Friday, February 13, 2009

Chapter 3: Chicks Magnet

Dahil sa nanalo kami kami sa championship sa nagdaan mga araw. Di ko akalaing madali akong makilala. Di ko rin kasi alam na ang larong volleyball ay sisikat din bayan namin. Isang araw, nagsimba kami ng pamilya ko sa bayan. Pagpasok namin sa gate ng simbahan ay may biglang lumapit sa amin na mga babae at nagpakilala sana. Pero dumating si Liza at agad niya akung hinila papasok sa simbahan. "Nandito ka rin pala.Panu monalaman na nanditokami sa simbahan ngayun?" tanong kay Liza. "Nagsisimba din ako bawat linggo noh, at isa pa,dito ako nakatira sa bayan" sagot niya at umupo kami sa bandang gitna ng simbahan. Habang nag-uusap kami ni Liza ay napansin kung laging sumisilip ang babae sa harapan namin. Napansin din yata ito ni Liza kay isinanday niya ang ulo niya sa balikat ko. Sumimangot ang babae at di na sumilip pa sa amin. Nag-umpisa na ang misa at tumayo na kami.

Pagkatapos ng misa ay lumabas agad kami. Nauna ng kunti ang mga magulang ko at sabay kami ni Lizasa paglalakad. Biglang lumapit sa amin ang isang chinita. "Liza, pakilala mo naman ang BF mo sa akin" sabi ng chinita atsumimangot siLiza. "Hmmp.. Pakilala tapos aahasin mo na naman" sabi ni Liza at napakamot ako sa ulo. "Liza naman o, nagbago na ako at isa, di ko aagawin BF mo" sabi ng chinita at ngumiti. "Hmmmp. D pa kita bestriend, Nasuntok na talaga kita" sabi ni Liza. O sya, This is Carl Luie. Loy, this is Nadesse. Ang bruhakung bestfriend" ang sabi ni Liza at napakamot na lang ako sa ulo ko. May pinagdaanan pala ang dalwang babaeng ito. "Saan punta nyo" tanongni Nadesse. "Hatid ko na si Loy sa paradahan ng traysikel" sagot ni Liza. "Pwede sama ako sa inyu. Please" sabi ni Nadesse at sumama na rin siya sa aming paglalakad. Nalimutan kung pupunta pa pala sina mama at papa sa palengke paramamili ng kailangan sa bahay kaya pagdating ko sa terminal, wala pa sila doon. Umupo na lang kami sa waiting shepmuna para hintayin sila. Nagkwentuhan ang dalawang babae at di ko namalayang nakasandaynapala ang ulo nila sa bawat balikat ko. Di ko na langpinansin at nakinig na lang ako sa pinag usapan nila. Ilang sandali pa ay may isang grupo ng babae na lumapit sa amin at kumaway pa. "Hi number 24" sabi ng isang maputi at supersexy na babae. "Pwede namang makipagkilala di ba?" sabi pa niya at nakasimangot si Liza at Nadesse. "I'm Nessa pala" sabi niya sabay abot ng kamay niya. "Carl Luie pala, Loy for short" sabi ko at nakipagkamayan ako sa kanya. "Sila pala mga friends ko. Si Jenny, Rhea, at Gwen" sabi pani Nessa."Okay, GF ko pala, si Liza at bestriend niya si Nadesse" sabi ko. Di nagtagal ang grupo at umalis na sila. Halata kung medyo galit si Liza sa akin. Kinurot niya ako at masama ang tingin niya sa akin. "ang lagkit ng mga tingin nila sa iyo Loy. At ikaw naman, talas din ng tingin mo sa Nessang iyon" sabi nito. "Hmmm..Nagseselos.." pang-aasar ko sa kanya. "Hmmmmp!" sagotni Liza. "Naninibagu lang kasi ako ngayon e. Kasi dati rati, walang pakialam mga tao sa akin. Walang ni isang babae na gustomagpakilala sa akin. Maliban kay Riza" sabi ko at biglang lumingon sa akin si Nadesse. "Sinu naman ang Riza na yan?" tanong niya at si Liza na ang sumagot. "Girlfriend niya dati sa syudad" sagot ni Liza. "At wag mung itanong kung maganda ba siya dahil, kahit ilang Nessa paang ihambing sa kanya ay di pa rin makakapantay sa ganda ni Riza" sabi pa niya di na nagsalita si Nadesse. Ilang minutoang nagdaan at dumating na rin sina mama at papa. Malaki ang ngitini papa at siniko siya ni mama. Sumakay na kami sa traysikel at nagpaiwan sina Liza at Nadesse. Parihung maganda silang dalawa pero mas maganda pa rin si Riza. Di ko nga alam kung bakit nagbago lang biglaang buhay. Dati rati, simple lang at parang walaakung paki sa mga nangyayari sa paligid ko. Nagayon, maramingmga babaeng gusto makuha ang pangalan ko. "Wow Eloy ko o, Chicks Magnet kana ngayon ha.Hehehhe.. " sabini papa at tumawa. "E san pa magmaman ang anak mo" sabi ni mama at ngumiti si papa. "Nagmana talaga yan sa lahi nyo, mgamatinik sa chicks" sabi ni mama at nagtawana kami. "E mama, di naman ako ang lumalapit sa mga babae e." sabi ko at ngumiti siya. "Yang papa mo, ganun rin yan dati. Malapitin ng mga babae.Buti nga at nagbagong magpakasal na kami" sabi pa ni mama at napangiti na lang ako.

