Monday, March 23, 2009

Chapter 8: Selos

Maaga kaming lumakad ni Mitch papunta sa probinsiya. Pinadala na kasi ni tita ang kotse ko kaya excited na rin ako. Marami ang dala ni Mitch. Parang pupunta siya sa mahabang bakasyon. Habang na sa daanan kami, nagkwentuhan kami at nagkulitan minsan. "Loy, merong gf ka ba sa probinsiya?" biglang tanong niya sa akin. "Meron sana, kaso nagbreak na akim. Pinagpalit na niya ako sa kaibigan ko" sabi ko at ngumiti siya. "Kawawa ka naman. Pero okay lang. Nandito naman ako di ba?" sabi ni Mitch. Ngumiti na lang ako. Ilang oras ang nagdaan at malapit na rin kaming dumating sa probinsiya.







Pagdating namin sa tapat ng bakod namin sa bahay. Lumabas agad kami ni Mitch at pumasok. Kumatok ako sa bahay at si mama ang nakabukas. "Hi ma, kasama ko pala ang anak ni Tita Des. Si Mitch. Mitch, mama ko" pakilala ko. "Hi, tita" sabi ni Mitch at nagbeso beso sila. Pumasok na kami sa bahay at pinaupo ko si Mitch sa sofa. Di pa kasi nakita ni mama ang kotse ko sa labas ng bakod kaya di pa niya ito naitanong. Naghanda si mama ng meryinda namin. Nagkwentuhan kami ng ilang minuto ng biglang pumasok sa isipan ko ang kotse sa labas ng bakod. Lumabas agad ako at binuksan ang bakod para makapasok ang kotse. Lumabas si mama at nabigla sa nakita niya. "Loy, kaninong kotse yan?" tanong ni mama. "Sa kanya po yan tita" sagot ni Mitch. "Binigay ni mommy sa kanya kasi di na ginagamit sa bahay yan" kwento pa ni Mitch habang nagpapark pa ako ng kotse. "Ganoon bah, e di ba mamahalin ang kotseng yan at sa pa, parang sports car ang dating" sabi ni mama. Lumabas na ako at lumapit kina mama. "Sports car nga yan tita. Kay daddy nga yan dati. Mahilig kasi sa racing si daddy dati kaya niya yan binili pero nagbago na siya ng nagtrabaho na. Di na nga niya yan gigamait sa loob ng sampung taon kaya napagpasyahan nila na ibigay na lang ka Loy" sabi pa ni Mitch at napanganga si mama. "Pakisabi na lang kay Des na salamat ha" sabi ni kay Mitch at ngumiti si Mitch.







Pagkatapos naming kumain ng meryinda, agad kaming nagpaalam kay mama at pumunta sa bayan. Dahil may kotse na ako, di na kami nahirapan mag ikot-ikot sa bayan. Pumunta kami sa gym kasi nakita kong parang may tournament kasi. Nagpark ako agad sa parking lot at pumasok kami sa loob ng gym. May naglalaro nga nakita naming volleyball ang naturang laro. Friendly match daw ng dalawang bayan pero malaki daw ang pustahan. Umakyat agad kami ni Mitch sa mataas na bahagi ng gym para makita namin ang laro. Naglaro rin pala sina Neo at Arturo kaya palagay ko nandoon din sina Nadesse at Nessa. Malayo ang lamang ng kalaban sa kanila at alam kong matatalo na sila kung di sila makakagawa ng paraan. Dumikit a akin si Mitch at may binulong. "Loy, kanina ko pa napansin ang babaeng yon na nakatingin sa atin. Kilala mo ba siya?" bulong niya at pagtingin ko ay si Nadesse pala ang babae. Biglang may galit na naman akung naramdaman kaya tumayo ako at niyaya si Mitch na umalis na lang kami.







