Monday, March 9, 2009

Chapter 6: Pagsubok

Namimis ko na talaga ang skol. Pero may hatid din sa akin ito ng lungkot. Dahil dito nangyari sa akin ang una kung pag-ibig. Pumasok ako sa gym at naglakad lakad sa korte ng volleyball team. Umupo muna ako sa bench at nagpahinga. 7:25 na pala wala pa ring tao. Kaya pumunta na ako sa room ng advicer namin. Doon na ako naghintay ng mga kaklase. "Hi Carl. Kumusta ka na?" tawag ng isang babae sa likuran at lumingon ako. Isang magandang babae na nakasalamin at lumapit ito sa akin. Di ako nakapagsalita kasi halatang sexy ito kahit nakauniform pa. "Oh, bakit tamime ka ata? Nakalimutan mo na ba ako?" tanong niya sa akin at napakamot lang ako sa ulo ko. "Sorry ha, kasi nakalimutan ko ang name mo. Pero parang nakita na kita dito sa skol" sabi ko at sumimangot siya. "Sige, Rebecca. Rebecca ang name ko. Nagkakilala tayo sa administration building noong binangga kita" sabi ni Rebecca. "Ay, oo nga pala. Ikaw yon. Sorry ha. Dami ko kasing iniisip kaya medyo makalimutin na ako" sabi ko at ngumiti siya. "Alam ko naman kung sino ang iniisip mo. Si Riza di bah?" ang sabi niya at ngumiti na lang ako. "Parang nakita ko sa posting area na may sulat ka galing sa kanya. Kunin mo nalang mamayang 10:00" sabi niya. "Ganoon ba? Maraming salamat sa balita. Anong year ka na ba?" tanong ko at ngumiti siya. "Juniors na ako kaya third year na" sabi niya. "I see. Okay" sabi ko at nagkwentuhan pa kami sandali. Ilang sandali pa at dumating na rin ang mga kaklase ko. Nagsimula na rin ang klase kaya pumasok na ako sa classroom namin.




Pagsapit ng alas-diyes nang umaga. Pumunta ako sa postal office ng school para kunin ang nasabing sulat. Binasa ko ito at natuwa ako sa mga sinusulat niya. Nag part-time model pala siya doon. Maganda rin daw ang income niya kahita part time lang. Binigyan niya ako ng phone number at address niya sa America. Masaya ako dahil sa sulat ni Riza. Pansamantalang nawala ang lungkot ko. Nagring Ang bigay na cellphone ni tita at si tita rin ang tumawag. Sinagot ko ito agad at nag-usap kami. "Loy, sunduin nyo ako sa Sabado. Uuei na ako" sabi ni tita. "Sige tita, di po ba uuwi si tito?" tanong ko. "Di pa siya uuwi kasi tatapusin daw muna niya ang transactions niya dito sa Hongkong" sabi niya. "Okay tita. Sasabihin ko na lang mamaya kay Mang Pedong" sabi ko. "Wag na Loy. Tinawagan ko na sila kanina. Samahan mo na lang si Mang Pedong para matuto ka na ring magpasikot-sikot sa mga kalye dito sa siyudad. Medyo malayo rin ang Airport, at para di rin mabagot si Mang Pedong" sabi pa ni tita. "Di ba sasama si Mitch Tita?" tanong ko. "Wag ka nang mag-abala na pasamahin pa yong babaeng yon kasi busy yon sa kalalakwatsa" sabi ni tita. "Okay tita. May klase na ako" sabi ko. "Sige Loy. Ingat ka dyan lagi" sabi niya at binaba na ang telepono niya. Pumasok na ako sa room at nagsimula na rin ang klase.