Pagdating namin sa bahay ay nandun pala sa pareng Neo sa tamabayn at lumapit ako."O, pare, bakit nandito ka? May problema ba?" tanong ko sa kanya at umupo na rin ako. "Pare,kayo na ba ni Liza?" tanong ni Neo sa akin. "Ha, sinu may sabi" gulat na tanong ko. "Sagutin mo muna ang tanong ko pare. Please" sabi pa niya. Nagbuntong hininga ako at sumagot na lang."Oo pare, siya kasi ang nangligaw sa akin" sabi ko. "Yan din ang sabi ni Liza sa kin pare. Swerte mo naman. Ikaw ang niliigawan ng babae" sabi ni Neo. "Galit ka" tanong ko. "Hindi pare, okay lang sa akin. Marami panamang babae dyan sa tabi-tabi e" sagot niya at inakbayan ko siya. "Pare, punta tayo sa bayan sa Huwebes, may tutugtog daw ang sikat na banda sa gym. Nuod tayo" sabi ni Neo. "Sige pare, hilig ko rin kasi ang music. Para malibang na rin ako" sabi ko at umalis na si Neo.

Dumating ang araw ng Huwebes at naghahanda na rin ako para sa nasabing kasiyahan. Nagpaalam na ako kina mama at papa. Binigyan ako ni papang kunting salapi para daw pambili ng tiket atiba pang kailanganin ko sa bayan. Sumapit na ang alas-sais ng gabi at dumating si Neo namay dalang motorsiklo. Tapos na akung magbihis kaya bumaba agad ako sa bahay at sumakay sa motorsiklo ni Neo. "Wow pare, may sasakyan ka pala. Bakit mo to ginamit noong may laro tayo sa bayan?" tanong ko sa kanya. "Pare, kinse anyos pa tayo. Alam mo naman na di pa tayo iisyuhan ng lisenya" sabi niya. "E bakit dalamo to ngayun?" tanong ko ulit at tumawa si Neo. "Pare, gabi na ngayon at wala ng manghuhuli ngayon" sabi niya at di na ako nagtanong pa. "Pare, kilala mo ba nag bestfriend ni Liza?" tanong ko. "Hindi apre, bakit, lilgawan mo?" sabi niya at tumawa ako. "Ano ka ba naman pare, porke nag tanong lang e ligaw agad ang na sa isip mo" sabi ko. "Ang sa akin lang sana, yun ang ligawan mo. Maganda din siya, sexy at mas maputi pa kay Liza. Halatang medyomaarte siya pero alam ko na magkakaintindihan kayo nun" sabi ko. "Di ko pa nga kilala pare at di rin siya namansin sa akin" sabi niya. "Nadesse ang name niya pare. Pinakilala ni Liza sa akin last Sunday" sabi ko. Ilang sandali ay nakarating na rin kami sa bayan. Dumeritso kami sa gym. Nagpark siya sa parking lot at bumuli agad kami ng tiket at pumasok sa gym.

