Wednesday, March 25, 2009

Chapter 9: Mystery Texter

Araw na naman ng klase. Maaga na ako sa iskul lagi kahit ihinatid ko pa si Mitch sa iskul niya. Di ko pa rin nakita si Rebecca. Kaya pumunta na lang ako sa classroom namin at review ng mga notes ko. Kahit kasi walang exam mabuti na yong handa. Ilang sandali pa at marami ng tao sa classroom namin at malapit na magsimula ang klase. Ang ingay ng mga kaklase ko pero di ko na lang sila pinansin.

Biglang nagring ang cellphone ko kaya kinuha ko. Missed call lang pala at ng basahin ko kung sino ang nag missed call sa akin, tanging numero lang ang nakasulat at walang pangalan. Bago ang naturang numero. Esinave ko na lang ang numero at nilagayan ng pangalang "Missed Call". Nagsimula na ang klase kaya itinago ko na ang cellphone ko sa bag.


Pagkatapos ng klase, pumunta muna ako sa canteen at nag snacks. Medyo nagugutom ako kasi kunti lang ang kinain ko sa bahay kanina. Biglang may nagtext sa akin kaya kinuha ko ang cellphone para basahin ito. "Hi, Loy. I realy realy like you" ang nakasulat at ang pangalan ng nagtext ay ang Missed Call na numero. "Sino kaya ito? Wala namang ibang nakakaalam sa numero ko" sabi ko sa sarili. Binura ko na lang ang mensahe at nagpatuloy sa pagkain. Pagkatapos kung kumain, agad akong bumalik sa classroom namin at nag-aral ng mga notes ko. Wala lang kasi akung magawa kaya nag-aaral na lang ako. Mas mabuti na ito kay sa maglakwatsa sa labas ng iskul.

May nagtext naman sa akin kaya binasa ko. "Ingat ka palagi Loy" ang nakasulat sa text. Katulad pa rin sa unang nagtext sa akin pero di ko pa rin pinansin kasi di ko naman kilala ang nagtext sa akin. Di nagtext ulit ang mystery texter na iyon.

Hapon na at pumunta ako sa Gym namin para tingnan kung may practice na ba na naka schedule pero wala pa rin nakalagay. Pumunta na lang ako sa kotse para sunduin ko Mitch sa iskul niya. Pagdating ko sa iskul niya, nagtext na ako sa kanya na nadoon na ako sa labas ng iskul at naghihintay sa kanya. Ilang minuto ang lumpias at lumabas na si Mitch kasama niya ang mga kaibigan niyang babae. Lahat magaganda ang kaibigan ni Mitch at halatang lahat din sila mayayaman. Kinawayan ako ni Mitch na papuntahin sa kanya kaya lumabas ako sa kotse ko at lumapit sa kanila. Pinakilala ako sa mga kaibigan ni Mitch. Dianne pala ang pangalan ng isang tsinita na babae, Marian naman ang parang foriegner na babae at si Erica naman ang super cute sa barkada ni Mitch. "Hi, I'm Carl Luie. Loy for short" sabi ko at nagngitian ang sila. "Alam na namin. Ikaw ang pinsan ni Mitch na magpapanggap na BF niya. Di ko akalaing gwapo ka pala at ang tangkad mo" sabi ni Dianne. "Oo nga, ang tangkad niya parang basketball player" sabi ni Erica at napakamot ako sa ulo. "Volleyball ang sinalihan ko sa iskul namin" sabi ko na lang at ngumiti pa sila lalo. "Realy? Varsity ka ba ng volleyball?" tanong ni Marian. "Oo. Varsity ako sa iskul namin" sagot ko at nagtilihan sila. "Magaling ka bang maglaro ng volleyball? Pwede Laro tayo bukas dito sa iskul?" tanong ni Marian at si Mitch na ang sumagot. "MVP nga yan dati. Nalimutan nyo na ba na naekwento ko na siya sa inyo dati. Noong tinalo nila ang team natin at ang team ng karibal natin na iskul" sabi ni Mitch at nabigla ang mga kaibigan niya. "Realy, sya ba yon? Wow. Crush ko pa naman yong MVP last year at di ko akalaing ikaw pala yon at nakilala ko" sabi ni Marian. "Varsity din ako ng volleyball dito pero hindi kami ganoon ka galing tulad ng sa iskul ninyo. Mahusay talaga ang mga team ninyo kaya wala kaming match" sabi ni Marian. "Punta muna tayo sa jollibee. Kain muna tayo doon. Nagugutom na kasi ako e" sabi ni Mitch. Mabuti na lang at may dala akong pera. Nakakahiya kasi na sila ang magbayad e ako ang lalaki.

