Friday, February 20, 2009

Di ko talaga maintindihan ang mga nangyari sa akin. Marami ang naganap na di ko talaga inaasahan sa tanang buhay ko. Ang aking simpleng buhay nabago na talaga. Sa mga nagdaang araw, palagi na kaming nagsama ni Nadesse. Palagi na siyang pumunta sa bahay ko at tumatambay na rin siya sa aking tambayang malaking kahoy. Isang araw, bumisita si Lolo Bosyo sa bahay at nakita niya kami ni Nadesse. Ngumiti lang si Lolo sa amin at nginitian na rin namin si lolo. Nag-usap kami ni Nadesse at naging sweet na rin kami sa isa't isa. Hapon na kaya umuwi na si Nadesse kasi ayaw nyang maabutan ng gabi sa daan. Inihatid ko na siya sa kalsada at naghintay kami ng traysikel para masakyan niya pababa sa bayan. Ilang minuto ang nagdaan ay may pampasehurong dyip. Pinara namin ito at huminto ang dyip. Humalik muna sa akin bago sumakay sa dyip at umalis na ito. Pumasok na ako sa bahay nang tinawag ako ni Lolo.

Nag-usap usap kami at humantong ang pinag-usapan namin sa mga naging karanasan din niya nung naging kaedad pa niya ako. Nagtawan na rin kami dahil sa mga pakulo din ni lolo at mga patawa niya. "Alam mo Loy, marami din akung naging karilasyon noong bata pa ako" sabi ni lolo. "Talaga lolo? Babaero ka pala dati" sabi ko at tumawa siya. "Di naman, babae kasi ang kusang lumalapit sa akin" hirit pa niya at nagtawanan kami. "Malakas pala ang sex appeal mo lolo" sabi ko at tumawa siya lalo. "Anong sex appeal, malakas lang talaga ang agimat natin" sabi ni lolo. "Lolo, hindi na talaga uso ang agimat ngayon. Makabago na po ang teknolohiya ngayon" sabi ko at tumawa siya. "Ayaw mong maniwala? Ikaw ang bahala. Kasi maiintidihan mo lang yan pagdating ng araw" sabi pa niya tumawa pa siya lalo.

Kinabukasan, bumisita ulit si lolo sa bahay at nag-usap sila ni papa. Bumaba muna ako sa bahay at pumunta sa tambayan ko. Medyo mainit ang panahon kaya pumunta ako sa ilog para maligo. Naligo ako agad at lumangoy sa ilog. Di rin ako nagtagal kasi sumikat na lalo ang araw at uminit pa lalo. Pauwi na sana ako at may tumawag sa akin. Si Arturo pala ang tumawag at lumapit sa akin. "Pare, kumusta na. Bakit ikaw lang mag-isa ang naliligo?" tanong niya. "Ha, wala lang. Wala naman akung matawag na kasama para maligo sa ilog" sabi ko. "Ah, di ba bumisita si Nadesse ngayon?" tanong niya at ngumiti ako. "Hindi pare, baka bukas pa yon" sabi ko at ngumiti siya. "Kayo na ba ni Nadesse pare" tanong niya bigla sa akin at nagulat din ako. "Oo pare. Bakit?" tanong ko. "Wala naman pare. Ang swerte mo naman. Si Liza tapos si Nadesse" sabi pa niya at di ko na talaga maintindihan ang mga pinagsasabi niya. Parang binabantayan lang niya ang mga galaw ko. "Di naman pare. Nagkataon lang yon" sabi ko.