Naghanapkaming pwede pagpwestuhan.Medyo madiliang paligid pero kitang-kita naman ang mga tao. Nakakita kami ng lugar at umakyat kami para maupo dito. Medyo maaga kami kaya maganda ang naging pwesto namin. Nag-antay kami ng ilang oras at sa wakas, nagsimula na ang pagtugtog ng banda. Malakas ang tugtog at nagsisgawan ang mga tao. Magaling talaga ang banda at ang daming nanood. Ilang sandali ay may tumabi sa akin na babae. "Hi Loy, remember me?" sabi ngbabae at ng nilingun,si Nessa pala ang babae. "Sino ba ang makakalimot sa magandang katulad mo. Ingot lang ang makakalimot sa yo" sabi ko at dumikit siya sa akin. "Bakit di mo kasama ang GF mo?" tanong niya. "Di ko nakita e" sabi ko. "Baka nasa tabi-tabi lang yun" sabi ko at lalung dumikit si Nessa. "Ness, si Neo nga pala, Bestfriend ko" sabi ko at ngumiti siya. "Hi Ness, I'm Neo" sabi ni Neo. "IIwan ko muna kayo ha. Kasi, ihing-ihi na talaga ako" sabi ko at tumayo na agadako at bumaba. Pumuta ako sa Restroom ang nadaanan ko ang magsyota na naghahalikan sa isang sulok. Di ko na lang sila pinansin at pumasok na ako. Pagkatapos ko sa CR ay umalis na agad ako nang narinig kung nagbulongan sila at halatang nagagalit ang lalaki. "Bakit ka natakot? Kilala mo ba ang lalaking yan?" tanong ng lalaki. Di ko na sana pinansin pero lumapit ang lalaki at hintak ako. "Pare, Nililigawan mo ba ang GF ko?" tanong niya at halatang galit ito. "Ano ab ang pakialam ko sa GF mo e di ko naman kayo kilala" sabi ko. Hinila ng lalaki ang babae at nakita kung si Liza pala ang sinasabi niya. "O yan,kita mo na. Nililigawan mo ba siya o wala" sabi pa niya at galit na galit na siya. Yumuko lang si Liza at tumahimik lang. Dahil sa di alam kung ano ang iisagot at parang sasabog na ang aking puso sa galit . "Hindi pare" lang ang nasagotko at umalis. Parang tumigil ang ikot ng aking mundo at parang walangnarinig na tugtogan sa gym. Pagdating ko sa kinauupuan namin ay kay Neo ako tumabi. Hinayaan ko lang na silang dalawani Nessa ang magtabi para lalo silang magkakakilala. "Pare, hatid mo ako kung matatapos na ang pagtugtog ng banda" sabi ko pero di ako pinansin ni Neo. Hinayaan ko na lang sila at nakinig na lang ako sa banda para maaliw ko ang sarili ko. Malapit ng matapos ang last song ng banda at tumayo ako at umalis. Lumabas ako sa gym at di ko napansin na tinawag pala ako ni Nadesse. Naglakad ako at pumunta sa pinarkingan ng motor ni Neo. Umupo ako sa motor at nag-isip. "Loy, bakit nandito ka sa labas" sabing babae sa likuran ng nilingon ko ay nakita na si Nadesse pala. "Bakit parang galit ka" tanong niya. "Wala, di ako galit" sabi ko at yumuko. "Hmmmm..Nag-away kayo ni Liza?" tanong pa niya. "Hindi" sagot ko. "Hindi daw. Di kaau nag-away, bakit malungkot ka?" tanong pa niya at nagbuntong hininga ako. Huminga ako ng malalim at ekinuwento ko ang nangyari sa CR. Yumuko si Nadesse at nagkwento siya. "Di ba sinabi ni Liza na di talaga sila nagbreak ni Darwin?" sabi ni Nadesse at nabigla ako. "Actually, di na man talaga sila nagbreak" sabi ni Nadesse. "Nagtransfer lang ng skol si Darwin doon sa syudad at medyo may tampuhan sila ni Liza. Akala kasi ni Liza, aagawin ko si Darwin. Kasi close din kami. Balak rin ni Darwin na paselosin sana si Liza pero ang ngyari ay nagali sa akin si Liza at di na niya ako kinausap pa. Pero di naman naging kami ni Darwin. Nang lumipat na si Darwin sa syudad. Di pa rin sila nag-usap. Ngayon lang nakabalik si Darwin after how many months" kwento pa ni Nadesse. "Kaya pala. Okay lang sa akin yun" sabi ko. "Kaya pala sabi niya kahit panakip butas ko lang siya, e ang nangyari, nagtakipan lang pala kami ng butas sa isat isa" sabi ko. Di ko namalayan na tumulo ang luha ko bigla. "Loy, okay lang ba talaga?" tanong ni Nadesse. "Oo, okay lang ako" sagot ko. "Para kasing pangalawang sawi na ang nagyari sa akin ngayon e" sabi ko. "Una, si Riza, pumunta ng abroad at iniwan ako, si Liza naman, niloko ako. Ang bigat na talaga ng naramdaman ko ngayon" sabi ko at di ko na talaga mapigilan ang pag-agos ng luha sa pisngi ko. "Tahan na Loy, nandito naman ako e" sabi ni Nadesse. "Loy, punta tayo dun sa waiting shed" anyaya ni Nadesse at sumunod na lang ako.