Pagdating namin sa Jollibee, agad kaming naghanap ako ng pwesto. Inilagay ko ang bag at umupo na rin si Dianne. Pumili na sila ng gusto nila at ako na ang nag order. Kaya pa naman ng pera ko kaya ako na lang ang babayad. Di ko namanlayan sumunod pala si Marian at lumapit sa akin. "Ako na ang bahala dito Loy, tulungan mo lang akong magdala" sabi niya. "E ako na lang, lalaki ako at isa pa, nakakahiya sa inyo na kayo ang magbabayad para sa akin. "Ha, sinong may sabing magbabayad ka e kami naman ang may-ari nito" sabi ni Marian at nagulat ako. Mayaman talaga sila at may sarili silang negosyo. "E, nakakhiya e. Ako dapat ang manglibre sa inyo" sabi ko pa at ngumiti siya at lumpait sa akin. "Ang sweet mo naman pala Loy. Sana akin ka na lang" bulong ni Marian at nagulat ako sa sinabi niya. "Wag mo lang sabihin kay Mitch ang sinabi ko sa iyo ha. Atin-atin lang yon" sabi niya sabay ngiti. Ang ganda yalag ni Marian. Parang artista ang dating. "Artista ka ba?" tanong ko sa kanya at ngumit siya. "Hindi naman pero nag model ako. Pero part time ko lang naman. Ayaw ko kasing iwang ang pag-aaral kasi magagalit si daddy" sabi niya at nagulat ako. Sino ba nga naman ang hindi kukuha sa magandang babaeng ito at ang tangkad ba. Halata rin na medyo malaki ang boobs niya kahit naka uniform pa. Nagkwentuhan muna kami habang naghihintay sa inuorder namin. "Loy, pwede magtanong?" sabi ni Marian. "Pwede" sabi ko at ngumiti siya. "May Gf ka na ba?" tanong niya at nagulat ako. "Wala na, iniwan na ako ng naging GF ko dati. Ginawa lang akong panakip butas nila" sabi ko at ngumiti siya. "Ganoon ba. E may chance pa pala ako sa puso mo" sabi niya at nagulat na talaga ako. Kanina pa kami nagkakilala at ganito na ang mga sinabi niya. "Alam mo, sa totoo lang, bukas na parati ang puso ko e. Kaso ang mga pumasok, sinasaktan lang ako at iniiwan. Wala namang problema sa akin ang ganoon pero sana, pinaalam na nila agad sa akin bago nila gawin para mapaghandaan ko" sabi ko at natawa siya. "Okay lang ba kay Mitch na magkaroon ka ng GF. E di ba magkukunwari kayong magsyota?" sabi niya at natawa ako. "Iwan ko lang sa kanya, di naman kami ganoon ka close dati. Ngayon lang" sabi ko at kinuha na namin ang order namin at umupo na sa pwesto namin. Nagkwentuhan kami at nagtawan.