Kinabukasan ay di pa rin bumisita si Nadesse kaya napagpasyahan kung bumaba sa bayan. Pumunta ako sa bahay nila at nakita ungmay kotse na nakaparada sa labas ng bahay nila. Sumilip ako sa bakod at nakita kung may kausap si Nadesse na lalaki. Di na lang ako pumasok at pumunta na lang sa gym. Pagdating ko sa gym ay nakita kung may naglalaro ng volleyball at nandoon din ang super star nila. Pumasok ako sa gym at nanood sa kanila. Ilang sandali pa at lumapit sa akin ang isang lalaki. "Ikaw ba si Loy pare?" tanong ng lalaki at nag oo ako. "Pare, kaw yong tumali kay Abel pala" sabi pa niya at napakamot ako sa ulo. "Sino ba yong Abel na yon?" tanong ko at tinuro niya ang super star nila. Ngumiti lang ako. "Di naman, dahil lang sa teamwork namin" sabi ko at ngumiti siya. "Ako pala si Mike. Player din ako ng volleyball. Pero tinalo kami sa team ni Abel kaya di kami nakapasok sa final" sabi pa niya. Nagkwentuhan kami at di ko na namalayan ang oras.

Ilang sandali pa ay dumating si Nessa at Neo. "Nessa, Neo.. Nandito ako sa taas." tawag ko sa kanila at dali-dali naman silang umakyat sa kinauupuan namin ni Mike. "Pare, si Mike pala. Bagong kaibigan ko. Mike, sina Nessa pala at Neo. Kakilala ko rin at mga kaibigan ko" pagpakilala ko sa isa't isa. Nagkamayan sila at nagngitian. "Don't tell me Mike na ngayon mo lang nakilala si Nessa e taga rito yan sa bayan" sabi ko at ngumiti siya. "Actually, kilala ko ang face niya pero nagyon ko pa lang nakilala ang name niya" sabi niya. "Happy nga ako at nakilala ko na rin siya sa wakas" sapi pa niya at nagtawanan kami. Nagkakwentuhan kami at matagal na naman ang usapan namin. Di ko namalayang alas-tres na pala ng hapon kaya nagpaalam na ako sa kanila at umuwi na sa bahay. Pagdating ko doon ay nandoon si lolo at nakaupo sa aking tambayan. "Lolo, ano ba ang ginagawa mo dyan?" tanong ko. "Ah, nagpapahangin lang ako dito. Masarap kasi magpahinga dito sa ilalim ng malaking kahoy" sabi niya. Umupo ako sa tabi niya at nagkwentuhan kami. "Sino ba yong syota mo Loy" tanong ni lolo sa akin ngumiti ako. "Si Nadesse ho yon lolo" sagot ko at ngumiti siya. Maganda yong syota mo Loy. Magaling ka na rin pala" sabi ni lolo. "Di naman lolo. Sila ang nangligaw sa akin lolo" sabi ko at tumawa siya. "Alam ko. Kasi yan din ang dinaanan ko dati. At ng papa mo rin" sabi niya at napakamot ako sa ulo. "Paano po nangyayari ang ganoon lolo? Bakit tayo ang nililigawan" tanong ko at ngumiti siya. "Dahil yan sa agimat natin Loy. Pero sana, huwag mong saktan ang mga makakarelasyon mo Loy" sabi pani lolo at nagtaka ako sa mga sinabi nya. "Lolo naman, parang ganoon na ako ka babaero e ako naman ang nasaktan dati" sabi ko at ngumiti si lolo. "Bakit Loy, ang akala mo ba hanggang diyan lang ag kaya ng agimat natin" sabi ni lolo at ngumiti pa siya lalo. "Alam mo bang mas dadami pa ang lalapit na babae sa iyo pagdating ng panahon" sabi niya. "E, lolo. Baka naman makarma tayo nito. Baka masama ang ganoon" sabi ko. "Di naman Loy. Basta wag mo lang saktan ang puso nila at wag mo rin silang paiyakin. Masama ang ganoon at di maganda ang kalalabasan nun" sabi ni lolo.