Dumating ang araw ng sabado at maaga akung naligo. Ala-una pa ang dating ni tita pero dapat mas maaga kami sa airport para mas malapit ang mapaparkingan namin. Naligo ako agad at pagakatapos ay kumain na rin. Nakita kung kalalabas pa lang ni Mitch sa kwarto niya at lumapit sa akin at nagkiss sa pinsgi ko. Nagulat ako kasi di naman niya gawain ang ganoon sa akin pero binali wala ko na lang. Umakyat na siya pabalik sa room niya at alam kung maliligo na siya. May sarling banyo kasi ang room niya. Pagkatapos kung kumain, agad na akung lumabas ng bahay para tulungan si Mang Pedong sa paglilinis ng sasakyang gagamitin namin. Pagkatapos naming maglinis. Pumasok muna ako sa loob para magpaalam kay Mitch. Kumatok ako sa kwarto niya at matagala siyang nagbukas ng pinto. Pagbukas niya sa pinyo ay agad akung hinila papasok sa kwarto niya at humalik sa aking labi. Lumaban na lang ako sa halik at kumalas. "Mitch, susunduin muna namin ni Mang Pedong si Tita. Sama ka ba? tanong ko sa kanya at sumimangot siya. "Akala ko namimis mo na ang ginawa natin kaya ka kumatok" sabi niya at ngumiti ako. "Namimis ko rin naman pero susunduin pa namin mommy mo. Sama ka na lang sa amin" sabi ko at ngumiti siya. "Di ako sasama Loy. Kasi may pupuntahan pa akung ka klase mamaya para sa project namin. Text ka na lang sa akin mamaya. Okay?" sabi niya at nag oo ako. Naghalikan kami ulit at nagpaalam na ako. Umalis na agad kami ni Mang Pedong papuntang airport. Di ko namalayang nakatulog pala ako sa byahe namin. Di ko rin namalayang nakarating na kami sa airport. Nagising ako dahil gininsing na ako ni Mang Pedong. Mananghalian daw muna kami. Pumasok kami sa restaurant malapit sa airport at kumain.




Lumapag na ang eroplano na sinasakyan ni tita at naghintay ako sa wating area. Ilang sandali pa at lumabas na rin si tita at nagtulak ng push cart. Lumapit ako sa kanya para tumulong pero bigla siyang yumakap sa akin at humalik sa pisngi. Nagulat ako sa ginawa ni tita pero nagpaubaya lang ako at yumakap na rin ako. May nakaunod pa palang bagahi si tita na dala ng porter. Nilagay na namin sa likuran ang mga bagahe ni tita at umalis na para umuwi. Siya ang nasa front set at nag-usap sila ni Mang Pedong. Nakatulog na naman ako dahil busog ako at masarap talaga ipikit ang mata ko.




Nakarating na kami sa bahay kaya gnising ako ni Mang Pedong. Tinulungan ko na rin siya sa pagbuhat sa mga bagahe ni Tita. Pumasok na rin ako para tumulong sa pag ayos sa mga dala ni tita. Pagkatapos namin, pumunta ako sa labas ng bahay para magpahangin. Umupo ako sa sheds at nag relax. Biglang lumapit sa akin si Tita Des at umupo rin siya sa tapat ko. "Kumusta ang bakasyon moLoy?" tanon ni tita. "Okay lang naman tita" sagot ko at ngumiti siya. "Sabi ni Mang Pedong, Marunong ka na raw magmaniho. Gusto mo na bang kumuha ng lisensiya?" tanong niya. "Tita, 15 pa po ako. Mag- 16 pa ako this july kaya di pa ako pwede kumuha ng lisensiya" sagot ko at ngumiti si tita. "Akala mo lang yan Loy. Meron akung kakilala sa LTO office at pwede tayong magpatulong sa kanya. Para maikuha ka ng lisensiya" sabi ni tita at nagulat ako. "Ikaw ang bahala tita" sabi ko na lang at ngumiti siya. Mag absent ka muna sa Wednesday Loy. Pupunta tayo sa LTO para kukuha na ng lisensiya. Okay" sabi ni tita at nag oo na lang ako.




