Tuesday, March 3, 2009

Chapter 5: Balik Eskwela

Malapit na naman ang pasukan kaya pumunta muna ako sa syudad para magpa enrol ako sa skol namin. Pagdating ko sa bahay ni Tita Des ay agad akong pumasok pero wala sina Mitch at Tita Des sabi ng guard at pinapasok na ako. Manibago ako kasi ang tahimik sa bahay. Tanging mga katulong ni tita ang nandito at abala rin sa kani-kanilang mga gawain. Pumasok ako sa kwarto ko agad para magpahinga muna sandali bago pumunta sa skol. Nakatulog ako sandali ng may biglang kumatok sa pintuan. "Sino yan" sabi ko. "Sir Loy, si Nina po eto. Tumawag po kasi si mam Des at gusto ka raw makausap sandali" sabi ni Nina kaya lumabas na agad ako. Pumunta ako sa sala kasi nandoon ang telepono ng bahay. Umupo ako sa sofa at kinuha ang telepono. "Hello, tita. Kumusta ang bakasyon?" tanong ko. "Okay lang kami dito sa Hongkong Loy. Ikaw, kumusta ka rin diyan. Sabi ni Nina, kararating mo raw?" sabi ni tita. "Oo tita. Nakatulog nga ako kasi medyo pagod ako sa byahe" sabi ko pa. "Okay. Loy, mauunang uuwi si Mitch sa Sabado. Pwede pakisalubong na lang sa airport sa Sabado. Okay lang ba Loy" tanong ni tita. "Okay lang po. E kaso di naman ako marunong magmaniho ng kotse" sagot ko. "Meron naman tayong driver dyan Loy di bah. Magpaturo ka na rin magmaniho sa driver natin dyan. Para sa susunod, ikaw na lang ang susundo sa amin" sabi niya at nagulat ako. Bakit naman kasi gusto nila na matuto akung mag drive e wala naman kaming kotse sa amin sa probinsiya at isa pa, di pa ko pwedeng kumuha ng lisensiya. "Tita naman o. Nagpapatawa. Wala naman kaming kotse sa probinsiya" sabi ko at tumawa siya sa kabila. "Basta Loy. Paturo kay kay Mang Pedong magmaniho ng kotse. Mas mabuit na maruong kang magmaniho kasi lalaki ka. Okay" sabi pa ni tita. "Okay tita. Masusunod po" sagot ko na lang. "Sige na Loy, wag ka lang mahiya na mag-utos sa mga katulong natin diyan. Kasama ka na rin sa bahay. Sige na kasi may pupuntahan pa kami. Ano ba gusto mong pasalubong Loy?" tanong ni tita. "Huwag na po kayong mag-abala pa tita" sabi ko. "Sige, surprise na lang ang pasalubong mo. Okay. Sige na. Bye" sabi ni tita sa kabilang linya. "Sige tita. Bye" sagot ko at binaba na ni tita ang telepono at binaba ko na rin. Umakyat ako sa taas para maligo ng bigla akung tawagin Nina. "Sir, ano po ang gusto mong meryinda?" tanong niya. "Wag ka ng mag-abala pa Nina" sagot ko. "Gagawa na lang ako ng sanwich at juice sir" sabi niya at nag oo na lang ako para matapos. Pumasok ako agad sa kwarto at kumuha ng tuwalya. Wala kasing sariling banyo ang room ko kaya pumunta na ako sa kusina kung saan nandoon ang banyo. Naligo na ako agad para makapunta na ako sa skol. PAgkatapos kung maligo ay agad na akung nagbihis. Paglabas ko sa kwarto ay nandoon na si Nina sa sofa at inihanda ang miyenda ko. Kumain ako agad at napansin kung nakatingin lang sa akin si Nina sa isang sulok. Di ko na lang pinansin at tinapos ko agad ang pagkain ko. Tumayo ako at pumunta sa labas ng bahay at lalabas na sana. Tinawag ako ni Mang Pedong. "Sir, saan po ang lakad ninyo?" tanong niya at lumingon. "Sa skol lang ako Mang Pedong. Bakit po?" tanong ko sa kanya. "Ehahatid ko na po kayo Sir. Para naman may gagawin rin ako. Nakakabagot kasi ang walang ginagawa" sagot niya. Pumayag na lang ako kasi medyo pagod din ang katawan ko at mainit na rin ang sikat ng araw. "Sige Mang Pedong" sabi ko at kinuha agad ni Mang Pedong ang kotse ng bahay. Umalis na kami agad para maaga din akong matapos sa skol. Pagdating namin sa skol ay tahimik ito at kunti lang ang tao. "Good Morning " sabi ng guardiya at nag god