Sa tagal ng usapan namin ni lolo, naekwento na rin niya ang mga nakaraan kung pano nakuha ang agimat. Naekwento din niya na marami daw siyang naka relasyon sa kapanahunan niya. Dumating sina mama at papa. Nagluto agad si mama dahil di ko namalayang malapit na palang lumubog ang araw at dapat na rin palang maghanda para sa hapunan. Tumayo ako at pumunta sa kwarto ko. Kinuha ko ang binigay ni lolo sa akin na agimat at pinagmasdan kong mabuti. Wala namang kakaiba sa agimat. Parang di ako gaanong naniwala sa mga kwento ni lolo at di pa rin ako bilib sa agimat. Ibinalik ko ito sa wallet ko at tinago sa bag. Nagbihis ako ng damit pambahay at lumabas para maghapunan. Habang na sa hapagkainan, nagkwentuhan sina lolo, papa at mama. Tahimik lang ako at kumaing mabuti. Nang natapos akong kumain, agad akong nagligpit sa pinagkainan ko at nagpaalam kina mama at papa na magpapahangin mina ako sa labas. Gusto ko kasing mapag-isa muna at magpapahinga sa tambayan. Humiga ako sa upuan at nakatingin sa taas. Ilang sandali pa ay tumawag si lolo sa akin kasi uuwi na daw siya sa bukid niya at ihahatid daw muna siya ni papa. Di ko namalayang nakatulog pala ako at nanaginip. Sa panaginip ko, nakita ko ang isang malaking kahoy na nag-aapoy at nakatayo ako sa tabi nito. Nakatingin lang ako sa kahoy at parang may hinihintay sa lugar na yon. "Ikaw na ba ang papalit sa akin nilalang?" tinig na narinig ko at di ko alam kung saan galing. "Sumagot ka nilalang, ikaw na ba ang papalit sa akin" sabi ulit ng malaking tinig at nagulantang na talaga ako. Di ko alam kung anong gagawin ko at nilakasan ko ang loob ko at nagtanong sa nagsasalita. "Sino ka. Ano ka?" sabi ko. "Ako ang tagapangalaga ng mahiwagang bato na nandyan sa iyo" sagot ng tinig at takot na takot na talaga ako. "Nasaan ka ba at bakit di ka nagpapakita sa akin? Ano bang bato ang sinasabi mo?" tanong ko sa tinig habang nanginginig na ang katawan ko sa takot. "Ako ang nasusunog na kahoy. Ang batong sinsabi ko ay ang nakadikit sa iyong harapan" sabi ng tinig at tiningnan ko ang ang sinabi niya at ang nakita ko lang ay ang aking ari na sobrang tigas. "Walang namang bato sa harapan ko at ari ko lang ang nakadukit sa akin" sabi ko. "Maiintindihan mo lang yan pagdating ng panahon kung ano ang ibig kong ipahiwatig sa iyo. Ikaw na ba ang papalit sa akin?" tanong ng tinig sa akin at bigla akong nagising dahil sa pagyugyog ni mama sa akin. Agad akung tumayo at yumakap kay mama. Ikinuwento ko ang panaganip ko at tumawa lang siya.



Kinabukasan, tanghali na ako nagising at parang ayaw kung tumayo sa aking higaan. Di ko talaga maintindihan kung ano ang ibig sabihin ng panaginip. Ilang minuto ay kumatok si mama sa pintuan dahil may naghahanap daw sa akin sa labas. Tumayo na lang ako at pumunta muna sa kusina para maghilamos. Pumunta agad ako sa sala namin at nakita ko si Nadesse. "Hi Loy. Kumusta ka na?" sabi ni Nadesse at ngumiti lang ako. "Okay lang naman ako. Medyo pagod lang ako kunti" sabi ko at umupo na ako sa tabi niya. Habang nag-uusap kami ay biglang napadalaw si Arturo. Pinapasok ko siya sa bahay at pinakilala ko kay Nadesse. Alam kung di pa talaga nakapag-usap sina Nadesse at Arturo. May kaya ang pamilya ni Arturo at may sasakyan sila kahit papano. Habang nag-uusap kami, dumating din si Neo at Nessa. Kaya pinapasok ko na rin sila at nagkwentuhan kami. Ilang saglit pa, tinawag ako ni mama para maghanda ng miryenda para sa mga bisita. Nagpaalam muna ako sa mga bisita ko para bumli ng Coke Litro sa Tindahan at makakain din. Pagdating ko sa bahay, napansin kung magkatabi na sina Arturo at Nadesse. Di ko na lang pinansin at inihanda ko na lang ang miryenda. Inilatag ko na sa maliit na mesa ang pagkain at ang Coke. Uupo ako sana sa tabi ni Nadesse kaso nandoon si Arturo kaya sa harapan na lang ako nakaupo. Nagkwentuhan pa kami ng ilang oras. Nagpaalam na si Nadesse at isasakay daw sya ni Arturo sa bayan. Meron daw siyang bibilhin sa bayan kaya isasakay na lan niya si Nadesse. Okay lang sa akin kasi kaibigan ko naman si Arturo. Humalik si Nadesse sa lips ko at sumakay sa kotse ni Arturo. Umalis na sila at bumalik ako sa loob ng bahay. Nagkwentuhan pa kami sandali nina Neo at Nessa.