Pagdating namin ay agad kaming umupo. Biglang ihiniga ni Nadesse ang ulo niya sa balikat ko. "Alam mo Loy, nung nakilala kita last Sunday, iba na talaga ang naramadaman ko. Parang ang gaan ng feeling ko lalo ng sinanday ko ang ulo sa balikat mo nung naghintay sa mama at papa mo" sabi pa niya. "Baka naawa ka lang sa akin ngayon kaya mo nasabi yan" sabi ko. "Di ah, kung ayaw mo maniwala e bahala ka. Basta yun ang totoo." sabi pa niya. "Kung gusto, ako pa ang mangligaw sa yo" sabi niya. Natawa ako sa sinabi niya. "Ikaw, mangliligaw sa akin? Sino ba namang baliw ang magkakagusto sa akin" sabi ko at ngumiti siya. "Ako ang baliw na yun" sabi niya at nilingun ko siya. "Seryoso ka ba?" tanong ko sa kanya at bigla niyang dinampi ang labi niya sa labi ko. "Nasagot ko na ang tanong mo?" sabi niya.

Di na talaga mainstindihan ni Loy ang mga nagaganap. Parang may nawala may papalit agad. Di niya lubos maisip ang malaking pagbabago sa kanyang buhay. Nawala sa kanyang buhay si Riza, dumating naman si Liza. Nang nawala naman sa kanya si Liza, dumating naman si Nadesse. Parang di na siya maubusan ng babae. "Nadesse, seryoso ka ba? Baka naman, gawin mong panakip butas din ako sa BF mo" tanong ko sa kanya at ngumiti si Nadesse. "Wala pa akung naging BF kahit isa no. Kahit si Darwin, hindi naging kami kahit sa panaginip man lang" sabi pa ni Nadesee. "Sa ganda mong yan di ka nagkarelasyon kahit isa man lang" sabi ko at tumawa siya. "Mapili ako sa lalaki Loy, pero iwan ko ba, bakit nahulog ang loob ko sa iyo. Bago pa naman tayong nagkakilala" sabi niya habang nilalambing niya ako. Malambing pala si Nadesse komapara kay Liza. Magkasing lambing sila ni Riza. "Alam mo naman na bago palang nasawi ang puso ko. Kay Riza at Liza" sabi ko at ngumiti siya at yumakap sa akin. "Loy, let me ease the pain in your heart. Okay lang sa akin kahit panakip butas mo lang ako ngayun muna" sabi pa niya. "Baka naman magtakipan na naman tayo ng butas nito. Tapos nalaman ko na lang na may BF ka pala nag naghihintay sa yo. Tapos iwan mo na naman ako" sabi ko. "Di ah, di pa ako nagkaboyfriend kahit kailan. Promise yan" sabi niya at yumakap ng mahigpit at inilapit ang mukha niya sa aking mukha. Dinampi niya ang mga labi niya at humalik na naman sa akin. Mariing mariin ang mga halik nya ngayon. Mas maiinit din kompara sa kanina. Parang nag-aalab na Nadesse ang kahalikan ko ngayon.

Tumayo bigla si Nadesse at niyaya niya akung maglakad. Kaya sumama na rin lang ako sa kanya. Habang naglakad kami, di ko namalayang malayo na pala sa bayan ang nalakad namin at kahit may ilaw ang kalye, natatakot rin ako kasi baka may masasamang loob sa lugar. "Malayo na tayo sa bayan, baka may mga holdaper dito" bulong ko kay Nadesse at tumawa siya. Kita mo yung bahay sa unahan, bahay na namin yun kaya wag kang matakot" sabi niya at nagpatuloy na kami sa paglalakad. Pumunta kami sa may gate ng bahay nila at binuksan niya ito. Pagpasok namin ay natulala ako. Ang laki ng bahay at may apat na kotse pa. Halos magkasing yaman sila ni Riza. "Ang yaman mo pala, dito na lang ako sa labas. Baka ipapulis ako ng mama at papa mo" sabi ko at tumawa siya. "Sira, dadalhin ba kita dito kung nandito mga magulang ko. Ako ang lagot kung ganun. Di bah" sabi niya at napakamot na lang ako sa ulo. Pumasok kami sa bahay at walang tao nga sa loob. "Saan ba mga parents mo?" tanong ko sa kanya. "Nandun sa HongKong. Kasi may business trip sila at next week pa ang uwi nila. Katulong lang ang nandito at tulog na rin yun" sabi pa niya at umupo kami sa sofa. Ang ganda ng mg dekorasyon sa bahay at ang daming pigurin. Di ko inaasahan na ganito siya kayaman pala. Simple lang kasi si Nadesse at walang arte sa katawan. Pumunta siya sa kusina at kumuha ng juice at sanwich. Nagkwentuhan kami sandali ng bigla siyang yumakap sa akin at humalik naman sa labi ko.

