Thursday, February 12, 2009

Chapter 2: Ang Simula

Pagkatapos sa mga pangyayaring iyon ay umuwi na lang ako sa bahay ni Tita Des. Dahil matamlay ang kilos ko kaya biglang napatanung si tita kung anung nangyayari sa akin. "O Loy, bakit tila mabigat ang katawan mo? May sakit ka ba?" tanong niya at inakbayan niya ako. "Wala na man tita. Medyo pagod lang ako" sabi ko at umakyat na ako sa silid ko. Kinabukasan ay nag paalam na ako kay tita na uwi muna ako sa probinsiya. Gusto ko kasing magpalamig sa sitwasyon at makalimutan ang nangyayari sa akin. Ipinahatid niya ako sa terminal ng bus sa kanyang driver. Pinabaunan pa ako ng maraming grocerry at pera. Di ako makatanggi kasi ayaw kung magalit si tita sa akin. Pagkasakay ko sa bus ay tila lalong bumigat ang pakiramdam ko. Ngayun lang ako nakaramdam ng ganito kaya di ko maintindihan kung anu ang nangyayari sa akin. Matagal din ang byahe kaya nakatulog ako sa bus. Biglang may kumalabit sa akin at nagising ako bigla. "Teh, san, ka baba?" tanong ng konduktor at napatingin ako sa labas. "Sa susunod na baryo pa ako" sabi ko at umalis na siya. Ilang minuto ang lumipas at nakarating na ako sa baryo namin. Tumawag agad ako ng traysikol at nagpahatid sa bahay ko. Ilang minutos at sa wakas, nakarating na rin ako. Pagud na pagod ako at tinawag ko si mama at papa. Si mama ang lumabas at napatakbo ng nakita niya ako. "Oy, Loy, ikaw pala" sabi ni nanay. "Bakit ang dami mung dala, binili mo ba to?" tanong ni mama at sabi ko hindi. Tinulungan niya akung magbuhat ng mga dala ko at nagkwentuhan kami. Sinabi ko ang lahat na nangyari sa akin sa siyudad at niyakap niya ako. "Loy, wag kang mag-alala. Bata ka pa naman e" sabi ni nanay. Pumasok na ako sa kwarto at nagbihis. Natulog na rin ako dahil sa paug ng katawan ko.