Pagbaba namin ay hinarang ako ni Neo. Nakita pala niya ako pagtayo ko at nakiusap. "Pare, pwede sumali ka sa team namin. Please. Patay na talaga ang team namin kung di kamin makakagawa ng paraan" sabi ni Neo. "Ayoko pare, wala ako sa kundisyon ngayon" sabi ko pero pinilit parin ako ni Neo. Wala na akung magawa kaya nagpalit na lang ako ng damit sa dressing room. Buti na lang na rubber shoes ako kaya uniform na lang ang kailangan. Dahil absent ang isa nilang kasama, ako na lang ang pinagamit sa uniform. Kunting stretching lang ang ginawa ko at pumasok na ako sa korte. Alam ko mahihirapan akung makisama kay Arturo dahil sa nangyari sa amin pero gagawin ko ang aking makakaya. Serve sa kabila kaya nagsinyas na ako kaagad kay Neo. Pagrecieve ko sa bola aya agad akung tumakbo sa labas ng korte paliko papunta kay Neo at nag spike. Malakas ang spike ko kaya di nila nagawang pigilan sa kabila.







Nagawa naming manalo at nanalo din kami sa 3rd set. Pagkatapos kong maglaro ay agad akung nagbihis at pumunta kay Mitch. Agad kaming pumunta sa kotse at umuwi. "Loy, sino ba ang babaeng yon at biglang uminit ang ulo mo" tanong bigla ni Mitch ng dumating na kami sa bahay. "Siya ang sinabi ko sa iyo. Ang ex gf ko na pinagpalit ako sa mayaman" sabi ko. "Ganoon bah, wag kang mag-alala. Nandito naman ako e" sabi ni Mitch. Ilang oras ang nagdaan at nag stambay kami sa tambayan ko. Ilang sandali pa at dumating si Neo na nakamotor at kasama niya si Nessa. Pinakilala ko sila kay Mitch. Nagkwentuhan kami at dikit na dikit sa akin si Mitch. Nakita kong medyo masama ang tingin ni Nessa kay Mitch pero binali wala ko lang. "Pare, Kayo na bah?" tanong ko bigla kay Neo at natulala siya. "Ha, a e, oo paer. Kami na" sabi niya at ngumiti ako. "Mabuti kong ganoon pare. Congrat's" sabi ko at nagtawanan kami. "Pare, tanong ko lang ha, wala na ba kayo ni Nadesse?" tanongi Neo at napayuko ako. "Oo pare. Pinagpalit na ako kay Arturo" sabi ko. "Alam mo pare, yan dim ang dahilan kung bakit ayaw kung mapalapit kay Arturo. Baka agawin din niya si Nessa. At isa pa, marami na ang nabiktima ng lalaking iyon" sabi pa ni Neo. "Okay lang pare, at least di ako ang nagloko at di ko siya nasaktan. Di ba?" sabi ko at sumang-ayon si Neo.







Aalis na sina Neo at Nessa at nagpaalam. Ang init ng panahon kahit hapon na kaya nagyaya ako kay Mitch na maligo kami sa ilog. Agad naman siyang pumayag at nagpalit ng damit. Paglabas ni Mitch sa kwarto, nakita kung naka naka shorts lang siya ng maikling maikli at naka swim wear bra lang siya. Ang ganda ng katawan ni Mitch kahit nakita ko nang nakahubad ito. Pumuta agad kami sa ilog na di naman kalayuan sa bahay at naligo. Habang nagsuswiming kami, nagkulitan din kami at naghabulan sa ilog. Para kaming bata na nagtampisaw sa ilog at masaya kaming dalawa. Ilang oras at medyo kulimlim na ang paligid kaya umuwi na kami at nagtawan sa daanan. Pagdating namin sa bahay, agad si Mitch na pumunta sa banyo at naligo. Di kasi uso ang shower at gripo sa aamin kaya nag-igip ako ng tubig galing sa deepwell. Sa tabi lang ko ng deepwell naligo at agad nagbihis.







