ba Mitch?" tanong ko at ngumiti siya. "Bago pa lang ako dito. Akala ko kasi matagalan ka kaya di ako agad bumaba" sabi niya. Nakabathrobe siya at pumunta sa giliran ng pool. Nang hinubad na niya ang robe ay nabighani ako sa ganda ng katawan niya. Kahita nakita ko na ang hubad niyang katawan, pero ngayon ko lang napansin ang ganda ng hubog nito. Naka two piece lang siya at ang sexy nya. Biglang nagalit ang junior ko kaya di agad ako tumayo. Baka kasi mahalata niya at pagtawanan ako. Ang puti niya at klarung-klaro ang kinis niya dahil sa kunting liwanang ng bahay. Nagdive na siya kaya agad akung tumayo at tumalon sa pool. Nagswimming na rin ako para di niya makita ang matigas kong sandata.


Lumapit sa akin si Mitch at ngumiti. "Tumigas ba?" tanong nya bigla sa akin at di ako makasagot. Lumapit pa siya lalo sa akin at sinapo ang ari ko at nawakan niya ang galit kung sandata. "Wow, ang tigas Loy. Natigasan ka ba sa akin?" tanong niya. "Oo Mitch. Sorry ha" sagot ko at ngumiti siya. "Okay lang Loy. Gutso mo bang angkinin ulit ang katawan ko?" tanong niya sa akin at naguluhan ako. "Baka makita tayo dito Mitch" sabi ko at ngumiti siya. "Sira, hindi dito no, sa kwarto ko naman. Kasi palagi na lang kasi sa room mo e" sabi niya sa akin. "Nagyon na bah Mitch?" tanong ko at nag oo siya. Umahon na siya at nagsuot ng bathrobe. Pumasok na siya sa bahay kaya umahon na rin ako at pumunta sa banyo. Iniwan ko na kasi ang tuwalya ko sa banyo para dirediretso na lang ang pagligo ko. Pagkatapos kong maligo , agad akung umakyat sa taas at kumatok sa room ni Mitch. Agad itong bumukas at hinatak niya ako at isinara ang pintu. Di na nagsayang ng oras si Mitch at tinuka agad ang labi ko. Hinila niya ako papunta sa kama niya at first time ko itong makapasok sa room ni Mitch at ang ganda. Dahil nakatuwalya lang ako, agad niya itong hinubad. Dahil di nagsayang ng oras si Mitch, agad niya sinubo ang ari ko at binlowjob niya agad. Parang sabik na sabik niyang sinubo ang kabuuhan ng ari ko at pilit pa niyang ipinasok sa bibig niya ang kahabaan nito. Mukhang nasuka si Mitch pero pinilit pa rin niya ito. Naglabas masok na ang ari ko sa bibig niya at binilisan pa niya ito. Ang sarap talaga n ginawa ni Mitch at nalibugan pa ako lalo. Ilang sandali pa lang ay itinulak niya ako sa kama at umakyat sa akin. Agad niyang itinutok ang ari ko sa butas niya at ipinasok niya ito. Basa na pala si Mitch kaya swabe ang pagpasok ni manoy sa butas niya. Agad siyang nag taas baba sa ari ko at humihiyaw sa sarap. Ang sikip pa rin Mitch at ang sarap gumiling. Ilang sandali pa ay bigla siyang tumigil at humiga sa akin. "Nalabasan na ako Loy. Grabe talaga ang sarap ng junior mo" sabi niya. "Gusto ko, sa loob pussy ko iputok mo Loy" sabi niya at nabigla ako. "Baka mabuntis ka Mitch?" tanong ko sa kanya at ngumiti siya. "Safe ako ngayon kaya wag kang mag-alala" sabi niya at bumalik siya sa pag upo at gumalaw na naman. Giniling giling niya ang balakang niya at lumiyad siya. Nag-bago naman ang ang galaw niya at pataas baba na naman. "Ahhh... Ahhh... Shit... Ohh.... Ang sarap Loy... Ohhh.." hiyaw ni Mitch. Hinawakan ko ang balakang niya at pinigil sa taas at ako ang sumakyod nito pataas. Napasigaw si Mitch sa sobrang sarap at pianagpatuloy ko na lang ang pagbomba sa kanya pataas. "Sheettt... Loy... ang sarap nyan..... Sigee paahhh...Ahhhhh..... Ahhhhh.... Ohhhh.." mga hiyaw ni Mitch. "Malapit na ako" sabi ko. "Ohhhh... Ahhhh... Sige lang Loy. Sa loob mo iputok.... Ahhhhhhh.... AHHHhhhh... Malap[it na rin ako Loy" sabi niya kaya binilisan ko pa at ngawit na ngawit na ang mga paa ko. Di ko na mapigilan ang sobrang kiliti at nalabasan na ako sa loob niya. "Sheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeettttt..... Ang sarap Mitch...." sabi ko. At tumigil na ako sa pag taas baba. Inupuan niya ang ari ko at humiga sa ibabaw ko. "Loy, Ang sarap talga. Nakakaadik ang manoy mo. Sobra" sabi ni Mitch at humalik sa labi ko.