morning din ako. Nag parking si Mang Pedong sa malapit na Gusali para hintayin ako. "Guard, nandito ba ang registrar officer" tanong ko sa gwardiya at nag oo siya. Pumasok ako agad at pumunta sa registrars office. Kumatok ako sa opisina at pumasok. Nag-usap kami sandali at ang sabi niya ang enrolled na raw ako kasi kinuconsider nila nag enrolled ako. Tapos, scholar pa rin kasi nakuha ko ang kailangan na marka para ma mentain ko ang scholarship ng skol. Kaya nagpaalam na ako agad. Habang naglakad ako palabas, biglang may bumangga sa aking likuran. Nakita kong nahulog ang maraming libro sa likod ko at napalingun ako. Nakita ko ang isang babae pala ang nakabangga. Tinulungan ko siya sa pagkuha ng libro sa sahig at nag sorry. Nagsorry daw siya sa akin kasi nagmamadali siya. "I'm Rebecca pala. And I know your Carl" pakilala ng babae. "Paano man naman ako nakilala?" tanong ko habang naglalakad kami sa hall way. "E sino ba naman ang hindi makakakilala sa MVP ng school at isa pa. Ikaw ang top studenst nang Third year dati. Kaya kilalalng kilala ka dito sa skol" sabi niya at nahiya ako. Di ko kasi lubos akalaing marami na ang nakakakilala sa akin dito sa skol. Nagpaalam na ako sa kanya para umuwi na ako sa bahay. Sumakay ako agad sa kotse. "Manong, mahirap ba ang magmaniho ng sasakyan?" tanong ko sa kanya habang pauwi na kami. "Di naman. Madali lang matutunan ang magmaniho" sabi ni Manong. "Pwede ba magpaturo sa inyo manong. Kasi gusto ni yita na matuto daw akung magmaniho. Iwan ko kung bakit. Wala naman kaming sasakyan sa probinsiya at isa pa. Di kayang bumili ng sasakyan ang pamilya namin" sabi ko kay manong at natawa siya. "Di naman kailangang meron kang kotse para kailangang matuto magmaniho. Minsan kasi, kailangang marunong ka ng ibang bagay para kung kinakailangan, di ka na mataranta kasi marunong ka naman di bah" sabi ni manong at sumang ayon ako sa kanya. "Kelan mo gusto magsimula?" tanong niya at ngumiti ako. "Pwede bukas manong. Manong, sabi ni tita, susunduin daw natin si Mitch ngayong sabado. Mauna daw muna siyang mauwi para magpapaenroll" sabi ko at ngumiti siya. "Sige, uwi muna tayo para ihanda ko ang lumang kotse nila. Yun ang gagamitin natin bukas. Para magamit din yon kasi di na nila ginagamit yon ng nakabili sila nito" sabi ni manong. "Sige manong, para iwas gasgas din tayo sa kotseng ito. Baka magalit si tita kung magasgasan natin ito" sabi ko. Pagdating namin sa bahay ay agad akung pumasok sa room ko para matulog ulit. Makatulog ako ng matagal. Di na rin ako nanaginip ng malaking kahoy na nasusunog. Malalim ang tulog ko at ng nagising na ako. Tumayo ako agad at pumunta sa kusina. Medyo nagugutom na kasi ako. "Sir, nagugutom ho ba kayo. Gusto mo, maghanda ako ng haponan" sabi ni Aling Martha. "Ako na ho. Kaya ko na to" sabi ko pero tumulong pa rin si Aling Martha. Pagtingin ko sa orasan, Naku alas-otso na pala ng gabi. Di ko kasi namalayan kasi nagmadali akung pumuta sa kusina. "Manang Martha, bakit di pa kayo tluog, di ba gabi na?" tanong ko at ngumiti siya. "Mamaya pa ako matutulog, kasi marami pa akung gagawin" sagot niya habang inihanda ang lamesa. "Tapos ka na bang kumain Manang" tanong ko sa kanya. "Mamaya na ako kakain" sagot niya. "Sabay na lang tayo Manang, di kasi ako sanay sa amin na mag isang kumain" sabi ko. Pinilit ko siya kaya sumabay na siyang kumain sa akin. Pagkatapos kung kumain, umakyat ako agad sa kwarto para manuod ng TV. Alam ko na matagal akung makatulog kasi matagal kasi akung nagising kanina. Ala-una na ng gabi nang naramdaman kung inaantok na ako. Pinatay ko agad ang TV at natulog na.