Nagpaalam ako sa ko para malaman nila na absent ako sa Wednesday. Sumapit ang araw ng Miyerkules at maaga kaming umalis papuntang LTO. Pagdatin namin doon sa opisina. Pumasok kami agad at pianupo sa loob. Pumasok si tita sa isa pang opisina at ilang minuto akong naghintay. Ilang sandali pa at lumabas na si tita kasama ang isang lalaki. Magpapicture daw ako sa loob ng studio para sa id picture. Pinapapasok ako sa isang cubicle at nagpapicture. Pinapirma ako sa isang pad at umalis na kami. Ipapadala lang daw sa bahay ni tita ang ID ko daw. Di ko kasi naintindihan ang mga pinagsasabi ng lalaki. Umuwi na kami ni tita. Pagdating namin sa bahay, pinasunod ako ni tita. May pepirmahan daw ako kaya sumunod na lang ako. Pumasok ako sa opisina niya sa bahay at umupo. Pinaperma niya ako mga papeles at may ibinigay siya na sobre sa akin. Binuksan ko ito agad at nakita kong sa itong susi. at kamukha ito sa susi nung kotseng ginagamit namin ni Mang Pedong nong nag praktis akung magmaniho. "Tita, bakit nyo po ito binigay sa akin?" tanong ko kay tita at ngumiti siya. "Sa iyo na yan. At yong penirmahan mong dokumento ay ang patunay na ibinigay na namin sa iyo ang kotseng iyon at sa iyo na yan nakapangalan" sabi niya. "Pinapalakad ko na rin ang pagbabago ng pangalan sa rehistro ng kotse at pinapangalan ko na sa iyo yon" sabi pa niya at nagulat na talaga ako. Bakit kasi sa akin ibinigay ang naturang kotse e pwede naman na ibigay nya iyon kay Mitch. "E, tita. bakit mo ito ibinigay sa akin? Bakit di mo ito binigay kay Mitch?" tanong ko at ngumiti siya. "Ayaw nya sa kotseng yan kasi luma na daw. Bibilhan lang namin siya ng bago" sabi ni tita. Di pa rin ako makapaniwala kasi di ko naman pinapangarap na magkaroon ng kotse. At kahit luma na ang naturang kotse ni tita, alam kung mamahalin yon. "Meron palang duplicate na susi si Manong Pedong sa kotse. At pinapaayos ko na rin yon sa shop. Para mas maganda at parang bago na rin" sabi ni tita. "E tita, bakit mo ibinigay sa akin yong kotse?" tanong ko ulit at ngumiti siya. "Basta, wala ng tanong-tanong. Basta ha. Mag-ingat ka lang palagi sa pagmamaniho. Okay" sabi ni tita. "Sige tita. Salamat po. Ang dami mo ng nabigay sa akin" sabi ko at tumayo si tita at lumapit sa akin. "Basta ha, mag-ingat ka lang palagi" sai niya at humalik sa pisngi ko. "Opo tita. Salamat po" sabi ko.

Lunes ng umaga. Maaga akung pumunta sa skol. Di ko pa nadala ang kotse kasi nasa shop pa at pinaayos. Babaguhan daw ng pintura para daw mukhang bago. Pumasok ako agad sa sa gate at nakita ko si Rebecca. "Hi Carl. Kumusta na?" sabi ni Rebecca at nag Hi din ako. "Kumusta ka na Carl. May practice daw kayo mamayang hapon at try out din. Pupunta ka bah?" tranong niya sa akin. "Oo. Para naman ma exercise ako kasi matagal na akung di nakapaglaro" sabi ko at ngumiti siya. "Sige, kasi pupunta din ako mamaya sa Gym para mag practice ng badminton" sabi niya. Nagkwentuhan kami habang naghintay sa mga klase namin.

Araw ng sabado at umuwi ako sa bahay namin sa probinsiya. Di ko muna dinala ang kotse kasi di pa raw tapos kasi nilagyan daw ng multimedia system kaya nag bus alang ako. Mabuti na rin ang ganoon, kasi baka magtaka sina mama at papa bakit ako merong kotse. Pagdating ko sa bahay, yumakap ako agad kay mama at papa. Miss ko na kasi silang dalawa. Pinakita ko ang binigay ni tita na cellphone. Meron din akong dalang isang cellphone para naman kina papa at mama. Galing din kay tita. Para daw may comunikasyon palagi. Tinanggap naman nila ito at nag-paabot ng pasalamat para kay tita. Nagkwentuhan kami sandali ng biglang dumating si Neo. Nag-usap kami at nag kwentuhan. Naibalita din niya sa akin na palagi daw sinusundo ni Arturo si Nadesse sa skol at hatid sundo par niya ito. Nasabi din niya na naekwento daw ni Arturo na aagawin daw niya si Nadesse sa iyo. "Ganoon ba pare. Grabe naman siya. Pero sana di magpadala si Nadesse pare" sabi ko. "Sana nga pare. Kasi pursigido daw si Arturo na agawin si Nadesse sa iyo Loy" sabi ni Neo. "Pare, kumusta na kayo ni Nessa?" tanong ko sa kanya at ngumiti siya. "Okay na kami pero di pa niya ako sinasagot" sabi niya at mukhang masaya siya. Nagkwentuhan pa kami hanggang tanghali. Umalis na si Neo kasi may bibilhin daw siya sa bayan. Di ko maintindihan kung bakit parang mabigat ang loob ko ngayon. Kumain kami ng pananghalian. Pagkatapos ay natulog na lang ako. Hapon na ako nagising at pumunta ako sa bayan para mag-aliw. Pumunta ako sa gym para manuod sa mga naglalaro ng basket ball at volleyball. Papasok na ako sana sa gym ng napansin ko si Nadesse at Arturo sa loob. Magkatabi sila at naghawakan pa ng kamay. Parang biglang sumakit ang puso ko at bulis ang tibok nito. Parang sasabog na rin ako sa galit pero nagtimpi lang ako. Umalis na lang ako pumunta sa isang kainan sa bayan. Kumain na lang ako para mapalamig ng ulo. Pagkatapos kung kumain ay umuwi na lang ako sa bahay para magligpit ng dalahin papuntang syudad.