Kinabukasan, ihinatid ko si Mitch sa skol nya bago ako pumasok sa skol. Dahil maaga pa naman kaya nagtambay muna ako sa bench. Dumating si Rebecca at nagkwentuhan na naman kami. May practice daw sila mamayang hapon. Tinanong din niya kung meron ba daw kaming practice. "Aalamin ko mamaya Bec. Kasi wala pa ang coach namin. Nandoon pa raw sa ibang bansa" sabi ko. "Okay, pwede ka namang mag conduct ng practice. Di ba ikaw ang captainball sa team ninyo?" tanong niya. "Hindi pa. Si coach ang may karapatang pumili kaya wala rin akong karapatan sa team namin. Iwan kio nga kung bakit di pa pinalitan yung coach na yon. Halata naman kasing ayaw niya sa team namin. Kung di lang kami nag-effort talaga. Kulilat na talaga kami" sabi ko. "Mag-request ka doon sa administration office. Doon sa Sport Commitee. E request mo na hanapan kayo ng matino na coach. Malakas ang team ninyo kaya dapat matino ang coach ninyo" sabi niya at natawa ako. "Sino ba naman ang mag-aakalang hindi matino ang coach namin e palagi kaming nanalo. At isa pa, si coach naman lagi ang painapasalamatan ng school kahit wala siyang ginawa" sabi ko. "E sana nag start na ang practice ninyo. Kasi tatlo na lang kayong regular sa team ninyo. At isa pa, halos bago lahat ng recruit ninyo at di pa ninyo nasubukan talaga ang galing nila" sabi pa niya at nagbuntong hininga na lang ako. "Sana may magagawa talaga ako para mas mapagaling ang team namin." sabi ko na lang.