Ilang Oras ang lumpias ay may kumatok sa pintuan. "Loy, gising ka na ba?" sabi ng kumtaok at si mama pala yun. "Oo ma, bakit po?" tanong ko. "May bisita ka. Labas ka muna" sabi ni mama. Tumayo ako at lumabas. "Ma, wala namang tao dito sa sala, saan ba ang bisita ko?" tanong ko at ngumiti si mama. "Loy, nalimutan mo na ba na kung may bumibisita iyo dati, sa malaking kahoy kayo mag stambay agad" sabi ni mama at napakamot na lang ako. Lumabas ako sa bahay pumunta sa malaking kahoy sa harap ng bahay at nakita ko ang isang babae. Mahaba ang buhok niya at kahit na sa bukid ay maputi siya. Lumapit ako at nilingun niya ako. Si Liza pala ang babae. Ang kaklase ku nung elemetary pa kami. Ngumiti siya sa akin at ngumiti na lang ako. "Hi Eloy. Lalong gumagwapo ka ata" sabi ni Liza at di ako nakasagot. "Hi Liz, pano mo nalaman na nakauwi na ako" tanong ko at ngumiti siya sa akin. "Kasi, dumaan ako kanina dito at nakita ko amam mo na nag sampay ng mga nilabhan niyang damit mo. Kaya nagtanung na ako agad kung naka uwi ka na bah" Sabi niya ngumiti ako. Umupo ako sa harapan niya. "Matagal na tayong di nagkita Eloy, dun na rin kasi aku nag skul sa lungsod natin at dun na rin kasi tumira sina nanay ata tatay. Nagbakasyon lang ako dito sa baryo natin kaya ako nandito" sabi niya. "Ako naman, umuuwi naman ako dito pag bakasyon. Mamimis ko kasi sina mama at papa e. At isa pa, taga dito pa rin ako" sabi ko at ngumiti siya. Ilang oras pa ay dumating ang kaibigan ko na kaklase ko rin dati. "Oy, naunahan tayo ni Liza" sabi ni Neo. "Oo nga, parang kidlat siya" sabi ni naman ni Artuto. "Loy, mag-ingat ka kay Liza, baka mabugbog ka namin" sabi ni Neo at napakamot ako. "Ha, anung ibig ninyong sabihin? tanong ko sa kanila at ngumiti si Arturo. "Kasi, last week, dumating si Liza dito sa tin at nagbalak kaming mangligaw sa kanya. hehehheh" sabi ni Arturo.
Tumawa ako at napakamot. "Sira talaga kayo, kakarating ko palang, sinasabi nyu na nanglilgaw ako sa kanya. Anu ba naman kayu, at isa pa, sawi pa ako kaya wala akung balak" sabi ko at biglang sumimangot ang mukha ni Liza. "Bakit ka naman naging sawi pare e nagkairlfriend ka na ba?" tanong ni Neo halatang nang-aasar. "Meron sana, kaso iniwan na niya ako" sabi ko at yumuko. "Meron daw e ikaw pa, ang torpe mo, magkakaGF ka" pang-aasar ni Neo sa akin. "Pakita mo ang ebidinsiya para me kunting katutuhanan" sabi pa niya. Tumayo ako at bulaki sa bahay. Akala nila naasar na ako kaya tinawag nila ako pero d i ko sila nilingun. Nagpatuloy ako sa bahay at narinig kung nag-uusap sila at halatang nagsisi sila sa pang-aasar sa akin. Pumasok ako sa kwarto at kinuha ko ang photo album namin ni Riza. Itinago ko pa rin ang picture namin para di ko siya malimutan at para rin sa king inspirasyon sa skul. Kahit ganun ang nangyayari sa amin ay parang ito ang aking pagsubok na kailangan kung harapin. Dinala ko lahat ng album namin ni Riza at dala-dala ko ito sa labas. "Loy, sori ha, joke lang naman yun" sabi ni Neo. "Alam ko. Oh, ito ang mga ebedinsiya kung gusto nyo ng ebidinsiya" sabi ko at kinuha nila ang mga phot album ko. "Shet!!! ang ganda ng babaeng nasa tabi mo Loy, at ang puti pa" sabi ni Arturo at tumingin din sina Liza at Neo. "Siya ba ang GF mo sa syudad pare?" tanong ni Neo. "Oo, yan si Riza. Siya ang nagpasali sa akin sa volleyball team. Varsity din siya tulad ko. Mas matanda lang siya ng isang taun sa akin" sabi ko at napanganga silang dalawa. Napansin ku parang umiiwas na si Liza at bumalik sa inupuan niya. "Oh, Liza, anung nagyayari sa yo?" tanong ni Neo at di sumagot si Liza. "Pari, bakit sabi mo sawi ka? Anu ba ang nangyayari sa iyo. Naghiwalay na ba kayo?" tanong ni Arturo. "Di kami naghiwalay. Kaso, umalis na sila sa Pinas. Nag-migrate na sila sa Amerika at Matagal pa daw siya na makauwi. At sabi pa niya, we have to move on and think that we are here but we are apart" sabi ko at yumuko ako. "tinagu ko na lang ang mga picture namin para maging alala sa akin na siya ang inspirasyon ko sa pag-aaral at sa mga laro ko. "Wow, may award ka pari, anung award to sa picture mo" tanong ni Neo. "MVP awar yan" sabi ko. "Wow, ikaw. MVP? sa volleyball?" tanong niya at nag-oo na lang ako. "Kung ganun pare, may chance na ang team ng bario natin sa palakasan sa lungsod. Volleyball din ang event namin pare and we need you. Ikaw ang ace namin. Pare, please naman. Sali ka sa Team namin. Please" hiling sa akin ni Neo kaya nag oo na lang ako. " Sige na nga, para naman malibang ako sa bakasyon ko dito. Sinu-sino ba ang mga kasamahan natin" tanong ko sa kanila. "Sina Mario, ako, si Arturo, si Lucas, si Albert, si Julius at John. Pare, sa simula ng laru, d ka muna maglalaru ha. Para ikaw ang panggulat sa kalaban natin. Please" sabi pa ni Neo. "Sige, e wala na man akung uniporme" sabi ko at ngumiti si Neo. "Wag kang mag-alala pari, sagot ko na yan. Me extra kasi na uniform sa bahay kasi yung kapatid kung si Mark, pumuta sa maynila at doon nagbakasyon kaya ikaw muna ang gumamit sa uniform niya" sabi ni Neo. "Sige, kayo na nga bahala" sabi ko at umupo ako sa tabi ni Liza. "Anung nangyari sa yo. Parang natamimi ka yata." sabi ko at tumingin siya sa akin at yumuko na naman. "Wala pala akung laban sa GF mo Loy" sabi ni Liza. "Ha? Anung ibig mung sabihin na walang laban?" tanong ko at nagtaka. "Basta" sabi niya at tumahimik na. "Pare, punta tayo sa basketball court. Mag ensayo tayo kunti, saan ka ba magaling pare?" tanong ni Neo. "Spiker ako sa team namin. Kahit saang position pare sa spike, pwede ako" sabi ko at napanganga silang dalawa. "Sa wakas, me taga bomba na rin tayo. Mahina kasi ang team natin kasi walang malakas na spiker. Hanggang block lang kasi kami at kunting spike lang" sabi ni Arturo.