Di na nga siya nagpapagil at mariin na talaga ang mga halik niya. Tinulak na niya ako para mahiga sa sofa. Parang di na siya papipigil. Umakyat na siya sa katawan ko at nagpatuloy sa ppaghalik niya. mauubusan na aku ng hangin dahil grabe na talaga ang pagsipsip niya sa labi ko. Ilang sandali ay tumugil siya at tumayo. Hinila niya ako at umakyat kami sa taas. "Saan tayo pupunta?" tanong ko at ngumiti lang siya. Pumasok kami sa isang silid at nakita kung ang daming staff toys sa loob na. Yun pala ang kwarto ni Nadesse at ang laki pa. May mini sala pa, computer, mini library at malaking TV. "Wow, ang laki pala ng room mo" sabi ko at ngumiti siya. "Saan ba mga kapatid mo" tanong ko. "Nag-iisa lang akung anak. Kasi d na pwede magkaanak si mommy. Bata pa naman siya pero maysakit siya sa puso. Kaya di na siya pwede pang magkaanak sabi ng doctor. Baka kasi matuloyan na siya. Muntikan na siya sa pagpanganak sa akin" sagot niya. Pagpasok namin sa loob ng kwarto niya ay bigla niyang enilock ang pinto. Lumapit siya sa akin at yumakap. "Alam mo Loy, ikaw ang kauna unahang lalaki na nakapasok sa kwarto ko. Maliban kay daddy" sabi niya at kinikilabutan ako sa narinig ko. Kasi bakit naman ako dadalhin sa kanyang kwarto. Kasi, nung dinala ako ni Riza sa room niya, may binabalak kasi siya nun na may mangyayari sa amin sa time na yun. Kaya kinakabahan na ako. "Bakit mo naman pala ako dinadala dito?" tanong ko at ngumiti siya sa akin. "Di ko rin alam Loy. Basta, I'm sure may mangyayari dito ngayon na di natin inaasahan" sabi pa niya at malakas na ang kabog ng dibdib ko. Tama ang hinala ko. May mangyayari nga sa gabing iyon.