DUmating araw na Sabado at maaga kami ni Mang Pedong sa Airport. Nagparking si Mang Pedong sa di kalayuan sa Arrival Area. Pumasok na ako sa waiting area at naghintay sa flight na sasakyan ni Mitch. Ilang oras ang lumipas ay dumating na rin ang eroplano kung saan sakay si Mitch. Ilang sandali pa ay lumabas na ang mag psahero ng eroplano. Lumabas na rin si Mitch na may dalang push cart. Ang daming dala pala niya. Kaya pala kailangang sunduin siya. Lumapit ako sa kanya para tumulong. Bigla siyang yumakap sa akin at humalik sa pisngi ko. Nagulat ako pero ok lang. Kasi pinsan ko naman siya kaya di ko na lang pinansin. Dumating din si manong at tinulungan rin niya ako sa pagtulak ng push cart. Ang dami kasin dala si Mitch. Pagdating manin sa kotse, isa-isang nilagay namin ang bagahi sa likud ng sasakyan. Buti na lang ang pick up type na sasakyan ang dinala namin. Kung hindi, siguradong hindi magkasyaha lahat ng dala ni Mitch. Umalis na kami agad at sa likurang bahagi kami sumakay ni Mitch. Pagod talaga si Mitch kaya nakatulog siya sa balikat ko. Pinabayaan ko na lang siyang matulog para makapahinga siya kunti. Medyo malayo din naman kasi ang byahe kaya okay lang. Pagdating namin sa bahay, agad kung ginising si Mitch. Nang magising si Mitch, ngumti siya sa akin at hinalikan na naman ako sa pisngi. Una na siyang lumabas at sumunod na ako. Kinuha ni Mitch ang kamay ko at hinila niya ako papasok sa bahay. Di ko alam kung ano ang nangyayari kay Mitch pero di ko na lang pinapansin. Pero hinila na niya ako papunta sa kwarto niya. Pumasok kami agad sa kwarto at yumakap na naman siya sa akin. Bigla niya akung hinalikan sa labi. "Mitch, ano ba ang nangyayari sa yo?" tanong niya sa akin at ngumiti siya sa akin. "Matagal ko nang gustong manyari ang ganito Loy. I realy like you so much. I don't care kahit magpinsan pa tayo" sabi niya at nagulat ako sa sinabi niya. "Ha, e. Baka malaman ito nina tita. E patay ako" sabi ko at ngumiti siya. Nandito ba si Mommy. Di ba nandoon pa siya sa Hongkong. At isa pa.. I know na may nangyari sa inyo ni Riza kaya alam ko di ka na bago sa ganito" sabi pa niya at nagulat ako. "Pero, magpinsan tayo Mitch" sabi ko at ngumiti lang siya sa akin. "Walang problema sa akin yan sa akin. May problema ba sa yo?" tanong niya sa akin. "Ha? E, wala naman" sabi ko at lalo pa siyang yumakap sa akin. "Alam ko naman na sumusulyap ka sa akin paminsan minsan. Lalo na kapag nakashorts lang ako ng maiksi" bulong niya sa akin. "Ha, e pasinsiya na Mitch. Ang sexy mo kasi palagi dito sa bahay" sabi ko. "Mitch, kung gusto mo, pahinga ka na lang muna. Baka pagod lang yan" sabi ko at ngumiti pa siya. "Nakapahinga na ako kanina sa sasakyan. Wag kang mag-alala sa akin" sabi niya at hinalikan na niya ako sa labi. Di na ako nakapalag kasi parang may demonyong nagbulong sa akin na pagbigyan ko raw. Nagpaubaya na lang ako sa kanya at pinagbigyan ko na lang. Habang naghahalikan kami, biglang ipinasok ni Mitch ang kamay niya sa pantalon ko at kinapa ang ari ko. Biglang tumigil siya at tumingin sa baba. binalik ang tingin sa akin at ngumiti siya. Di ko alam ang kahulugan ng ngiti niya at binuksan niya ang sinturon ko. At binuksan na rin ang pantalon ko at ibinaba. Nanglaki ang mata niya ng nakita niyang nakatagilid ang ari ko sa brief ko at di pa ito matigas. Lalong lumaki ang ngiti niya at nagkagat labing pinasok ng kamay niya ang brief ko at hinawakan ang ari ko. Di pa siya nasiyahan, tinanggal na niya ang brief ko at ibinaba na rin niya. Nagulat siya sa nakita niya at nagkagat labi naman na parang gustong gusto niya itong kainin. "Wow. Mas malaki pa pala ito kay sa inaasahan