Mga alas-kwatso ng hapon ng pumunta ako sa basketbol kort namin at nandun na nga ang mga kasamahan niya sa team. "Oy, nandito na pala si Loy. Pare sali ka dito." tawag ni Neo at lumapit na ako. Parang walang tiwala ang mga tingin ng kasamahan niya sa akin. "Okay lang ba pare?" tanong ko. "Ikaw talaga, gusto naming makita ang spike mo" sabi ni Neo. "Di ba hanggang salita lang yang taong yan" sabi ni Lucas at parang nag-init ang tenga ko sa narinig ko. Kaya nag streching ako kunti at pumasok na sa korte. Lumapit ako kay Neo at binulongan ko siya. "Pare, matalim yata magsalita mga kasama mo" sabi ko sa kanya. "Ok lang yan pare, ipakita mo lang sa kanila ang galing mo" sabi niya. "Sino ba sitter ninyo?" Tanong ko. "Ako pare, bakit?" tanong ni Neo. "Bigyan mo ako ng sliding back quick. At sa harap mo ako magsimula sa pagtakbo. Kaya mo ba" sabi ko. "Ha, sige. Try lang natin" sabi niya at kinuha ko ang bola. Naglakad ako palabas sa ng korte habang nakaharap sa akin si Neo. Pinasa ko ang bola sa kanya at tumakbo agad palikod niya at nakuha ko ang gusto kong mangyari. Dahil sa lakas ng bagsak ng bola ay malakas din ang pagsabog na tunog sa simento at di nakapagsalita ang mga kasama ni Neo. "Wow pare. Ang lakas no'n. Kahit ma block man yon e tatagos yun sa kamay" sabi ni Arturo. Lumapit ang mga kasamahan niya sa team. "Wow, varsity ka rin ba sa skul mo?" tanong ni John at nag oo ako. "Kaya pala, varsity din ako pero di ako kasing lakas mo mag spike. Halos sablay pa lahat ng spike ko" sabi ni John at napakamot lang ako sa ulo.