Isang oras ang lumipas, aalis na rin sina Neo at Nessa. May pupuntahan pa daw sila. Kaya lumabas na kami sa bahay at nagpaalam na sila. Bumalik ako sa loob ng bahay at umupo sandali sa sofa namin. Lumapit si mama sa akin at nag-usap kami. "Loy, kilala mo ba ang mga magulan nina Nessa at Nadesse?" tanong ni mama sa akin. "Di po mama. Di ko pa kasi nakilala at di rin nila pinakilala sa akin" sabi ko at ngumiti si mama na lang. "Namukhaan ko kasi ang hitsura nila" sabi pa niya at nabigla ako. "Ganoon ba ma, sinu-sino ba ang mga kamukha nila?" tanong ko. "Basta, itanong mo lang kay papa mo" sagot niya at tumayo. "Wala naman si papa dito ngayon" sabi ko at tumingin si mama sa akin. "Itanong mo kay papa mo ang pangalang Wenona at Melba. Kamukha ni Wenona ung singkit at kamukha naman ni Melba yung medyo mataas ang buhok na babae." sabi ni mama at nabigla ako. "Ganun ba mama. Sinu-sino ba ang mga babaeng yon ma?" tanong ko at sumimangot siya. "Itanong mo lang kay papa mo mamaya" sabi ni mama at umalis na.

Alas-sais na ng gabi at dumating na si papa galing sa bukid. Tumawag na rin si mama ng hapunan nami at pumunta na ako sa lamesa namin. Sumunod na rin si papa at umupo na kami. Habang kumakain kami, biglang maysinabi si mama. "O, Loy, di ba may itatanong ka sa ama mo?" sabi niya at nabigla ako. "Ano ba yun Loy?" tanong ni papa at nagbuntong hininga ako. "Pa, kilala mo ba ang pangalang Wenona at Melba?" tanong ko at nabigla si papa at nabilaukan. "Kasi, sabi ni mama, kilala mo raw ang mga pangalang yon at kamukha daw sila ni Nadesse at Nessa" sabi ko at napatingin siya kay mama. "Mga nakarelasyon ko sila dati Loy. Bago ko pa nakilala si mama mo." sagot ni papa at sumimangot bigla si mama. "Sila naman kasi ang lumapit sa akin. Alam mo naman na mahirap at magbubukid lang ako at taga bayan sila. May kaya din ang pamilya nila" sabi pa ni papa. "Pero, si mama mo lang talaga an love ko, kahit pa mayayaman ang mga babaeng yon" sabi pa niya at ngumiti si mama. "Alam mo, yong mama ni Liza. Nakarelasyon ko rin yon dati. Mga ina din ng mama nila, i am sure naka relasyon din yun ng lolo mo. Maliban sa ina ng mama mo" sabi pa niya at nanglaki ang mata ko at di ako makapaniwala. Para kasing nasa dugo na nila ang lumapit sa aming lahi. Matindi rin pala si papa sa chicks. Di kasi inaasahan na ganon kasi ang bait ni papa at parang walang pakialam sa ibang babae. "Paano nangyayari ang ganon papa. Di ko naman kasi inilapit ang sarili ko sa kanila at alam ko naman ang lugar ko kaya bakit nangyayari ang ganun sa atin papa?" tanong ko at ngumiti siya. "Basta, maiintindihan mo yan pagdating ng panahon" sabi ni papa.