ko" sabi niya at jinakol niya ito dahan-dahan. Ang sarap ng pakiramdaman ang ginawa niya. Tumingin siya sa akn at ngumiti na naman. Di na siya nasiyahan sa pagjakol at sinubo niya ito agad. "Ohhhh... ang sarap Mitch.. Ipasok mo lahat" ungol ko at pinilit niya itong ipasok pero di niya kaya. Iniluwa niya ito at tumingin sa akin. "Masarap ba Loy? Gusto mo ba ipasok ko lahat?" tanong niya sa akin at ngumiti lang ako. Alam ko naman na di niya kayang ipasok ang kabuuhan ng ari ko. Sinubo niya ulit ito at dahan dahang nilabas pasok niya ito at dinilaan din niya ang katawan ng ari ko. DI ko maintindihan ang sobrang kiliti na bumabalot sa katawan ko. Sinubo ulit ni Mitch ang ari ko at dahan dahang pinasok niya ang ari ko sa bibig niya. Sa di ko inaasahan, pilit niya na itong ipinasok ang kabuuhan ng ari ko at nagawa niyang isubo halos ang kabuuhan nito at inuluwa na naman niya. Grabe talaga si Mitch. Expert na siya sa ganito. Ngumiti siya akin at ginawa na naman niya ang pag subo sa ari ko. Ramdam ko na ang sikip sa ilalim ng bibig ni Mitch at pinilt pa niya itong ipasok lahat. Nagawa na niyang masubo ang buong katawan ng ari ko at sobrang sarap naman ako. Inalabas niya ang ari ko at tumayo siya. Humalik siya sa akin tapos naghubad siya ahabang papunta sa kama niya. Sumunod naman ako at nakita kung ibinuka niya ang mga hita niya kitang kita ko ang pinkish na ari niya. Ang ganda ng ari niya at parang ang sarap din itong kainin. Lumuhod ako sa harapan ng pussy ni Mitch at hinalikan ko ang labi ng ari niya. Wala itong lasa at mabango ang ari ni Mitch kaya dinilaan ko na ito at umungol ng malakas si Mitch. Natakot ako kaya tumigil ako sa pagdila. "Okay ka lang ba Mitch? Baka marinig tayo sa labas" sabi ko at ngumiti lang siya. "Wag kang mag-alala Loy. Walang makarinig sa atin sa labas. " sabi ni Mitch. "Ituloy mo na please. Ang sarap e" sabi pa ni Mitch kaya nagpatuloy ako sa pagsipsip sa ari niya at piningger ko rin ito. Sobrang sarap na si Mitch at ang ingay na niya. "OOOhhhhhhhhhhhhhh.... Sheeeeeeettttttttttttttt... Ang sarap Loy" sigaw ni Mitch kaya nagpatuloy pa ako at hinagod ko talaga ang ari niya at tinigasan pa ang dila ko. Ilang sandali ay biglang humawak si Mitch sa buhok ko at sinabuntan ako. Yun na pala ang palatandaan na lalabasan na siya. Ilang sandali pa ay lumabas ang likdo sa ari niya at nanginsay ang katawan niya. Tumayo na ako at lumapit sa kanya. Nakangiti lang siya at tumayo na rin. Humalik siya sa akin at binulungan ako. "Loy, may reward ka mamayang gabi sa akin" bulong niya. "Ano naman ang reward mo sa akin at bakit mo ako bibigyan ng reward?" taong ko at ngumiti siya. "Basta, malalaman mo mamayang gabi. Okay. Bihis na tayo. Nagugutom na ako. Kain muna tayo" sabi niya kaya nagbihis na kami at lumabas na sa kwarto niya. Walang tao sa loob ng bahay kaya pumunta kami sa likuran ng bahay. Madalas kasing doon magtipun tipon ang mga kasambahay nila. Nandoon nga sila at nagkukwentuhan. Tinawag niya si Manang Martha para maghanda ng pagkain namin. Pumunta na rin kami sa mga dala niyang mga bagahi at hinanap ang pasalubong ko raw. Kinuha niya ang isang bag na sling type at binigay sa akin. Mabigat ang naturang bag at nagpasalamat ako sa kanya. Binuksan ko ito at laking tuwa ko ng makita ang pasalubong ko. Laptop pala ang laman ng bag at halatang bagong bili. Ang ganda ng pasalubong ko at di ko talaga lubos maisip na bibigyan ako ng ganito ka mahal na bagay. Lumpait sa akin si Mitch at binigyan niya ako ng isang box. Nakita kong cellphone ang nakatatak sa labas ng box kaya alam ko ng cellphone ang ibinigay niya sa akin. Napayakap ako kay Mitch sa sobrang tuwa.