Pagkatapos naming kumain, napagpasyahan namin na sa sofa lang ako matutulog kasi ayaw nina mama at papa na matutulog ako kasama si Mitch sa kwarto kahit na magpinsan pa kami. Kaya naghanda na ako ng matutulogan sa sala. Bago kami natulog ni Mitch, nag-usap muna kami sa sala at nagkwentuhan. "Alam mo Loy, Parang nagseselos ako kay Nessa kanina. Parang ang lagkit ng titig niya sa iyo at parang galit siya sa akin kanina" sabi ni Mitch sa akin. "Bakit naman siya magagalit sa iyo e di ko naman siya gf at di rin naging kami. Bakit ka naman magseselos e tayo na nga ang laging magkasama" sabi ko sa kanya. "Iwan ko nga Loy e. Magpinsan nga tayop pero higit pa ang naramdaman ko para sa iyo e. Parang espesyal ka sa puso ko. Parang ganoon" sabi pa niya at nagulat ako. "Mitch, wag kang ganyan ha. Alam mo naman magpinsan tayo. Di bah?" sabi ko at ngumiti siya. "Oo, alam ko pero, basta.. espesyal ka sa akin. Magpinsan tayo with benifits. Di ba" sabi niya at natawa ako sa sinabi niya. Pumasok na siya sa kwarto at natulog na kami.







Maaga akong ginising ni mama at papa para magsimba kami. Ginising ko na rin si Mitch para makasama sa amin. Nag-igib agad ako ng tubig para makapaligo na si Mitch. Naligo na rin ako sa labas para mas madali. Nag-agahan kami sandali at pagkatapos ay umalis na kami. Dahil may sasakyan na kami, madali kaming nakarating sa simbahan. Nagpark ako sa parking lot tapos pumasok na rin kami sa simbahan. Sa harapan sina mama at papa naupo at sa likuran kami ni Mitch. Doon kasi ang gusto niya kasi ayaw daw niyang parang may nakatingin sa kanya habang nakatalikod. Ilang sandali pa at marami ng taong nagsidatingan. Napansin naming dumating si Riza at ang Bf niya at sina Nadesse at Arturo. Di namin sila pinansin at lalong dumikit sa akin si Mitch. Parang gusto niyang paselosin si Nadesse. Nakita kung napansin kami ni Nadesse at Arturo. Masama ang tingin ni Arturo sa akin pero di na lang pinasin. Siya naman ang mang-aagaw kaya hindi ako guilty. Alam ko na parang nanghihinayang si Nadesse pero wala na akong magagawa kasi nandyan na yan at siya ang nakipagbreak sa akin.



Nagsimula na ang misa at tumayo na kami. Habang nagmimisa, napansin kung palaging nakatingin sa akin si Riza at Nadesse. Kahit di ko sila tiningnan ay pansin ko pa rin. Nang natapos na ang misa, pumunta muna sina mama at papa sa palengke kasi mamimili daw si mama ng gulay at karne. Kaya pumunta kami ni Mitch sa kotse para magpa aircon. Ang init kasi ng panahon at gusto ni mama na maghintay lang kami sa kotse kung saan nakapark kasi mahal daw ang gasolina. Binuksan ko na lang ang pintuan at nagpa music kami. Di na rin namin pinaandar ang aircon kasi malakas sa baterya. Di ko napansin na dumaan pala sina Arturo at Nadesse sakay sa kotse ni Arturo at huminto sa unahan. Nakita ko na lang na umalis sila agad ng napalingun ako. Dikit na dikit si Mitch sa akin habang nakinig kami ng music. Malakas ang music system sa kotse kaya tuwang tuwa kami.



Dumating na sina mama at papa at umuwi na kami. Tahimik lang kami ni Mitch sa habang nag-uusap naman sina mama at papa. Biglang napatanong si papa sa akin. "Loy, di ba shota mo yong si Nadesse. Bakit iba ang kasama niya at di mo rin siya pinapansin?" tanong ni papa sa akin. "Wala na kami pa. Pinagpalit na ako kay Arturo" sabi ko at tumahimik na si papa hanggang sa bahay. Pumasok ako sa kwarto ko at sumunod din si Mitch. Humiga ako at tumabi rin si Mitch at yumakap. Nagluto na si mama at amoy ko ang paborito kung sinigang. Nakatulog kami ni Mitch ng ilang sandali at kumatok na si mama kasi kakain na daw ng pananghalian.