Nang matapos na akung kumain. Tumayo na ako at nagligpit. Pumunta ako sa labas ng bahay at umupo sa tambayan ko. Di ko napansing sumunod pala si papa sa akin umupo sa harapan ko. "Loy, may itatanong ako sana sa iyo kung okay lang" sabi ni papa at nag oo ako. "May napanaginip ka ba na malikng kahoy na nasusunog?" tanong niya at nabigla ako. "Oo pa, bakit po. Paaano mo ba nalaman pa." tanong ko at ngumiti siya. "Dahil kailanangan mong tanggapin ang lahat ng sasabihin niya kundi mamatay ng maaga lolo mo" sabi niya at nagulat ako. "Nagbibiro ka lang di ba" sabi ko at biglang sumisiryoso ang mukha ni papa. "Loy, dahil pinapanaginip mo na ang malaking kahoy, kailangang tanggapin mo na ang bilang tagasunod sa lahi natin. Kailangan yan para matagal pa ang buhay ng lolo mo at di na manyayari ang ng nyari sa lolo ko dati" sabi pa ni papa at nakatingin sa malayo. "Di ko kasi tinanggap ang agimat at binali wala ko ito. Namatay si lolo nang di namin malaman ang dahilan" kwento pa niya. Kinakabahan na talaga ako at di ko alam ang gagawin ko. Ilang sandali ng aming kwentuhan, umakyat na kami sa bahay para matulog. Sa gabing iyon, nanaginp na nama ako ulit at ang malaking na naman ang napanaginipan ko. Nagsalita naman ang kahoy. "Ikaw na ba ang papali sa akin" sabi ng kahoy. "Magiging kahoy din ba ako kung ako ang maging kapait mo" tanong ko sa kahoy. " Hindi, ang malaking kahoy ay simbulo lamang. Kung gaano karaming sanga meron ako ay ganon din karami ang nakaraan ko. Kung gaano kalakas ng alab naman nito ay ganon din kalakas ang apoy sa puso ko. Kaya, tatangapin mo na ba ang maging kapalit ko" tanong pa ng kahoy at napaisip ako. Naalala ko ang sinabi ni papa kaya sinabi kung tatanggapin ko. "Kung ganun, kailangang maging malakas ka at kailangang maging malakas at matatag. Dadami ang mangyayari sa iyong kakaiba. Maging isang kahoy ka na matatag sa anung uri ng panahon" sabi pa ng kahoy at biglang tumigas ang ari ko. Parang sobrang tigas na di ko maintindihan ang nangyayari. Parang bato na ang tigas nito at bigla akung nagising at naramdaman kong matigas ang ari ko. Tumayo ako at umihi sa Cr namin sa loob ng bahay. Di na ako nakatulog hanggang umaga. Alas-singko pa ng umaga ay naligo na ako. Naghanda na rin ako ng mamakain para agahan namin. Ilang sandali pa at nagising na rin sina mama at papa. Maaga kaming nag agahan kasi maaga din ang alis ni papa para pumunta sa bukirin namin. Malapit na kasi ang anihan ng palay kaya kailangang bantayan dahil marami na ang maya sa paligid ng palayan.