Klase na kaya naghiwalay na kami ni Rebecca. Tanghali na kaya luch break na. Pumunta ako sa canteen para kumain. Ang daming tao kaya lumabas na lang ako para doon sa labas kumain. Papunta na sana ako sa kotse ko ng tinawag ako ni Rebecca. "Loy, saan ka papunta?" tawag ni Rebecca. "Kakain sana ako sa labas e" sagot ko at lumapit siya. "Kakain sa labas e papunta ka naman sa parking lot. May kotse ka ba doon?" tanong niya at natawa ako. "Meron, kaso luma na. Bigay lang kasi ng tita ko e" sabi ko at tumawa siya. "Wow, pwede makisakay? Please" tanong niya at natawa ako. "Sige, saan ka ba magpahatid?" tanong ko sa kanya habang papunta kami sa kotse. "Kakain din sa labas. Saan ka ba kakain?" tanong niya sa akin. "Kahit saan basta makakain lang ako" sabi ko. "Doon na lang tayo sa paborito kung kainan" sabi niya. "Sige, ito pala kotse ko" sabi ko at matulala siya. "Ang ganda ng kotse mo Loy. Sports car ito" sabi niya at natawa ako. "Ganoon ba. Di ko nga alam kung anong model ng kotseng ito. Masaya lang ako kasi binigyan ako ni tita nito" sabi ko. "Di mo alam ang model nito. Nagpapatawa ka bah?" tanong niya. "Hindi nga e" sabi ko at sumakay na kami sa kotse. "Ang modelo ng kotseng ito ay Nissan SKYLINE GTS25T-Type M 1997" sabi niya. "Ha, ganoon bah. Maganda ba ang kotseng ito?" tanong ko at natawa sya. "Anong maganda, napakaganda. Mamahalin ang ganitong kotse kaya swerte ka" sabi niya at ngumiti na lang ako. Lumabas na kami sa skol campus at pumunta na sa nasabing kainan ni Rebecca. Nang dumating na kami sa nasabing kainan. Hindi pala ordinaryong kainan ang sinabi ni Rebecca. Nagparking ako at pumasok na kami sa restaurant. "Di ba mamahalin ang mga pagkain dito Bec?" tanong ko sa kanya habang papasok na kami. "Ako ang bahala Loy, wag kang mag alala" sabi niya. "E kunti lang dala kong pera Bec" sabi ko. "Basta, order ka lang. Okay" sabi niya. Natatakot na talaga ako. Baka kasi makagalitan ako ni tita kung malaman niya nag naubos ang allowance ko. Pag-upo namin sa isang bakanteng mesa at binasa ang menu. Mamahalin nga ang pagkain doon at halatang mga mayayaman din ang kumain sa naturang restaurant. Tumawag na si Rebecca ng waiter at omorder na kami. Kinabahan talaga ako dahil talagang ubos ang allowance ko sa isang kainan lang. Dumating na order namin at kumain na kami. Pagkatapos naming kumain. Tinawag na ni Rebecca ang waiter at lumapit na ito. Tumayo si Rebecca at nag-usap sila. "Mam Bec, ako na po ang bahala magsabi kay Sir" sabi ng waiter at umalis na kami. "Bec, ano ba pinag-usapan ninyo ng waiter?" tanong ko sa kanya. "Ikaw talaga Loy, di ka naman pala mapagmasid e. Sa amin ang resto na ito kaya nga dito kita dinala. At isa pa, okay lang kay daddy na magdala ako ng kaibigan dito para daw makilala ang resto namin dito. Branch lang kasi to. Nandoon sa Maynila ang Main kaya di pa gaanong kilala" sabi niya at nahihiya ako. Ako kasi ang inilibre ng babae. Kaya hiyang-hiya ako. "Saan na ba ang punta mo ngayon Loy?" tanong niya at napakamot ako. " Kahit saan, wala naman akong alam na tambayan dito" sabi ko at tumawa siya. "Sama ka na lang sa akin magwindow shopping" sabi niya. "Window shopping? Ano Yon?" tanong ko sa kanya. "Window shopping. Yong patingin-tingin lang tayo sa mga bagay doon sa loob ng mall. Kung baga, magpapalamig lang tayo sa mall" sabi niya at natawa ako. Nagustuhan ko ang idea niya pumunta na kami sa mall. "Bec, bakit mo alam ang model ng kotse ko? Mahilig ka ba sa mga kotse?" tanong ko sa kanya. "Di naman. Kasi, si kuya, ang hilig-hilig niya sa mga kotse. At kami lagi ang nagkukwentuhan kaya may alam din ako kunti" sabi niya. Naglakadlakad lang kami at naupo sa mga upuan. Ilang sandali pa ay bumalik na kami sa skol. Klase na kasi at ayaw naming ma late.


Isang araw, di ko napansin si Rebecca sa tamabayan namin na bench sa skol. Nagsimula na lang ang klase at wala pa rin siya. Natapos na ang klase sa umaga at kumain ako sa canteen. Lumipas na ang isang linggo at di ko pa rin nakita si Rebecca. Kaya nagtanong-tanong na lang ako sa mga kaklase niya. Namatay daw ang kanyang lolo sa maynila kaya siya absent. Di ko naman kasi nakuha ang number niya sa celfon. Pumunta ako sa post office baka kasi may sulat na naman si Riza para sa akin. Di nga ako nagkamali at meron ngang sulat na dumating. Kahapon pa raw dumating ang sulat Binasa ko ito agad at nalungkot ako sa mga sulat niya. May boyfriend na daw siya doon na kano at mahal na daw niya ito. Kasama daw niya sa trabaho don kaya daw siya na develope sa naturang kano.