Kinagabihan, maaga akung pumasok sa kwarto ko para magpahinga. Di pa ako nagtagal sa hinihigaan ko, may kumatok sa pintuan ko kaya tumayo ako at binuksan ang pinto. Si Mitch ang kumutaok at agad siyang pumasok sa room ko. Sinara niya ang pinto at inilock pa niya ang pinto. Tinulak niya ako sa higaan ko at naghubad siya agad. Agad niyang inalis ang shorts ko at bumulaga ang ari kong nakatayo na. Ngumiti siya akin at sumakay agad. "Loy, ang reward mo" bulong niya sa akin. "Have you try na yong anal sex Loy?" tanong niya sa akin at nabigla ako. "Ha, e, hindi pa" pagsinungaling ko sa kanya. Biglang tumayo si Mitch at bumaba sa kama. Dinilaan niya ang ari ko ng ilang minuto tapos umakyat na naman siya sa akin at itinutok na niya ang ari ko sa pussy niya. Alam ko na di na siya virgin kasi may bf naman siya dati at alam kong lumalabas sila minsan. Nakapasok na ang ulo ng ari ko sa ari niya at humiyaw na naman si Mitch. Kakaiba ang mga hiyaw niya kasi malakas at parang impit rin sa mga tinig niya. Bigla niyang sinagad ang pag upo at sumigaw din siya. Para siyang baliw na nasa taas ko. Dahan-dahan na siyang gumalaw pataas baba at tumingin sa akin na nakangiti. Humalik siya sa akin at binulongan ako. "Your reward is, I am all yours from now on. You can do what ever you want to me" sabi niya at nagulat ako sa mga pinagsasabi niya. "Bakit mo naman gagawin yan? Bakit mo naman ako bibigyan ng reward?" tanong ko sa kanya at ngumiti siya sa akin at humalik. "Ikaw kasi ang kauna unahang lalaki na nagpa orgasm sa akin kahit dila mo lang. At, ang galing mung sumipsip" sabi pa niya. Pero di ko talaga mainitindihan ang pinagsasabi niya. Sumakyod na si Mitch dahan-dahan at umungol na naman siya ng malakas. Binilisan na niya ang pagtaas baba at umgol pa siya lalo. Alam kung nasarapan siya at sobrang sarap naman ako. Masikip pa rin si Mitch at ang galing din niyag gumiling. Biglang humiyaw siya ng malakas at umayuda. Nanginsay ang katawan niya at humiga sa akin. "The best talaga ang junior mo Loy. Nalabasan ako agad. Ang sarap.." sabi niya. "Gusto mo ako naman ang papatong sa yo?" tanong ko. "No, gusto ko aku ang magtatrabaho ngayon. Okay" sabi niya at umupo na naman siya. Tinanggal na niya ang ari ko sa pussy niya at itinutok sa pwet niya. "Nasubukan mo na ba ito Mitch?" tanong ko sa kanya at ngumit siya. "Oo