Wala akung ginawa sa bahay kaya naghanda na lang ako ng mga gamit ko dahil malapit na rin ang klase. Umalis rin si mama papuntang palengke para mamili ng mga gulay at iba pang kailangan bahay. Palabas na sana aku ng bahay ng biglang may kumatok sa pintuan ng bahay. Nang buksan ko ang pinto, nakita kung si Nessa pala. Pinapasok ko siya sa bahay at painaupo sa sala. "Kumusta ka na Loy" sabi ni Nessa. "Okay lang naman ako. Napadalaw ka ata?" sabi ko at ngumiti siya. "Bakit di mo kasama ang BF mo na si Neo?" tanong ko at sumimangot siya. "Di ko pa BF si Neo no, at di pa siya nakacourt sa akin" sabi ni Nessa at nagulat ako. "Akala ko kayo na?" tanong ko at ngumiti siya. "Di pa talaga. Kumusta na kayo ni Nadesse" tanong niya. "Okay lang naman kami" sabi ko at ngumiti siya. "Okay. Nakita ko kasing nag-uusap sila ni Arturo sa isang restaurant sa bayan kahapon. Pero di ko nalang pinansin" sabi niya at nabigla ako sa sinabi niya. Para kasing may gusto si Arturo kay Nadesse at napansin ko yun noong nandito sila sa bahay. "Okay lang yun, baka gusto lang nila maging magkaibigan din" sabi ko at ngumiti lang siya. "Ikaw lang ba ang nandito Loy?" tanong niya at nag oo ako. "Kasi may gusto akong itanong sa yo e" sabi pa niya. "Ano naman yon Ness?"tanong ko at ngumiti siya. "Saan ba ang room mo Loy?" tanonng niya at nagulat ako. Tinuro ko sa kanya ang room ko pero nakaupo lang ako sa sofa at tumayo siya. Binuksan niya ang room ko at pumasok. Sumunod ako at nakita kung humiga siya sa kama ko. Pagkapasok ko sa room ko, bigla siyang tumayo at lumapit sa akin. "I'am so horny now Loy" bulong niya sa akin at sinara ang pinto ng kwarto ko. At tinulak niya ako sa higaan ko at naghubad bigla. "Ness, ano ba ang ginagawa mo?" tanong ko at tuluyan na niyang hinubad lahat ng saplot niya. Lumapit siya sa akin at inalis niya ang short at brief ko. Ang ganda pala ng katawan ni Nessa. At ang puti pa. Walang buhok sa ari niya at ang kinis. Di ko lubos maisip ang ganito. Nilaro niya ang ari ko at di rin nagtagala at tumigas din ito. Napansin kung lalo itong lumaki at humaba. Dinilaan niya ang ulo ng ari ko at tumingin sa akin. Nakiliti ako dahil ang galing niyang magpaikot ikot ng dila niya sa ulo ng ari ko. Lalo pa itong tumigas. Sinubo niya ito at sinipsip ang ari ko. Ang sarap ng pakiramdam at aparang lalabasan na ako. Tianpik ko siya dahil malapit na talaga ako pero lalo niyang sinubo ang ari ako. Di ko na mapigilan ang kiliti ko kaya pinasabog ko na ito sa bibig niya. May lumabas kunti sa bibig niya sa tamod ko pero sinipsip niya lang ang ari ko at nilunok ang tamod ko. First time ko lang na ganito ka tindi na kiliti na naramdaman. Tumayo na siya at lumapit sa akin. Humalik siya at nalasahan ko ang medyo maalat sa bibig niya. Sumakaya siya sa akin at itinapat ang ari niya sa mukha ko. Maliit ang hiwa niya at cute ito tingnan. Dinilaan ko ang hiwa at wala itong lasa at wala ring amoy. Sinubsob niya ang ari niya sa mukha ko. Parang tumigas din ang dila ko at parang di na ako napapagod sa pagdila sa ari niya. Hiniwalay ko ang labi ng ari niya at dinilaan ko ang pinkish