Malungkot ang buong linggo ko. Pagdating ng biyernes ng hapon. Maaga akung umuwi sa bahay para mag-impake. Uuwi ako sa probinsiya para mag-aliw at miss ko na kasi sina mama at papa. Pagpasok ko sa kwarto, agad kung kinuha ang mga gamit ko na dadalhin ko sa probinsiya. Ilang minuto pa ako sa kwarto, may kumatok na naman sa kwarto. Pagbukas ko, si Mitch pala ang kumatok at pumasok siya kaagad. Humalik siya sa labi ko at pagtingin niya sa kama ko, nakita niyang nag-ayos ako ng gamit. "Uuw ka ba bukas Loy?" tanong ni Mitch sa akin. "Oo. Miss ko na kasi sina mama at papa" sabi ko. "Pwede ba sumama Loy? Gusto ko rin kasing makapunta sa probinsiya mo. Kung okay lang sa iyo?" tanong niya. "Okay lang sa akin Mitch. Basta ikaw. E, papayag ba naman si tita?" tanong ko at ngumiti siya. "E di, magpaalam ako sa kanya. Hindi naman yon tatanggi sa akin e" sabi niya. "Sige na. Magpaalam ka na. Para makapaghanda ka rin sa mga dadalhin mo" sabi ko at humalik na man siya sa akin at lumabas. Tinapos ko na ang pag ayos ng mga gamit ko. Humiga ako sa kama at nakatingin lang sa taas. Ilang sandali, tinawag na ako Nina. Kakain na daw kami ni tita kaya bumaba na ako. 

Habang kumakain kami, nag-usap kami tungkol sa paalam ni Mitch sa kanya. "Loy, okay lang ba sa iyo na sumama si Mitch sa probinsiya?" tanong ni tita sa akin. "Okay lang po. Basta dapat makisabay siya sa amin kasi maliit lang ang bahay namin at saka di kami mayaman" sabi ko at ngumiti si tita. "O Mitch. Okay lang ba sa iyo ang walang night life. At isa pa, walang mall doon" sabi ni kay Mitch. "Okay lang po basta magkasama kami ni Loy. Masaya na ako nun" sabi pa niya at ngumiti si tita sa akin. "Dadalhin mo ba ang kotse bukas Loy?" tanong ni tita sa akin. "Pwede ba tita? Kung pwede, dadalhin ko para di naman kami matagala sa pagsakay at pagbalik ni Mitch" sabi ko at ngumiti si tita. "Why not Loy. E magaling ka pa nga magmaniho sa akin e. Basta, mag-ingat lang kayo bukas sa daan. Maaga ba kayo  aalis bukas?" tanong ni tita. "Mga 4:30Am tita. Para maaga din kaming dadating sa probinsiya" sabi ko at ngumit siya. "O, Mitch, dapat maaga kang matulog ngayon para di ka makatulog sa daan bukas" sabi ni tita. "Oo mommy. Di na nga ako aalis ngayong gabi kasi excited na akong makapunta sa probinsiya" sabi ni Mitch.