Pagkatapos naming kumain, nagkayayaan na pupunta daw kami sa park para mamasyal muna. Gusto kasi ni Marian na mamasyal muna kami bago uwi.Pumunta kami agad sa park at umupo sa damuhan. Nagkwentuhan sila at di ko talaga masakyan ang mga piangsasabi kaya ngiti ngiti lang ang magagawa ko. "Mitch, Okay lang ba sa iyo kung magkaroon ng GF si Loy?" tanong bigla ni Marian at nagulat si Mitch at ako. "Hindi, kasi ayaw kong masaktan ang pinsan ko at ayaw ko makuha ng iba ang atensiyon niya sa akin" sabi ni Mitch at ngumiti ako. "Oy Mitch, huwag mong sabihing may gusto ka kay Loy" sabi ni Maran. "Bakit, may gusto ka ba sa kanya?" balik na tanong ni Mitch kay Marian at ngiti lang ang isinagot ni Marian. "Kayong dalawa, may gusto ba rin kayo kay Loy?" tanong niya kina Erica at Dianne. Ngumiti lang ang dalawa at walang sinabi. "Hoy, sagutin ninyo ako" sabi Mitch at nagngitian lang sila. Alam ko na ang ibig sabihin nila kaya di na lang ako nagsalita. "Kung ganoon, share na lang tayo kay Loy. Tayong apat ang magiging GF niya" sabi ni Mitch at nagulantang ako sa pinagsasabi niya. "Ano, payag ba kayo?" tanong n Mitch at ngumiti silang tatlo. "Kung okay lang kay Loy" sabi bigla ni Erica. Nabigla na talaga ako sa mga sinasabi nila. Di ko kasi akalaing darating sa ganitong punto ang pamamasyal namin. "Hoy. Loy, Okay lang ba sa iyo?" tanong ni Erica at si Mitch ang sumagot. "Okay lang sa kanya basta wagna wag ninyo siyang saktan. Mananagot kayo sa akin kung saktan ninyo siya" sabi ni Mitch at nagtawanan sila. "Basta ha, tayong apat ang girlfriend ni Loy at dapat equal share tayo. Kung ano ang gagawin ng isa, dapat pwede ring gawin sa iba" sabi pa ni Mitch. "You mean kung hahalik ako kay Loy nagyon okay lang basta hahalik din kayo?" tanong ni Dianne at parang natawa ako sa pinagsasabi nila. Biglang humalik si Dianne sa labi ko at nabigla ako. "O, nakahalik na ako kay Loy" sabi ni Dianne. Tumayo bigla si erica at humalik din siya sa akin at bumalik sa pwesto niya. "Ako rin. Yehey may boyfriend na ako" sabi ni Erica. "Hay naku, hanggang smack lang pala kayo" sabi Marian at bigla siyang humalik at pilit ipinasok ang dila niya sa bibig ko. Binuksan ko nalang ang bibig ko at naglabanan kami ng dila at matagal ang halikan namin. Ilang sandali at kumalas na si Marian. "Kaya ninyo yon?" sabi ni Marian at nagulat sina Erica at Dianne. "Wala yon" sabi ni Mitch niya sa kanila. "Bakit naman? Kaya mo ba yon?" tanong ni Marian kay Mitch. Biglang lumapit si Mitch sa tenga ni Marian at may binulong. Biglang lumaki ang mata ni Marian at halatang nabigla siya. "Totoo? Sure ka?" sabi ni Marian at tumingin siya sa akin. "Hoy Loy, dapat gawin mo rin sa amin ang ginawa ninyo ni Mitch" sabi ni Marian sa akin at nabigla ako. "Dapat patas kaming apat. Okay" sabi ni Marian at talagang di ko na maiintindihan ang mga nangyayari ngayon. "Ha, e, sige" sabi ko at ngumti silang apat.

Nagpasya na kaming umuwi na kasi kulimlim na. Ihinatid ko na sila sa bawat bahay nila kahit malayo ang bahay ni Dianne. Sa isang exclusibong subdivision kasi siya nakatira. Pagdatng namin sa bahay nila, biglang humalik siya sa abi ko at lumabas. Nagpaalam na kami at si Erica naman ang ihinatid namin. Di kalayuan ang bahay nila kaya madali lang kaming nakarating. Humalik rin siya at nagpaalam na kami. Si Marian na naman ang ihinatid namin at an laki ng bahay nila. Magkasinglaki ang bahay nila ni Mitch. Hinawakan ako sa ulo ko ni Marian at humalik ng matagal sa akin. "I love you Loy" bulong niya sa akin at lumabas agad siya sa kotse. Umalis na rin kami para maka uwi. Tumawag bigla si tita at tinanong kung saan daw ako at bakit di pa ako nakauwi. Si Mitch na ang sumagot sa kanya. Pagdating namin sa bahay, akala ko galit si tita sa akin dahil 6PM na kami nakauwi. Lumapit sa akin si tita at bumulong. "I hope lagi na kayong magkasama ni Mitch para mabantayan mo siya kung saan siya pumupunta" sabi ni tita at ngumt ako. "Okay lang sa kin tita basta okay lang kay Mitch na maging chaperon ako sa kanya?" sabi ko ko at ngumiti si tita. "I am sure okay lang sa kanya" sabi niya at umalis na siya. Pumasok na rin ako sa kwarto ko para magbihis. May kumatok sa kwarto ko at pumasok agad. Si Mitch pala at inelock niya ang pinto. Yumakap siya sa akin at humalik. "Okay lang sa ba sa iyo Loy na kaming apat ang maging GF mo?" tanong niya sa akin. "Okay lang basta okay lan sa iyo" sabi ko at humalik na naman siya sa akin. "Di ba ang usapan kung ano ang gagawin mo sa akn, gagawin mo rin sa kanila" sabi niya at ngumit ako. "E ano naman ang gagawin natin ngayon?" tanong ko at ngumiti siya. "Wala. Basta, kung ano ang ginagawa ninyo, gawin mo rin sa akin para patas. Okay?" sabi niya at humalik pagkatapos lumabas na siya.