naman. Pero ngayon ko lang masusubukan ang ganito ka laki" sabi niya at dahan dahang inupuan niya ang ari ko. Expert na talaga si Mitch. Relax lang siya at dahan dahan ng pumasok ang ari ko sa pwet niya. Kakaiba ito kumpara noong kay Nessa kasi parang walang pumipigil sa pagpasok sa pwet niya. Parang swabe lang ang pagtuhog ko sa kanya. Ang sarap ng pakiramdam ko at parang piniga ang ari ko sa loob ng pwet niya. "Ahhhhh... Sheett.. Grabe ang laki Loyyy... Oooohhhh.. Parang mabibiyak ako nito... Ohhhhhhhhhhhh.." ungol niya at tuluyan na niyang naipasok ang kabuuhan ng ari ko sa loob ng pwet niya. "Ang sarap Mitch, sobra ang kiliti ko sa loob ng pwet mo.. Grabe ang sikip mo Micth.." sabi ko at humiga muna siya sa akin. "Gusto ko Loy, gawin natin to palagi. Ang sarap kasi" sabi niya. Di ba masakit Mitch?" tanong ko sa kanya at ngumiti siya. "Masakit pero unti-unti ng nawala ang sakit" sabi niya at dahan-dahan na siyang gumalaw ulit. Giniling giling niya ang balakang niya at grabe ang sensasyon na naramadaman ko. "Mitch, lalabasan na ako" sabi ko at ngumit siya. Binilisan na niya ang pagalaw pataas pababa na. Ilang sandali pa at malapit na akung malabasan at mabilis na rin ang galaw ni Mitch. "Ahhhhhhhh.. Mitttttccccccchhhhhhhhhh... Ito na akooooo... " sigaw ko at bibilisan pa niya lalao ang pagtaas baba at nalabasan na rin ako sa loob ng pwet niya. Pero nagpatuloy pa rin si Mitch sa pag indayog at sumigaw siya bigla at naginsay ang katawan niya. Nalabasan din pala siya kahit na sa pwet ang ari ko.

Napagod siya ng husto at tumayo na rin siya. Humiga siya sa tabi ko at yumakap. "I love you Loy" sabi niya at nagulat na naman ako. "Love mo rin ba ako Loy?" tanong niya sa akin at nag oo na lang ako. "Mitch, panu kung malalaman ni tita ito? Patay ako nun" sabi ko. "Di mo naman sasabihin kay mommy di bah?" sabi niya at ngumiti. "Sira na talaga ako kung sasabihin ko sa kanya noh" sabi ko at tumawa siya. Nakatulog na kami at nagyakapan.

Klase na at maaga akung pumunta sa skol. Di pa rin kasi nakauwi si Tita Des kaya di ako nahatid kasi maaga akung umalis sa bahay. Pagdating ko sa skol, pumasok ako agad at wala pang katao tao sa loob ng skol. Kaya pumunta ako sa gym at naglakad lakad.

Simula na naman ng klase.

Sundan pa rin ninyo ang kabanata sa buhay ni Loy.

Chapter 6: Pagsubok

0 Comments:

Post a Comment