Kinabukasan. Maaga akung sinundo ni Neo at binigay na rin niya ang uniform ko. Nagpaalam na ako kina mama at papa. Umalis na kami at sumakay ng traysikol papunta sa bayan namin. Nauna na pala ang mga kasamahan namin. Pagdating namin sa gym ay ang daming taong nandun. "Wow, parang may mga artistang nandito. Ang daming tao yata" sabi ko. "Nandito kasi yung varsity sa syudad. Magaling daw siya maglaro at maraming mga babaeng nag-aabang sa kanya" sabi ni Neo. "Parang superstar pala siya dito" sabi ko. "Oo pare, kasi nag champion ang team nila last year. Kaya sinubaybayan na siya ng mga babae kada me tournament dito" sabi ni Neo. "Ah, okay. Tayo na para makita ko naman ang super star ninyo dito" sabi ko at pumasok na kami sa gym. May naglalaro na pala at yung sinabing superstar pala nila ay yung kalaban ko sa university game sa Syudad na tinalu ng team nami at napangiti na lang ako. "Wow, ang galing pala niya. Kaya pala maraming fans" sabi ko at ngumiti. Lumapit kami sa teammates namin ant nandoon si Liza. Naka uniform din siya. Kasali din pala siya sa team ng mga babae. Umupo lang ako sa tabi ni Liza at biglang sumama ang tingin ni Neo at Arturo sa akin. "Pare, don't tell me na liligawan mo si Liza?" pabirong tanong ni Arturo. "Ha, ligaw? Di ah, tumabi lang ako para may inspirasyon kung maglalaro na tayo" sabi ko at kumumot ang noo ni Liza at masama ang tingin niya sa akin. "E panu naman kasi, kahit ilang Liza pa ang tatabihan mo, wala parin yun sa GF mo na si Riza" sabi ni Liza at napangiti na lang ako. "Wag na nga nating pag usapan yan. Okay" sabi ko at tumahimik na kami. Nilampaso ang kalabang team ng superstar. Kaya hiyawan ang mga babae sa gym. "Magaling talaga ang team nila pare" sabi ko. "Okay lang pare, kung makaharap man natin sila, pahihirapan natin ng kunti. Okay." sabi ni Neo at tumango na lang ako. Pagkatapos ng laban ay kami na ang kasunod. "Pare, ang usapan natin dati ha. mamaya ka na maglaro. Okay" sabi ni Neo at nag oo ako. Umupo ako sa bench at nanuod sa laban ng team namin. Magaling ang kalaban namin at malakas din naman mag spike. Malayo ang gap ng score namin at dihado na kami. 3-15 na ang skor. Malaki na ang naiwan sa aming puntos. Di kasi kayang pigilan ang malakas na serbisyo ng kalaban kaya tumayo na ako. Tumawag ako ng time-out sa rep at nagtime-out kami. "Pare, pwede na ba akung sumali sa eksina?" Tanong ko kay Neo. "Sige pare, nakalimutan kung may Ace pala tayong nakatago." sabi ni Neo. Pagkatapos ng time-out ay pinalitan ko na si John. Dahil sa kalaban ang bola, recieve ang team namin. Dahil medyo makaluma ang stilo ng kasamahan ko kaya pala d gaanung mapigilan nila ang serbisyo kaya pumunta ako sa gitna at napatingin ang mga kasama ko. "Ako bahal sa recieve, pwesto kayu para sa spike" sabi ko. Nag sinyas na din ako kay Neo ng open spike. Pagserve ng kalaban ay napigilan ko agad ang bola at tumakbo na ako papalapit ni Neo at nag toss agad si neo at bigla ko itong binumba ng spike. Pumasok ito sa kabilang korte at di nila magawang pigilan kasi di nila alam na may makakuha ng quick sa team namin. Score agad namin at natamimi ang kabilang team. Di nila sukat akalaing nalusutan sila ng mahinang team. Dahil sa amin ang serve, medyo mahina ang serbisyo ni Lucas, ay nakuha nila ito at nag spike sila. Dahil alam ko ang ganung stilo kaya na block ko ang spike nila at nahulog sa korte nila ang bula at nakapuntos na naman kami.
Dahil sa nabigla sila ay nagawa naming talunin sila sa uang set. At dahil nasindak na sila sa lakas ng mga spike at block halos lahat ng spike nila, nagawa naming manalo sa laban na yun. Tuwang-tuwa ang mga kasama ko dahil sa panalo namin. Si Liza rin ay tuwang tuwa at yumakap siya bigla sa akin. Biglang tumahimik ang mga kasama namin at napatingin sa amin ni Liza. "Liza, may crush ka ba kay Eloy?" tanong ni Neo. Biglang bumitiw si Liza at yumuko. "Pasinsiya na Loy, di ko kasi napigilan ang sarili ko at napayakap ako sa yo" sabi niya at yumuko pa ito. "Okay lang, baka nadala ka lang sa sobrang saya" sabi ko at nagpaliwanag ako sa kasama ko at naintindihan naman nila. Biglang lumapit ang sinasabi nilang superstar sa amin. "Ikaw ba yong MVP sa syudad?" tanong niya at napakamot ako sa ulo ko. "Oo pare, Ako si Carl Luie." biglang naigilan ang superstar nila at parang natatakot. "Parang mahihirapan na kami this year" sabi pa niya at umalis na papalayo ang nasabing superstar. Natulala ang mga kasamahan ko at di makasalita. "Pare, kilala mo yun?" tanong ni Neo. "Oo, nilampaso ng team namin sa skol ng team nila sa enter varsity games" sabi ko at ngumiti. "Wow, may chance na pala tayong makakuha ng kampiyon this year" sabi ni Neo at parang tuwang-tuwa ang mga kasama ko sa team. Tumayo na kami at umuwi. Kinabukasan pa kasi ang sunod na laro namin.