na laman nito. Lalong nag ulol si Nessa at parang sira ulo siyang napa headbang headbang sa taas ko. Pinapatuloy ko lang ang pagdila sa kanya at umungol pa siya lalo. "Ang sarap Loyyyyyyyyy... ang sarap talaga at malapit na akong malabasan" sabi niya at nagpatuloy ako sa pag dila at binlisan ko pa ang pagdila sa hiwa niya. Di rin nagtagal ay naginsay bigla ang katawa niya umayuda siya. Maybiglang lumabas na likido sa ari niya at tumulo ito sa mukha ko at nalasahan kung medyo maalat din ito. Bumaba na siya at nakangiting lumapit sa akin. Humalik siya sa lagi ko at pilit ipinasok ang dila niya sa bibig ko. Kaya ibinukas ku ang bibig ko at pinasok na niya ang dila sa bibig ko ng tuluyan. Eksperto na si Nessa at alam niya ang gagawin. Habang naghahalikan kami ay jinajakol din niya ang ari ko. Matigas pa rin ito kahit nalabasan na. Sumakay siya ulit sa akin at itinutok ang pussy niya sa ari ko at bumaba dahan-dahan. "Ohhhhhhhh... ang laki Loyyyyyyyy...Ang sarap... oooooohhhhhhhhhhhh.." ungol ni Nessa at dahan-dahan na niyang napasok ang kabuohan nang ari ko. Masikip pa rin si Nessa at ang init ng lagusan niya. Kahit na basa na ang ari niya ay nahirapan parin si Nessa na maipasok lahat. Dahan-dahan na siyang gumalaw at nakapikit lang siya. Tumaas-baba na siya ng dahan-dahan. Bawat galaw niya ay sobrang sarap. Tumingin siya sa akin at ngumiti. "First time sa akin to Loy.... Ang ganito ka sarap at ganito kalaki Loy.. Ohhhhhhh......Hmmmmmmmmmmpppp" ungol ni Nessa ata nagpatuloy sa pag taas-baba at mas mabilis na ito kay sa una. MAs malakas na ang ungol niya at mas mabilis ang galaw niya at biglang nanginig ang katawan niya at umayuda. dumapa siya sa akin at humiga. "Ang sarap Loy...Grabe ka" sabi niya at ngumiti lang ako. "Ang sikip mo Ness. Ang sarap mo rin" bulong ko sa kanya at ngumiti siya. "Gusto ko sana sa loob ko pasabugin ang katas mo. Kaso di ako safe ngayon" sabi niya. "Meron sana akung gustonng subukan pero baka ayaw mo" sabi pa niya. "Ano naman ang subukan mo" sabi ko at ngumiti lang siya. "Basta, susbukan kaya natin na lang" sabi pa niya at ngumiti ako. "Okay lang sa akin basta masarap" sabi ko at ngumiti siya. Tumayo siya at lumabasa na ang ari ko sa lagusan niya. "Meron ka bang baby oil" tanong niya at nagulat ako. "Ano ba ang gagawin mo sa baby oil?" tanong ko at ngumiti lang siya. "Basta. Meron ka ba" tanong niya ulit at kuha ako ng baby oi sa aparador. Inabot ko ang baby oil sa kanya. Pinahiga iya ako ulit at pinaalis ang damit ko. Tinanggal ko ito agad at ibinigay ko sa kanya. Pinunas niya ito sa ari ko at inilagay sa tabi. Nilagyan niya ito ng baby oil at ngumiti. Ang akala ko lang ay jajakulin lang niya ang ari ko. Bigla siyang umakyat ulit sa akin. Itinutok niya ito sa pwet niya at nabigla ako. Di ko pa kasi nasubukan ang ganitong uri ng sex kaya pinaubaya ko lang sa kanya kung ano ang gagawin. Nang sumayad na sa pwet niya ang ari ko ay ramdam kung parang ang hirap yata ipasok kasi parang may pumipigil at parang masikip ito. Lumiyad siya at nakasimangot ang mukha niya. "Emmmmmmm... Ang laki Loy, Nahirapan akung