Maaga akung umalis papuntang syudad. Parang galit ako na di ko maintindihan ang puso ko. Maaga din akong nakarating sa bahay ni tita Des at pumasok sa kwarto ko agad. Maigat pa kasi ang pakiramdam ko kaya wala akung ganang lumabas. Biglang nag ring ang cellphone ko at si mama pala ang tumawag. Kinumusta niya ako at kung bakit daw ako maagang umalis. Matagal ang usapan namin ni mama. Gabi na ako lumabas sa kwarto ko at kumain ng hapunan.

Tloy lang ang araw ko sa skol. Binali wala ko na lang sana ang nakita ko sa Gym sa probinsiya pero may tumawag sa akin. Si Nadesse ang tumawag at nagtaka ako kung saan niya nakuha ang number ko. "Hello, Loy. Kumusta ka na dyan. Bakante ka ba bukas? Gusto ko sana makipag-usap sa iyo. Pupunta ako dyan sa syudad bukas" abi ni Nadesse sa kabilang linya. "Sige, tawag ka nalang bukas kung nandito ka na sa syudad. Okay" at pinatay ko agad ang cellphone. Pinatay ko ito boung araw kasi ayaw kung madisturbo. Baka kasi tatawag ulit si Nadesse at lalo pang bibigat ang loob ko.

Kinabukasan, tumawag ulit si Nadesse at nandoon daw siya sa restaurant malapit sa mall. Kaya pumunta ako agad. Nakita ko na siya lang pala mag-isa ang nandoon. "Hi Loy" sabi ni Nadesse. Umupo ako sa harapan niya at nag-usap kami. "Umuwi ka pala last Saturday?" sabi niya. "Oo. Namiss ko kasi sina mama at papa. At ikaw rin. miss ko na" sabi ko. "Pero akit di ka pumunta sa bahay?" tanong niya. "Napagod kasi ako" sabi ko na lang. "Loy, may ipagtatapat sana ako sa iyo. sana wag kang magalit sa akin" sabi ni Nadesse. "Ano naman yon?" tanong ko sa kanya. "Kami na ni Arturo. Sorry talaga Loy ha. Kasi, nahulog talaga ang loob ko sa kanya" sabi niya at lumuha bigla ang mga mata ko. Di na ako sumagot pa sa kanya. "Sorry talaga Loy. Sana magkaibigan pa rin tayo?" sabi pa niya at tumulo na tuluyan ang luha ko. "Okay lang Nadesse. Di naman tayo laging magkasama sa bayan. At isa pa, lagi kayong magaksama ni Arturo. Okay lang sa akin" sabi ko at tumayo ako at lumayo kay Nadesse. Alam ko bastos ang ginawa ko pero ayaw ko pang makita niya na umiiyak ako.