Pinaupo niya ako sa malaking kama niya at humalik na man sa akin. Peor medyo iba na ito. kasi di na marahas at di na parang nagmamadali. Dahan dahan na ang mga galaw niya at parang may pinaplano. Mainit ang halik niya. Kumalas siya tapos tumayo. Pinatay niya ang ilaw at lampshed na lang ang iniwang bukas. Pumasok siya sa banyo. Nalilito na talaga kung bakit ganito. Ilang sandali ay bumukas ang pinto ng banyo at lumabas na si Nadesse na nakatuwalya lang. Lumapit siya sa kain at ngumiti. "Loy, meron sana akung sasabihin sa yo" bulong niya. "Ano yon?" tanong ko at ngumiti siya. "Virgin pa ako" sabi niya at nagulat ako. "Ha, d ba wala ka pang bf, so wala pang nakakagalaw sa yo" sabi ko at kinurot niya ako at humalik naman sa akin. Tinulak niya ako sa higaan at umibabaw sa akin. Nagpaubaya na lang ako sa mga nangyari at lumaban sa halikan. Hinaplus niya ang pantalon ko at pinasok ang kamay. Biglang napatigil siya at nilingun ang pantalon ko. "Loy, malaki yata ang nasa loob. Pwede makita?" sabi niya at kahit di pa ako nakasagot ay binuksan na niya ang pantaon ko at pinasok ang kamay sa brief ko. "Malaki talaga Loy" sabi pa niya at tuluyan na niyan inalais ang pantalon ko at tiningnang mabuti. Lumpait siya sa ari ko at jinakol dahan-dahan. Inilapit niya ang mukha niya at inilabas ang dila. "Nadesse, anu ginagawa mo" atong ko at ngumiti lang siya at inilabas ang dila at inilapit sa ulo ng ari ko. Dinilaan niya ito sa ulo at nakikilti ako. Parang may alam siya sa ganito. "Loy, may naka BJ na ba sa iyo?" tanong niya. "Oo, si Riza. Siya rin ang nakabinyag sa akin" sagot ko at ngumiti siya. "Masarap ba siya mag BJ?" tanong niya. "Nakiliti ako pag pinuwersa niyang ipasok sa bibig niya ang ari ko" sabi ko at biglang pinasok niya ang ari ko sa bibig niya. Kiliting-kiliti ako atnahawakan ko ang ulo niya. Pilit rin niyang ipasok ang kabuohan ng ari ko pero di niya kaya. Di nga niya maabot ang kalahati sa kahabaan ng ari ko. Pero inilabas pasok niya ang ulo ng ari ko habang jinajakol niya ang natitirang haba nito. Sobrang kilti ang naramdaman ko at parang sasabog na ang katas ko dahil sa sarap. "Malapit na akung malabasan" sabi ko at nagpatuloy siya sa pag blowjob sa ari ko. "Ayan na ako... Ohhhhhhhhhhh... Lalabaaaaaaaaaaassssssssss" hiyaw ko pero di parin tinigilan ni Nadesse ang ginagawa niya at di ko na mapigilan at nalabasan ako sa bibig niya. Ilang sandali pa ay tumigil na sa pag blowjob si Nadesse sa akin. "Masarap ang tamod mo Loy" sabi niya at napangiti na lang ako. "Bakit ang galing mo magblowjob?" tanong ko at ngumiti siya. "Nagpractice ako dati" sabi niya at ngumiti pa lalo. "I'm sure sa tunay na ari ang pinapraktisan mo. Sinu-sino naman ang napraktisan mo?" tanong ko sa kanya. "Wag ka ngang magtanong. Secreto ko na yon. Okay" sagot niya at pumatong siya sa akin. Kinuha na niya ang nakatakip na tuwalya sa katawan niya at shet, ang ganda ng katawan niya. Parang si Riza at malayo lang si Liza sa kanya. "Ang ganda pala ng katawan mo" sabi ko at kinurot niya ako. "Maganda nga, di naman kasing ganda sa una mung GF" sabi niya at ngumiti ako. "Di nga, pero halos magkasing ganda kayo no. Mas matangkad lang siya at mas maliit ang beywang kunti pero halos ganun na rin ang katawan mo" sabi ko at kinurot na naman ako. "Ikaw ha, hubarin mo na nga ang damit mo" sabi niya. Ang ganda pala ng katawan ni Nadesse. Di kasi halata pag nakadamit siya kasi panay loose type ang gamit niya na mga damit. Tinanggal ko ang damit ko at nagtanggal na rin siya ng bra niya. Inilapit niya ang boobs niya na tamang tama lang ang laki at parang matigas ang nipple nito. Sinipsip ko