Ilang laban ang natapos namin at pasok kami sa finals. Dahil sa cooperation ng teammates ko ay mas lalong lumakas ang team namin. Nakaharap na namin ang nasabing superstar at parang di siya mapalagay at parang may kinatatakotan. Nag umpisa na ang laban at pinakita na namin ang kakayahan namin at nagawa naming talunin sila ng walang kahirap-hirap. Di ko na hinyaan pang maka recover nila at nagawa naming ilampaso ang sila. Talo sila sa score na 10-25, 8-25. kaya kami ang naging kampyon at second lang ang team nila. Di ko mapigilang tumawa dahil sa parang di niya magawang talunin ang pinakamahinang team dati. Dahil sa panalong iyon, nakilala rin ang team namin. Marami ang babaeng gustong malaman ang pangalan ko.

Umuwi na rin kami at nagcelebrate kami sa bahay namin. Nagluto si mama ng mga paburitu kung pagkain at kumuha naman si papa ng mga niyog at iba pang prutas. Dumating din ang barangay captain namin at iba pang mga personalidad sa barangay namin. Di nila kasi lubos akalaing maging champion kami. Dahil lagpak ang team namin sa naunang mga laro noon. Dumating din si Liza at lumapit agad sa akin. Dahil medyo bz ako ng kunti ay di ko napansin siya agad at umupo na lang siya sa likuran ng bahay namin. Ilang sandali ay pinuntahan ko siya at niyaya na sumali sa kasiyahan. Pero ayaw niya at gusto niyang mag usap kami.