Kinabukasan, di ko inaasahan ang mga mangyayari. Pagpasok ko sa iskul, nakita ko si Rebecca na nakaupo sa bench kung saan lagi kaming magkukwentuhan. Agad ko siyang nilapitan at tinabihan. "Kumusta ka na Bec? Ang tagal nating di nagkikita ah.Miss na nga kita e" sabi ko. "Okay lang naman ako Loy. Huwag kang mag-alala sa akin" sabi niya. Halatang malungkot siya. "Nakikiramay pala ako sa lolo mo" sabi ko at ngumiti siya. "Salamat naman. Loy, may problema ako e" sabi niya. "Ano ang problema mo?" tanong ko sa kanya. " Kasi, si lola na lang mag-isa sa Maynila. Gusto kasi ni Mommy at Daddy na doon na ako mag-aaral para mabantayan ko raw si lola. Pero ayoko sana" sabi niya. "Bakit naman ayaw mo e di ba maganda ang Maynila" sabi ko at tiningnan niya ako. "Oo pero ayoko doon. Kasi wala ka doon at mamimiss kita" sabi niya at napangiti ako. "Ako rn naman e. Mamimiss rin kita. Pero sa lola mo naman yan e. Wag kang mag-alala. Nandito lang naman ako e" sabi ko at ngumiti siya. "Mahal na kasi kita Loy. Kaya ayaw kong lumayo sa yo" bulong niya at nagulat ako. "Mahal na mahal kita Loy at ayaw ko ng lumayo pa sa iyo" sabi pa niya at halatang umiyak na siya. "Mahal din kita Bec. Kailan ba ang alis mo at bakit balisang-balisa ka na?" tanong ko sa kanya. "Next week na Loy. Inayos na kasi ni Mommy ang paglilipat ko nang iskul. Sister School din ng iskul natin kaya walang problema. Pero ayaw kung lumayo sa iyo" sabi niya. "Ako rin naman Bec e. Ayaw kung magkahiwalay tayo. Kawawa rin naman ang lola mo di ba. At kailanangan ka rin niya" sabi ko at sumaday siya sa balikat ko at umiyak. "Loy, meron sana akung hiling sa iyo. Huwag mo naman sana akung bibiguin" pakiusap niya. "Ano naman yon?" sabi ko. "Gusto ko sanang magdate tayo this Saturday. Punta tayo sa isang lugar kung saan tayo lang dalawa. Kung Okay lang sa iyo?" sabi niya. "Sige, walang problema sa akin. Anong Oras tayo magkikita?" tanong ko. "Mga 5AM. Okay lang bah?" sagot niya. "Bakit ang aga naman yata?" sabi ko. "Basta, Please. I know a place kung saan pwede tayong pumunta na tayo lang dalawa" sabi niya kaya pumayag na lang ako. Klase na kaya naghiwalay na kami.