ito at umungol siya. "Ooooohhhh... ang sarap Loy...." sabi niya at hiwakan ang aking ulo. Isinubsob niya ito lalo sa boobs niya at tinuloy ko lang ang pagsipsip sa masarap niyang boobs. Palipat-lipat ako at sa gitna. tinulak niya ako bigla at tumayo. Hinubad niya ang kanyang panty. Nakita kung meron na siyang kunting buhok sa ari niya pero manipis na manipis ito. Pumatong siya ulit sa akin pero inilapit niya ang pussy niya sa mukha ko. Alam ko na ang gusto niyang ipagawa sa akin kaya kua ko itong dinilaan. "Ohhhhhhhhhhh... ganyan nga Loy... Sige pa.. sipsipin mung mabuti" hiling niya kaya sinipsip ko itong mabuti at dinila dilaan ko ang maliit na hiwa ng pussy niya. Walang lasa ito pero parang may paklang lumabas at napahiyaw si Nadesse. Parang nakuryente siya at nanginig ang katawan. Inalis na niya ang pussy niya sa mukha ko at humalik sa akin. "Wow... first time kung malabasan agad. Ang galing mung sumipsip" sabi niya at hinawakan ang ari ko at jinakol ito dahan dahan. Umatras siya at itinutok niya ang ari ko sa pussy niya. Inupuan to at biglang napahiyaw siya. "Sheeetttt... ang sakit.." hiyaw niya pero di naman siya tumigil. Itinuloy lang niya ang pag upo nito at napasok din ang ulo. "AHhhhhhhhh... sheeeeeeeettt na talagahhhhhhhhhhh.... Ang sakit Loyyyyyyyyyy.." sabi pa niya at itinuloy niya ang pag upo pa rin. Huminto siya bigla at itinaas ang katawan niya at biglang ibinaba na naman. Patuloy ang pagtaas baba niya sa kalati ng ari ko at biglang binaba niya ito ng tudo. Natigil siya kunti at mapapikit ang mata. May luhang lumabas sa mga mata niya kaya nataranta ako. "Nadesse, ok ka lang ba?" tanong ko at di niya ako pinansin. "Nadesse, ok ka lang ba" ulit ko at tumingin siya sa aking at ngumiti. "Okay lang ako Loy, masaya lang ako at sa wakas, babae na talaga ako" sabi niya sa akin. Gumalaw sana siya pero biglang sumimangot ang mukha niya at halatang nasaktan siya. "Inabot ko ang katawan niya at bumulong ako sa tenga niya. "Wag na lang nating ituloy to, alam ko nasaktan ka at ayaw kung makita kang nasasaktan Nad" sabi ko at ngumiti siya. "Nope, we should have to finish this. I want to experience it with you now" sabi niya. "Pwede ikaw na lang ang magtrabaho.. Please.. titiisin ko ang sakit. Please" sabi niya kaya ngpalit kami ng pwesto at di tinanggal ang ari ko na nakabaon sa pussy niya. Siya ang ihiniga ko sa kama at hinalikan ko siya. Hinugot ko kunti ang ari tapos balik na naman. "Tuloy mo lang Loy' sabi niya kaya nagpatuloy ako sa pag sakyod sa kanya pero d ku tinudo ang paghugot. Alam ko masasaktan siya. Ilanh pagsakyod ko ay parang dumulas ang psussy ni Nadesse kaya swabe na ang pagsakyod ko. Binumba ko na siya ng mabilis at lumiyad siya> Nakiliti na kasi ako at bilisan ko pa ito. Napahawak sa aking mga balikat si Nadesse at ng malapit na akung malabasan ay hinugot ko ito agad sa pussy niya at itinutok sa tiyan niya. "Ohhhhh... ang sarap..." sabi ko. Nang tingnan ko ang ari ko, nakita kung ang daming dugo na humalo sa katas ko. Hinila ako ni Nadesse at bumulong siya. "Are you happy?" tanong niya sa akin at nag oo ako. "Are you happy because ikaw ang nakauna sa akin" tanong niya ulit at tiningnan ko siya. "Kahit na pan ilan pa aku sa iyo. Okay lang sa akin. I am happy because you are here with me now" sabi ko at niyakap niya ako ulit. "Does this mean na tayo na?" tanong niya. "Yes, and I hope di mo ako sasaktan" sabi ko at ngumiti siya. "Ikaw ha, akala ko nagbibiro ka lang na ligawan ako" sabi ko at ngumiti siya. "Sabi ko naman sa iyo na seryoso ako sa sinabi ko. Di ka kasi maniwala" sabi niya at yumakap siya akin ng mahigpit.