Umalis kami sa bahay at pumunta kami sa tabing ilog. Di naman gaanung kalayuan sa bahay. Dahil gabi na kaya di kami makikita doon. "Loy, alam ko naman na wala akung laban kay Riza. Pero sana naman, pansinin mo naman ako" sabi niya habang nakayuko siya. "Bakit, okay lang ba sa yo ang maging parang panakip butas ka" sabi ko. "Okay lang sa akin kahit panakip butas lang ako Loy. Basta makasama lang kita. Okay na sa akin" sabi niya at humiga siya sa akin. "Alam mo Liz, ayaw ku kasing saktan ka. Maganda ka naman. At wag na wag e tulad ang sarili mo Riza. Iba ka at iba siya. Okay" sabi ko at tumingin siya sa akin. "Alam mo Loy, nung nakita ko paglabas ng bahay mo last time pag uwi mo. Di ko na alam kung nahulog na ba ako agad sa iyo. Dahil ang lakas ng kabog ng dibdib ko" sabi niya. "I Think I like you Loy. At kahit panakip butas mo lang ako ay ok lang sa akin" sabi niya. "Bakit naman panakip butas ka lang. E wala na naman si Riza sa Pinas at malabong babalikan pa ako nun" sabi ko at ngumiti siya. "Panu kung bugbugin ako nina Arturo at Neo. Magagalit yun kung malalaman nila na may relasyon tayo" sabi ko. "Ililihim muna natin para di sila magalit. Okay"sabi ni Liza at ngumiti siya. Tumayo siya at pinahiga niya ako. Dumapa siya sa akin at inilapit niya ang mukha niya sa mukha ko. "Okay lang ba Loy kung hahalikan kita?"tanong ni Liza at d pa ako nakasagot ay humalik na siya sa akin. Ang lambot ng labi ni Liza at parang sanay na siya sa halikan. Dahil sa galing niyang humalik ay parang nawalan ako ng hininga. Kumalas na si Liza at ngumiti. Sinakyan niya ang dibdib ko at tinanggal ang t-shirt niya. "Liz, anu ginagawa mo?" tanong niya at di niya ako sinagot. Inalis niya ang bra niya. Nakita ku na maganda pala ang mga dede ni Liz. Kahit madilim ay aninag ku ang magandang korti ng dede niya. Di gaanung malaki at tayong tayo pa to. "Loy, pwede, dedihin mo boobs ko" sabi ni Liza at inangat ko ang ulo ko at sinipsip ang dede niya. Iba ang lasa, parang masarap na mabango. Walang sabi-sabi ay pinasok ni Liza ang kamay nya sa shorts ko at hinawakan ang ari ko. Natigilan ako at natigilan din siya. "Loy, bakit parang sobra ang laki ng ari mo" tanong ni Liza sa akin. "Anung ibig mong sabihing sobra?" tanong ko. "Kasi, parang malaki at mahaba ang ari mo" sabi pa niya. "Ha, bakit Liz, may iba ka na bang nahawakang ari" tanong ko at ngumiti siya. "Oo, yung BF ko dati. Siya rin ang nakauna sa akin" sabi niya. "Galit ka?" tanong niya. "bakit naman ako magagalit sa yo?" tanong ko. "Kasi, di na ako virgin" sabi pa niya at ngumiti ako. "Anung kaibahan nun sa virgin at di na virgin?" tanong ko. "Kasi mas masarap ang virgin daw kasi masikip daw kompara sa di na virgin" sabi ni Liza. "Okay lang kahit di masikip basta mahal mo ang isang tao di ba" sabi ko at ngumiti siya. "Pero sa ari mo Loy, kahit di na ako virgin, alam ko sisikip to dahil sa laki at haba nito" sabi pa niya at tuluyan na niyang inalis ang shorts at brief ko. Di makagalaw si Liza sa nakita niya at parang natatakot siya sa ari ko. "Loy, kakasya kaya to sa ari ko? Parang ang laki" sabi niya at tumayo siya. Lumipat siya ng pwesto at dun siya lumuhod sa paanan ko. Jinakol niya ang ari ko. Inilapit niya ang mukha niya sa ari koa inilabas ang dili niya. Dinilaan niya ang ulo ng ari ko. Di siya nakuntinto at sinubo na niya ito agad. Di pa nangalahati ay inilabas na niya ang ari ko sa bibig niya. "Parang alam na alam mo ang ginagawa mo yata" sabi ko at ngumiti lang siya. Simubo niya ito ulit at pilit pinasok ang kalahati nito at naduwal siya. Tumayo siya agad at hinubad ang shorts at panty niya. Umupo siya sa ibabaw ko at inupuan ang ari ko. "Loy,I can't wait to put this thing in my pussy" sabi niya at napatawa ako dahil napa englis si Liza. Giniya niya ang ari ko sa ari niya at dahan-dahang inubuan at naramdaman ko na pumasok ang ari ko sa ari niya. Napataas ang ulo ni Liza at pumataas muna siya. Biglang pinasok niya ang kabuoan nag ari ko at napasigaw siya. "Ahhhhhh.. Ohhhhh.. Grabe to Loy, Parang navivirginan ako ulit. Ohhhh.... " halinghing ni Liza at tumigil muna siya sa paggalaw. Ramdam ko ag napakasikip na ari ni Liza at sobra ang kiliti na naramndamam ko. Kakaiba pala ang sex kung walang condom. Mas masarap pala ang walang makalagay. Dahan-dahan na ng gumalaw si Liza pataas baba. "Ohhhhh... Sheeeeeeeittttt.... Ang sarap Loy. Ohhhh.." mga salita sa bibig ni Liza. Ang sarap din ng naramdaman ko. Parang grabi ang kiliti na hatid ng pagalaw ni Liza. "Ohhhhh..ang sarap Liz, Ohh...." sabi ko. Biglang binilisan ang pagtaas baba ni Liza at biglang tugil at parang nanhina. Meron ding parang likido na tumulo sa ari niya. "Wow, grabe to Loy. Nalabasan na agad ako. Ilang ulos ku lang" bulong ni Liza. "Matagal ka pa ba?" tanong niya. "Oo" sabi ko at tumayo siya. "Ikaw naman sa taas ko" sabi niya at humiga siya. Pumatong ako sa kanya at iginiya niya ang ari ko sa ari niya. Dahah-dahan kung isinaksak ang ari ko sa ari niya. Ng mapasok na lahat, sumakyod na ako at binilisan ko. Sobra na kasi ang kiliti ko pero naunahan na naman aku ni Liza na malabasan pero di ko na tinigil. Binilisan ko na ang pagbomba at grabe na talaga ang kiliti ko at malapit na akung malabasan. "Ohhhhh,, Loy. nalabasan na naman ako, malapit ka na ba?" tanong niya at tumango lang ako at patuloy sa pagbomba ko sa ari niya. Di ko na kayang pigilan pa kaya inilabas ko agad ang ari at jinakol ito. Nalabasn na ako at biglang nanghina ang tuhod ko. Kaya humiga ako sa tabi ni Liza at yumakap na man siya. "I love you Loy" sabi ni Liza. I love you too" sagot ko naman.



Abangan ninyo ang susunod na chapter. Mas marami na ang kiskisana at labanan sa kama......

0 Comments:

Post a Comment