Pagsapait ng sabado ng umaaga. 4:30 palng ng umaga ay handa na ako at umalis na rin ako. Nag-paalam na ako kay tita na may pupuntahan akung special training namin sa volleyball at pinapayagan naman akung pumunta. Umalis na agad ako at pumunta sa lugar kung saan ko siya susunduin. Nanddon na nga siya at agad siyang sumakay at umalis na rin kami. "Saan ba tayo pupunta?" tanong ko at ngumiti siya. "Basta, sundin mo lang ang mga sasabihin ko para marating tayo ng maayos sa lugar" sabi niya kaya nagpatuloy na lang ako sa pagmamaniho. Ilang oras ang biyahi namin at nakarating kami sa isang bahay na malayo sa highway. "Kaninong bahay ba tong pinuntahan natin?" tanong ko sa kanya. "Bahay bakasyonan namin to Loy. Huwag kang mag-alala. Walang tao dito at marami rin ang pagkain kasi binibisita naman to namin paminsan-minsan" sabi pa niya at lumabas na siya sa kotse para buksan ang gate. May susi nga siya.Pumasok na ako sa compound ng bahay. Nag ganda talag ng view at may swimming pool pa. Walang tubig ang pool nila. Pumasok kami agad sa bahay at binuksan niya ang ilaw. Ang ganda rin ng loob ng bahay nila. Lumabas siya agad at parang binuksan sa labas. Umupo na lang ako sa sofa. Tinawag niya ako para tulungan siyang magluto sa kusina para agahan namin. Sumunod naman ako sa kanya at tinulungan ko siyang magluto. Pagkatapos naming magluto, agad kaming kumain at nagkwentuhan. Masaya ang nasabing date namin at nag-eenjoy rin naman ako sa view ng bahay.

Maya-maya pa ay umakyat siya sa taas. Magbibihis daw siya para maligo kami sa pool. Medyo natawa ako kasi paano naman kami maliligo sa pool e wala namang tubig. Kaya pumunta ako sa pool para tingnan kung may tubig ba talaga pero ng makita ko ang pool, nagulat ako dahil may tubig na pala ang pool at malapit na rin itong mapuno. Halatang may naglilinis ng bahay kasi kahit walang taong nakatira dito, malinis naman ito at inaayos pa ang mga gamit. Malapit na kasing mapuno kaya hinanap ko ang valve para patigilin na ang ang agos ng tubig. Di ko makita ang valve at suko na ako sa paghahanap. Napansin ko na lang na tumigil na ang agos ng tubig at nakita ko si Rebecca na naka two piece lang siya. ANg ganda ng katawan niya at nabighani ako sa nakita ko. Di ko kasi akalaing super sexy pala talaga si Rebecca at kasing ganda ng katawan sila ni MItch. "Bakit di ka pa nagbihis Loy. Magshorts ka lang" sabi niya at nagdive agad siya. Di ako makagalaw dahil ang sexy ng kasama kung babae ngayon. Di ko maalis ang tingin sa kanya. Ilang sandali p ay tinawag na niya ako para maligo na. Pumunta na lang ako sa isang tabi at naghubad ng damit. Dahil naka shorts lang ako, kinuha ko na lang ang wallet at cellphone ko at inilagay sa ilalim ng damit ko. Nagdive na rin ako sa pool at lumangoy papunta na sa corner ng pool. Lumangoy siya palapit sa akin. Ng malapit na siya sa akin, tumayo siya at mas lumapit pa sa akin. Malapit na malapit na siya sa akin. "Loy, maganda ba ako?" tanong niya bigla sa akin. "Oo naman Bec, ang ganda-ganda mo" sabi ko at ngumiti siya. "Sure ka na maganda ako?" tanong ulit niya. "Oo naman. Sure na sure" sabi ko at ngumiti siya. "Sa tingin mo, sexy ba ako? Magugustuhan mo ba ako?" Tanong niya na naman sa akin. "Super sexy ka talaga Bec, kahit sinong lalaki pa ang makakita sa iyo na naka two piece lang, siguradong tutlo ang laway sa ganda ng katawan mo" sabi ko sa kanya at bigla siyang yumakap sa akin. "Alam mo Loy, I like you very much. Kahit na may kasunduan na tayo na hanaggang friends lang tayo, di ko talaga matiis na hanggang doon lang. Gusto ko more deeper than best friends sana. Kaso, magkakalayo rin naman pala tayo" sabi niya. "We can be more than friends naman pero huwag na nating paabutin sa lovers. Kasi baka masktan lang tayong dalawa. Di ba, at isa pa, malayo ang Maynila dito at malaki ang chance na makakita ka pa ng magugustuhan mo doon" sabi ko sa kanya. Di ko inaasahan na halikan niya ako sa labi. Di lang basta ordinaryong halik, madiin na halik na parang mauubusan na ng oras. Ilang sandali pa at bigla siyang tumigil at nagyayang umahon sa pool. Sumunod na lang ako at hinila niya ako papasok ng bahay. Di pa kami nakapasok sa banyo, agad niyang ibinaba ang shorts at brief ko. Ibinaba din niya ang brief ko at agad hinawakan ang ari ko. Di ko inaasahan na ganito pala ka wild itong si Rebecca. Tumingin siya sa akin habang jinajakol ang ari ko. Ngumiti siya akin at parang may pinaplano. "Gusto mo eblowjob ko ito?" tanong niya at nag oo lang ako. Bigla niyang isinubo ang ari ko at dahan dahan niyang inilabas pasok. Grabe ang pagblowjob ni Rebecca. Kasi sinipsip niya ito at nagpaikot ikot ang dila niya sa ari ko. Sobrang kiliti ang naramadaman ko na parang sasabog na agad ako. "Malapit na ako Bec" sabi ko sa kanya pero nagpatuloy siya sa bagsipsip sa ari koa at di ko na mapigilan ang kiliti kaya pinasabog ko na lang sa loob ng bibig niya. "Bec, sorry talaga d ko na kaya pa kasing pigilan e" sabi ko pero nagpatutloy pa rin si Rebecca. lang sandali pa at iniluwa na niya ang ari ko at tumayo. "Ang dami ng pinalabas mong tamod Loy. Busog na busog ako" sani Rebecca. Tumayo siya at humarap sa akin. "Loy, okay lang ba sa iyo kahit di na ako virgin?" biglang tanong niya sa akin at natulala ako sa sinasabi niya. "Okay lang sa akin, di naman importante kung virgin pa o hindi. Di ba?" sabi ko at ngumiti siya. Humalik siya sa aking labi at pilit ipinasok ang dila niya sa bibig ko kaya binuksan ko na lang ang bibig ko. Nalasahan ko ang medyo maalat na dila ni Rebecca pero di ko na lang pianansin. Matagal ang halikan namin. Bigla na mana niyang hinawakan anri ko ata jinakol niya. Dahan-dahan ko namang tinanggal ang suot niya at hinubad ko lahat na nakatakip sa katawan niya. Nilamas ko ang malaking boobs niya at napa ungol siya kaya pinapatuloy ko na lang ang pag lamas nito. Dana dahan na akung bumaba sa leeg niya at hinalikan ko ito. Napaungol siya ng malakas at dinilaan ko ang tenga niya. Lalo siyang nagwild at idiniin ang ulo ko. Ilang saglit pa ay dumating na ako sa boobs niya at pinagmasadan ko ito sandali. Ang ganda ng boobs niya at ang sarap sipsipin ang pinkish na utong niya. Agad ko itong hinalikan at dinilaan ang boobs niya.