Malaki na talaga ang nabago sa buhay ni Loy. Dahil kahit may nawala sa kanyang minamahal, may dumating naman na papalit.

Sundan ninyo ang susunod na yugto sa buhay ni Loy.

Chapter 4: Ang Pagtuklas

5 Comments:

  1. Anonymous said...
    maganda sana kuwento kaya lang ang daming errors tulad ng misa na ginagawang mesa tapos yung dialogue na "is this means na tayo na?"dapat " does this mean na tayo na?". sana ma-correct lahat ng errors para mas magandang basahin.
    mAld|t0 said...
    Thanks sa comments. Babaguhin ko agad ang mga nasabi mong errors. Pasinsya na rin kasi bilisan lang ang pagawa ko sa kwento kasi. More comments na lang para malaman ko kung saan ang babaguhin at kung anu ang dapat gawin. Mahina lang talaga ako sa tagalog> :)
    waps said...
    Sana marelease na yung karugtong nito...

    ganda ng storya!
    Anonymous said...
    kailan kaya lalabas yung karugtong nito? tagal na napabayaan
    Anonymous said...
    the story is very intertaining..hahahah u will get xcited evry chapter of the story....im so excited 2 read the next chapter..so mr. author pakidaliian lang po.....hahhahaha i hope there will be a movie like this...
    edward

Post a Comment