Mabigat na palagi ang loob ko at parang nabagsakan ako lagi ng mundo araw-araw. Isang araw. Nakita ako ni Rebecca na matamlay ako. Lumapit siya sa akin. "Oy, bakit di ma drawing ang mukha mo. May nangyari ba? tanong niya at tumingin ako sa kanya. "Wala naman. Para lang kasing pinaglaruan lang ako ng mga babae Bec" sabi ko at tumawa siya. "Bakit mo naman nasabi yan e maram ang nagkakacrush sa iyo dito sa skol" sabi niya. "Crush? Sa akin? Niwala ako sa iyo" sabi ko at tumawa siya. "Totoo, isa na nga ako doon" sabi niya at natawa ako. "Ikaw, magkakacrush sa pangit kung mukha. Nagpapatawa ka ata e?" sabi ko at lumapit siya ng upo sa akin. Inilapit niya ang kanyang mukha sa akin at humalik sa labi ko. "Niwala ka na?" tanong niya at natulala ako. "Bakit ka humalik sa akin?" Baka magagalit ang boyfriend mo?" sabi ko at ngumiti siya. "Wala akong boyfriend. Wag kang mag-alala" sabi niya. "Sa ganda mong yan? Wala kang boyfriend? Niwala ako?" sabi ko at tumawa siya. "Promise talaga. Wala akong boyfrined sa ngayon. Mangliligaw siguro marami. Pero wala pa akong nagustuhan" sabi niya. "Ganoon bah. Alam mo, di pa ako naka move on until now" sabi ko. "Dahil ba sa pag-alis ni Riza?" tanong niya. "Oo at may dalawa pang nagpasakit lalo" sabi ko at nagulat siya. "You mean may dalawa pang naging ka relasyon mo after Riza?" tanong niya at nag oo ako. "Noong bakasyon ba yan nangyari Carl?" tanong niya. "Loy na lang itawag mo sa akin. Di ako sanany sa Carl. Okay" sabi ko. "Sige Loy. So, anong nangyari?" tanong niya at tumingin ako sa kanya. "Kasi, pag-uwi ko sa bayan namin, nagkita kami ng kababata kung si Liza. Naging kami ni Liza ng dalawang linggo. Pero naging panakip butas lang pala ako dahil ng bumalik ang ex-bf niya. Nagbalikan silang dalawa at di man lang niya sinabi sa akin. Tapos, ang best friend ni Liza na si Nadesse naman. Kusa siyang lumapit sa akin at naging kami rin until last week. Naging sila na kasi ni arturo. Kababata ko sa amin" kwento ko at tumulo ang luha ko. "Wag kang mag-alala Loy. Marami pa namang babaeng nagkakagusto sa iyo dito sa campus. At isa na ako dun" sabi ni Rebbeca. "Ahahahah. Bakit ka naman magkakagusto sa akin. Ordinaryong tao lang ako" sabi ko at tumawa siya. "Basta. I like you and what ever you say. Yon na talaga yon" sabi niya. "Di pa kasi ako nakakarecover until now" sabi ko at ngumiti siya. Tutulungan kitang makarecover. At promise na di kita sasaktan. At isa pa, gusto ko na di tayo maging magkarelasyon. Gusto ko best friends lang. Para wala tayong tali na nag-uugnay sa atin" sabi niya at nagugulat ako sa sinabi niya. "Anong ibig mong sabihin. Di ko maintindihan?" tanong ko. "I mean na close tayo pero yong best friend type lang. Para kung may magugustuhan ka, bestfriend pa rin tayo. Di bah?" sabi niya at di ko talaga maintindihan kung ano ang ibig sabihin niya. "So, best friend na tayo?" tanong ni Rebecca sa akin. "Sige. Ikaw ang bahala" sabi ko at nagkamayan kami.