Pagkatapos naming kumain, lalakad daw sina mama at papa. Nagpaalam din kami na aalis na kami ng alas-kwatro para di kami gabihin sa daan. Mahaba pa naman ang byahi namin. Babalik naman daw sina mama at papa bago pa kami makaalis at umalis na rin sila. Enilock ko ang pintuan ng bahay at pumasok na ako sa kwarto para ayusin na ang mga gamit namin ni Mitch. Madali lang naming natapos ang pag-aayos kaya humiga ako sa kama para magpahinga. Pero biglang umakyat sa akin si Mitch at humalik sa labi ko. "Ang tagal kung naghintay sa pagkakataong ito Loy." sabi ni Mitch at tinaggal niya agad ang dalit ko at inalis na rin niya ang shorts at brief ko. Agad niyang dinilaan ang ari ko at isinubo. Dahil sa sarap ni Mitch magblowjob ay di rin nagtagal at tumigas na rin ang ari ko. Nang matigas na ito ay agad naman siyang nagtanggal ng suot at itinutok agad sa pussy niya. Basang-basa na pala si Mitch kaya madali niya itong naipasok lahata. Dumapa siya sa akin at humalik. Parang wild na wild siya ngayon. "Alam mo, gusto ko ng gawin sa iyo ito kanina pa pero baka kasi marinig tayo nina tita at tito" sabi pa niya at dahan-dahan na siyang gumalaw pataas-pababa. Ang sikip ng naramadamam ko ang tindi ng sarap.



Bulis ang pagalaw ni Mitch at biglang tumigil. Yumakap siya sa akin at hingal na hingal siya. "Grabe Loy, Nalabasan agad ako. Gigil na gigil talaga ako sa iyo Loy" sabi ni Mitch ng pabulog. Tumayo ako at pinatuwad ko si Mitch at inaso ko siya. Binilisan ko agad ang pagbomba ko sa kanya at napahiyaw si Mitch. "Ohhh... Ahhhhh>.. Yessss... Sige pa Loy... Ahhhh" hiywa ni Mitch at napansin kung may umagos sa pussy nia na likido pero di ako tumigil kasi malapit na rin akung malabasan. Binilisan ko pa ang pag labas masok sa kanyang butas. Di ko na kaya pang pigilin ang kiliti sa ari ko kaya nhinugot ko ito at jinakok sa likuran ni Mitch. Tumalsik ang napakaming tamod sa likud niya at naginsay ang katawan ko. Humiga ako at tumabi na rin si Mitch.



"Ang sarap mo talaga Loy. Alam mo, meron sana akung hihilingin sa iyo e. Kung papayag ka?" sabi ni Mitch. "Ano naman yon?" tanong ko. "Pumayag ka muna" sabi pa niya. "Sige na.Oo na" sabi ko na lang. "Di ba sabi ko sa iyo dati na magpapanggap ka na BF ko. Gusto ko sana na ituloy natin ang pagpapanggap. Kasi mayroong makulit na nangliligaw sa akin at ang kulit talaga niya" sabi ni Mitch. "E paano kung malalaman ni tita to e di buking pa rin tayo" sabi ko. "Huwag kang mag-alala kay mommy. Ako na ang bahala sa kanya" sabi ni Mitch at humalik siya sa akin.

Nagbihis na kami ng may kumatok sa bahay. Pagbukas, sina mama at papa na pala ang dumating. May dala silang pagkain para daw kay tita Des. Mga paborito daw ito ni tita at pasalubong daw ito para sa kanya. Malapit na alas-kwatro kaya inilagay na namin sa kotse ang mga bagahe namin para makabalik na kami sa syudad.

Nag-paalam na kami kina mama at papa at umalis na.


Sumndan ang kasunod na yugto sa buhay ni Loy.

Chapter 9: Mystery Texter

0 Comments:

Post a Comment