ipasok" sabi niya pero patuloy pa rin siya sa pag upo nito. Naramdaman kung may parang bumuka sa ibabaw ng ulo ng ari ko at lalo ng sumimangot ang mukha ni Nessa. Sa wakas at naipasok na rin niya ang ulo ng ari ko sa pwet niya. "Ahhhhhhhhhhh.. Ang sakit Loy.... Ang sakitttttt.." sabi niya pero patuloy pa rin siya sa pag upo nito. Sobrang sikip naman ang naramdaman ko at parang nasasakal ang ari ko. "Ahhhhhhhhhh... Sheeeeeeeeettttttttttt... Ang sakitttttttttt......."hiyaw niya at naipasok na rin niya ang ari ko sa pwet niya. Naipasok na niya ito ng buo at napansin kung may luha na tumulo sa mata niya. "Okay ka lang ba Ness?" tanong ko sa kanya at ngumiti siya sa akin. "Okay lang ako, Medyo masakit lang ang intrada ng pwet ko pero okay lang ako" sagot niya. "Ano naman ang tawag sa sex na ito?" tanong ko sa kanya. "Anal sex to Loy. Napanood ko ito sa porn na DVD" sagot niya. "Ang sakit pala nito pero masasanay rin ako. Kunti lang pasinsiya Loy at gagalaw na ako" sabi pa niya at ngumiti na lang ako. Ilang sandali pa ay gumalaw na siya pataas at pabab pero natigilan din siya dahil masakit daw talaga. Pinahiga ko na lang siya para ako na ang gulaw at humiga siya agad. Ibinaun ko ulit sa pwet niya at napaliyad na naman siya. Dahan-dahan akung gumalaw at ang sarap talaga. Parang sakal na sakal ang ari ko sa pwedet niya. "Ahhhhhhhhhhhhhh... Loy... fuck me in my ass.. Faster please" sabi niya at nagulat ako sa pinagsasabi niya. Pero biglang naramdaman ku ang libog ko kaya binilisan ko ang pagsakyod ko sa kanya. "Ahhhhhhhh... Sheeeeeeeeeetttttttt.... Ang sakit Loy. Pero ituloy mo lang please" sigaw ni Nessa at bilisan ko pa. "Sheeettt... Malapit na ako Ness" sabi ko. "Ituloy mo lang.. Di ako mabubuntis dyan" abi niya kaya binilisan ko ang pag bombda sa pwet niya di ko na mapigilan ang kiliti ng ari ko. "Malapit na talaga ako Ness" sabi ko pa at biglang yumakap siya sa akin nang mahigpit at sumabog na ako sa loob ng pwet niya. Hingal na hingal ako at sarap na sarap din. Kakaiang experience na naman ito sa buhay ko. Masarap palang kantutin ang pwet. Inalis ko na ang ari ko sa pwet niya at Tumayo si Nessa. "YOur the best Loy" bulong niya sa akin at nagbihis na siya. Nagbihis na rin ako kasi baka darating na si mama. "Ang sakit pa rin Loy ng pwet ko" sabi ni Nessa. "Ikaw kasi, bakit mo naman sinubukan e masakit naman pala" sabi ko at ngumiti siya. "Kasi gusto ko ring mag experimento kaya ko sinubukan. Na arrouse naman ako at kakaiba ang feeling sa pwet ko ang ari mo" sabi pa niya. "Sana maulit ito Loy" sabi pa niya. "Malapit na ang klase at magpapaenrol na ako nextweek" sabi ko. "Okay lang Loy... Basta kung maka uwi ka dito. Balitaan mo lang ako. Please" sabi niya at ngumiti ako. "Ako rin ang magbabantay kay Nadesse at d niya ito malalaman" sabi niya at ngumiti na lang ako. Paglabas namin sa kwarto, di rin nagtagal ay dumating si mama. Umalis na rin si Nessa.

Kakaiba na talaga ang mga nangyayari sa akin..

Ano kaya ang kasunod na mangyayari.

Subaybayan nyo na lang ang buhay ni Loy..

Susunod na chapter.. Balik Eskwela..

0 Comments:

Post a Comment