Pag-uwi ko sa bahay. Agad akong pumasok sa kwarto ko para gawin ang assignment ko. Marami-rami kasi kaya maaga kung sinimulan para maaga akong matapos. Di pa ako nagtagal sa kwarto ng may kumatok. "Loy, nandyan ka na bah?" tanong ng kumatok. "Oo, sino yan"? tanong ko. "Si Mitch ito Loy. Pwede bang pumasok?" tanong niya kaya pumuta ako sa pintuan at binuksan ang pinto. Biglang pumasok si Mitch at sinara ang pinto. Humalik siya sa aking labi. At tinulak niya ako dahan-dahan papunta sa kama ko. Ang init ng kanyang mga halik ata parang nag-aalab na Mitch ang nasa harapan ko ngayon. "Miss ko na talaga ang ginawa natin dati Loy" sabi ni Mitch at patuloy ang ginagawa niya. Ilang sandali pa ay ipinasok niya ang kamay niya sa ilalim ng shorts ko at hinawakan ang ari ko. Habang naghalikan kami ay jinakol niya dahan-dahan ang junior ko at tuluyan na itong tumigas. Nagpatuloy pa kaming naghalikan at dahan-dahan na siyang bumaba ng halik patungo sa leeg ko. Kiliting-kiliti na talaga ako sa mga ginagawa niya at nagpatuloy pa rin sa pagdila siya pababa. PInatanggal niya ang damit ko at nagpatuloy sa pag dila hanggang sa tiyan ko. JInakol pa niya ang junior ko at sarap na sarap na talaga ako. Tinanggal na rin niya ang shorts at brief ko. Lumaki ang ngiti ni Mitch ng nakita niya ang tayung-tayo na ang ari ko. Agad niya itong dinilaan habang nakatingin siya sa akin. May kasabay pang ngiti habang dinidilaan niya ang ari ko. Kiliting kiliti naman ako at sa sobrang sarap napapikit ako. Dahan-dahan na niyang sinubo ang ari ko. "Ohhhhh... Mitch.....Ohhhh... " ang mga haling-hing ko habang naglabas masok ang ari ko sa bibig niya. Binilisan pa niya ito at sa sobrang sarap na talaga. Sasabog na ako at di ko na mapigilan ang sobrang sarap. Tinapik ko sa Mitch para malaman niya na sasabog na ako. Pero patuloy pa rin siya sa ginagawa niya. Dahil di ko na talaga kaya pang pigilan ang pagsabog. Sumabog ako sa loob ng bibig niya at may kunti pang tamod na lumabas sa labi niya. Nilunok nya lang ito at inulawa na niya ang ari ko. Tumayo na siya at naghubad. Ang ganda talaga ng katawan ni Mitch. ang puti pa. Kahit nalabasan na ako, agad namang bumalik ang tikas na tayo nito. Tumayo na rin ako at pinasanaday ko ang kamay niya sa kama ko. inihiwalay ko ang labi ng ari niya habang nakatalikod siya at dinilaan ito. Napahiyaw bigla si Mitch ng ipinasok ko ang dila ko sa loob ng ar niya. Pinatigas ko ang dila ko at sinipsip ko ang butas ng ari niya. Sarap na sarap naman si Mitch sa ginagawa ko kaya ipinasok ko ang isang daliri ko sa butas niya at patuloy sa pagdila nito. Napasigaw siya kunti at biglang nanginig siya. Biglang may lumabas na katas sa ari niya at dahil curious ako kung ano ang lasa ng katas, tinikman ko ito at nasarapan ako sa lasa nito. tumayo ako at itinutok ang ari ko sa ari niya. Napalingon si Mitch sa akin at ipinikit ang mata niya habang ipinasok ko ang ari ko sa butas niya. Dahan-dahan na akong sumakyod sa kanya. "Sheeeeeeeettttttt... Ang sarap Loyyyyyyyy... " halinghing ni Mitch at binilisan ko pa ng kunti at napaliyad si Mitch. :Ahhh... Ahhh.. Sheett... Sige pa Loy..." sabi Mitch. Kaya binilisan ko na naman ang pag araro sa butas niya at napahawak siya sa kamay ko. "Loy,.. Ahhhhh... Ahhhh... Ayan na ako... Malapit na naman akooohhhh" sabi niya at binilisan ko pa. Biglang nanginig na naman si Mitch at tuluyan na siyang humandusay sa kama. "Loy, Higa sa kama. Ako na naman" sabi ni Mitch kaya humiga ako. Pumatong siya sa akin at itinutok ang ari ko sa butas niya. Agad niya itong ipinasok at umiinda indayog na siya. Gumiling din siya minsan ang ang sarap talaga. Biglang bumilis ang mga galaw ni Mitch at napapikit habang umiindayog. "Ohhhh.... Ahhhh,... Ahhhh... Hayan na naman ako Loy... Sheeett.. Sobrang sarap mo Loy....Aahhh.. ahhhh" halinghing niya at biglang tumigil siya at nanginig na naman ang katawan niya. Ilang saglit ang lumipas ay tumayo siya kunti at inilabas ang ari ko. Tumalikod siya sa akin at ipinasok na naman ang ari ko at inilabas pasok na naman ito. Parang dog-style ang dating pero nakahiga ako. Expert na talaga si Mitch sa ganito. "Ahhhh... Sheettt... Ang tigas Loy at sobrang kiliti.... Ahhh... Ahhhh... " ang mga salitang lumabas sa kanyang mga labi. Hinawakan ko ang balakang niya para magiya ko ang mga galaw niya. Ilang sandali pa at tumayo siya at lumuhod sa ibabaw nga kama. Alam ko na dog-style na ang gusto niya kaya tumayo na rin ako at lumuhod sa likuran niya. Nang ipasok ko na ang ari ko sa butas niya, bigal niya itong pinigilan at hinawakan niya ang ari ko. Itinutok niya ito sa butas ng pwet niya at pilit ipinasok ito. Dahil hindi ko pa kabisado ang ako mismo ang magpasok sa pwet, pipinilit ko sana pero napa aray si Mitch. Array Loy. Dahan-dahan lang please" sabi niya kaya dahan daan lang ang galaw ko. Itinulak ko lang pakunti kunti ang ari ko at dahan dahan naman itong nabaon sa butas ng pwet niya. Kakaiba ang feeling ko sa oras na ito. Ang sikip sikip ng butas niya. "Ahhhhhhh... Sheett.. Kahit napasok na ang pwet ko... masakit pa rin Loy" sabi ni Mitch. Pero, siya na mismo ang nagtulak para maipasok ang kabuuhan ng ari ko. Ilang sandali ang lumipas at tuluyan na itong nabaon sa pwet niya. Inilabas ko na ito ng kunti at ipinasok na naman. "Ahhhh... Ituloy mo lang Loy. Di na masakit" sabi ni Mitch kaya dahan dahan ko ng sinakyod ang butas ng pwet niya.