Inalis ko na rin ang bikini niya at nakta kung may kunting buhok ang ari niya pero malinis. Didilaan ko na sana ang pussy nya kaso tumanggi siya. "Doon na tayo sa kwarto Loy" sabi niya at umakyat na rin kami. Pumasok kami sa kwarto niya at humiga siya sa kama. Di namin enilock ang pinto at naghalikan na naman kami. Dumapa ako sa ibabaw niya at dahan dahan na namang pumunta sa pussy niya. Dahan-dahan ko itong dinilaan at ang cute ng pussy niya. Parang pussy ng bata na maliit. Dinilaan ko ang kuntil ng pussy niya at napasigaw siya ng malakas. Kaya pinagpatuloy ko ang ginagawa ko at ginalingan ko pa ang pag sipsip sa butas niya. Malakas ang mga hiyaw ni Rebecca. Sinabunotan niya ang ulo ko at pilit na idinikit pa ang mukha ko sa ar niya. Sarap na sarap si Rebecca at alam kung malapit na siyang malabasan. Pinatigas ko ang dila ko at ipinasok sa munting butas niya at napasigaw siya sa sarap. Pinapatuloy ko ang pag labas pasok ng dila ko sa ari niya at biglang may nalasahan akung maalat na lumabas sa butas niya at biglang nanigas ang katawan ni Rebecca. Nalabasan na pala siya. Tumayo ako at lumapit sa kanya. "Nagustuhan mo ba ang ginawa ko?" tanong ko sa kanya at napangiti siyang sumagot. "Grabe Loy, ikaw pa lang ang nakagawa sa akin ng ganoon. Yong mga naunang boyfriend ko, ayaw nilang dilaan ang pussy ko. Gusto nila eblowjob sila tapos pasok sa pussy ko. Pero ikaw, ang galing mo. Di ko talaga malimutan ang ginawa mo" sabi niya. Bigla siyang tumayo at tinulak ako sa kama. Pumatong siya sa akin at nilaro laro ang amatamlay kong junior. "Loy, safe ako ngayon kaya pwede mong iputok sa loob ng pussy ko" sabi ni Rebecca at dahan-dahan ng tumayo ang manoy ko. Isinubo na naman niya anr ari ko at tuloyan na itong tumigas na naman. Matigas na matigas na parang kahoy na sa tigas ang ari ko. Di ko maintindihan ang nagyayari sa akin pero parang excited ako na pumutok sa loob ng butas niya.