Pagkatapos naming kumain. Tinulongan ko na si manang sa pagligpit ng kinainan namin. Pagkatapos, naghalf-bath ako para makatulog ako agad. Pagpasok ko sa kwarto, nagulat akung nakita ko si Mitch sa kwarto ko at nagtatago sa kumot. "Mitch, ano ginagawa mo dito?" tanong ko sa kanya. "Dito na ako matulog para sabay tayong magising bukas" sabi ni Mitch. "E baka magalit si tita." sabi ko. "Okay lang yon, halika na dito. wag ka nag magbihis." sabi ni Mitch. "Bakit?" tanong ko. Tumayo si Mitch at nakita kung wala na pala siyang damit. Lumapit siya sa akin at tinanggala ng tuwalya na nakabalot sa akin. Hinawaka niya ang ari ko habang naghalikan kami. Tumigil siya bigla at enilock niya ang pinto at lumuhod. Agad niyang sinubo ang ari ko at sinipsip niya ito. Binlowjob niya ito at ipinasok ang kabuuhan. Madali lang niyang naipasok ang kabuuhan ng ari ko kasi malambot ito. Sarap na sarap naman ako sa mga ginawa niya. Jinakol niya ito sabay blowjob. Dahil sa sarap ay pinlit kung ipasok sa bunganga ni Mitch ang kabuuhan ng ari ko. Muntik masuka si Mitch pero di pa rin siya tumigil sa pag blowjob nito. Tumayo siya at humiga. Ihiniwalay niya ang mga legs niya at lumapit ako. Hinawakan ko ang ari niya at pinisil pisil. Di na ako nag aksaya ng panahon at dinilaan ko ito. Ang bango talag ng puke ni Mitch. Sinipsip ko ito at kinagat kagat. Dahil sa ginawa ko, napaliyad si Mitch at hinawakan ang ulo ko. Basang-basa na si Mitch kaya tumayo ako at itinutok ang manoy ko sa butas niya. Kahit na palagi na naming ginawa nag ganun, masikip pa rin ang butas ni Mitch. Dahan-dahan kung pinasok ang ari ko sa butas niya at napahawak si Mitch sa nga braso ko. ""Ohhhh.. Loyyyyy... Isagad mo agad please" sabi niya kaya sinagad ko kaagad. Napaliyad siya at agad na akong bumumba sa kanya. "Ahhhhh.... Ahhhhh... Ahhhh... Sheettt..." ang hiyaw ni Mitch bawat bomba ko sa kanya. "Ang sarap mo Mitch" sabi ko at pinigilan niya ako. Tumalikod siya sa akin at hinawakan ang ari ko sa at itinutok niya sa butas niya. D na ako nagsayang nga panahon at binumba ko kaagad si Mitch. Dahil sa sobrang sarap. Di ko na pinansin si Mitch at nagpatuloy ako sa pagsakyod sa kanya. Hinawakan ko ang balakang niya at nagbomba ako ng tudo. Sagad ang bawat bomba ko at naramdaman kung sagad na sagad ang ari ko sa kinailaliman ng butas niya. "Ahhhhh.... Ohhh.... Shettttt.... Ayan na ako. Lalabasan na ako Loy" hiyaw ni Mitch. "Malayo pa ako pero bilisan ko ang pag bomba sa kanya. Biglang dumapa si Mitch at natanggal ang ari ko. "Sheett Loy.... Ang sarap talaga.. Nakakabaliw ang sarap" sabi niya. Nalabasan na pala siya. Nakadapa pa rin siya. Lumapit ako sa kanya at binaon ko sa puke ang ari ko mga ilang bisis at pagtapos ay tinanggal ko ito. Itinutok ko ito sa butas ng pwet niya at dahan-dahang binaun ito. "Ahh.. Aray.. Dahan-dahan lang Loy. Oh,..... Ahhhh..." hiyaw ni Mitch. Nang maipasok ko na ang kabuuhan. Sarap na sarap ako. Ang sikip sikip at parang pinipiga ang ari ko sa sobrang sikip. Dahan dahan ko ng inialabas pasok ang ari ko at bawat ulos ay sagaran ang kawat bomba ko. Npahiyaw si Mitch bawat bomba ko. "Ahhh.. Shiittt.. Bilisan mo Please.....Aaaahhh... Ahhhh... Sheettt..." hiyaw ni Mitch. "Ooohhhhh.... Ang sikip Mitch" sabi ko at patuloy ang pagbomba ko sa kanya. Bilisan ko na rin ang pagbomba ko at malapit na rin akong sasabog kaya binilisan ko pa ang pag doggie ko sa kanya. Ilang sandali pa at di ko na mapigilan at ipinutok ko na sa ilalim ng butas niya sa pwet. Di ko ito tinanggal sa pagkabaon sa pwet niya pero kusa na itong lumabas. Humiga ako sa tabi niya. Malaki ang ngiti ni Mitch sa akin at humalik. "Kahit na walang Night life doon sa prbinsiya. Masaya pa rin ako kasi may kalaro naman ako sa kama" sabi ni Mitch sa akin. Kinuha ko ang celfon ko at pinaalarm ko ito ng 4:00AM. Para makapaghanda at makaligo kami bago makaalis.

Ito ang buhay ni Loy. Kung may mawawala. May papalit agad.

Sundan ninyo ang susunod na yugto sa buhay ni Loy.

Chapter 8: Selos

2 Comments:

  1. Anonymous said...
    bro pwede ba iskul na lang instead of skol para mas maganda at di mahirap maintindihan?
    Anonymous said...
    I start an gripping flash can be set up at [url=http://pisina.com.gr]pisina.com.gr[/url] look like you too....

Post a Comment