Bilisan ko kunti at humalingling na naman si Mitch. "Oohhhh.... Ahhhhh.... Ahhhh... Sheettt.... Masakit na masarap Loy... Sheeettt...." sabi ni Mitch kaya binilisan ko na ang pag bomba sa pwet niya. Ang sikip ng butas kaya sobra sobra din ang kiliti ko. Malapit na akong sumabog kaya mas bumilis pa ang pag-araro ko sa kanya at napasigaw siya.."Loyyyyy.... Bisilisan mo pa" hiling niya kaya mas binilisan ko pa. Malapit na talaga ako at di ko na kaya pang pigilan ang kiliti ko. "Malapit na ako Mitch....Sheeettt... Ang sikip ng pwet mo Micth.. Ang sarap Mo... Ohhh..." sabi ko at sumabog na ang katas ko sa loob ng pwet niya. "Ahhhhhhh.... Ang sarap Mitch" sabi ko at tinaggal ko na ang ari ko sa pwet niya. Humiga ako sa kama at tumabi din siya sa akin. YUamak siya at binulungan ako. "Loy, pwede ba magpanggap ka na boyfriend ko?" tanong niya sa akin at nagulat ako. "Ha, E bakit naman?" tanonh ko sa kanya. "Kasi, gusto kita at ayaw kong may mangligaw pa sa akin e?" sagot niya. "E bakit naman ako pa ang napili mo e marami naman dyang gwapong pwede mong maging boyfriend" sabi ko at ngumiti siya. "Mas gwapo nga sila sa iyo pero mas malaki naman ang sa iyo.. Ikaw na ang pipiliin ko" sabi niya at natawa ko. "E sino naman ang maniwala na boyfriend mo ako e palagi naman tayong magkasama" sabi ko at ngumiti siya. "Di ko naman sinabi sa kanila na magpinsan tayo Loy. Ang sabi ko sa mga nagtatanong sa akin about you, na magkakaibigan ang mga parents natin at pinatuloy ka lang sa bahay para mas malapit ka sa skol. Kaya safe tayo na magpanggap" sabi niya at natulala ako.

Ilang sandali pa ng pag-uusap namin, tumawag si tita sa akin para daw kumain. At nagtanong kongnandidto ba daw si Mitch. Nag oo ako at sinabi ko na nagpatutor sa akin si Mitch. Agad kaming nagdamit at lumabas ng kwarto.

Kakaiba talaga si Mitch.. Wild na wild talaga siya sa kama...

Sundan ang karugtong na yugto sa buhay ni Loy..

Chapter 7: Ang malaking pagbabago ni Loy

0 Comments:

Post a Comment