Biglang itinutok niya ang ari ko sa butas niya at danah-dahang ipinasok. "Ohhhhh,,,, Sheettt.... Ang laki..." hiyaw ni Rebecca habag dahan-dahang pumasok ang ari ko sa butas niya. "Ohhh... Ang sikip mo pa rin Bec... Ang sarap ng feeling" sabi ko at nagpatuloy sa pagbaba si Rebecca. Dahan-dahang gumalaw si Rebecca at umuungol siya ng malakas. "Ahhhh......Ohhhh.... Sheeet na talaga to Loy,..... Ang laki talaga ng ari mo at ang sarap LOy..... Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh" hiyaw niya at biglang bumilis ang galaw niya. MAbilis na mabilis at biglang nanigas na naman ang katawan niya at humiga sa akin. Nalabasan na naman siya at parang naghihina siya. Kaya nagpalit kami ng pwesto at ako ang na sa ibabaw niya. Ipinasko ko na naman ang ari ko sa butas niya at napaliyad siya. Dahan-dahan ang pagbomba ko muna at ang sarap ng pakiramdam ko. Masikip pa rin kasi ang butas niya at parang sinasakal ang ari ko. Binomba ko siya ng dahan-dahan pero malakas. Unti-unting bumilis ang bomba ko at sumigaw na naman si Rebecca. "Sheeeeettt... Ooohhhhhh.... Ang sarappppp Loy....... Sige pahh... Bilisan mo pah....Ahhhh... Ohhhhhhh... Ahhhh" mga hiyaw niya kayat binilsan ko pa, biglang nanigas na naman ang katawan pero patuloy pa rin ako sa pagbomba sa kanya. Patuloy rin ang pagsigaw ni Rebecca at dumapa ako para sipsipin ang boobs niya habang sumasakyod naman ako ng mabilis. "Ohhhh, malapit na naman ako Loy... Ooohhhh...... Ooohhh.... Sheeettt" hiyaw na niya. "Sabay tayo Bec" sabi ko kaya binilisan ko ang pagbomba sa kanya at napasigaw ako sa sarap. MAlapit na talaga ako. "Heto na ako Bec" sabi ko. "Sabay tayo... Ahhhhhhhhh" hiyaw ni Rebecca at nalabasan kami pareho. "Sobra sobrang kaligayahan ang binigay mo sa akin Loy. Di ko talaga malilimutan ang nagyari sa atin ngayon" sabi ni Rebecca. "Pabaon ko ito sa iyo sa Maynila. Para di mo ako malilimutan" sabi ko at nagyakapan kami.

Hapon na kami umalis pauwi sa syudad. Medyo madilim na kaming dumating sa syudad. "Loy, Esave mo number ko sa cellphone mo" sabi ni Rebecca at kinuha ang cellphone ko. Humalik mina siya sa labi ko bago pa siya lumabas ng kotse ko. Umalis na rin ako para umuwi sa bahay. Pagdating ko sa bahay, papasok na sana ako sa kwarto ng hinarang ako ni Mitch. "Saan ka ba galing? Miss na miss kita today" sabi ni Mitch. "May Especial training kami kanina, kasi ngayon pa kami nakapag training ulit" sabi ko at ngumiti siya. "Miss ko na kasi ang boyfriend ko" bulong niya at humalik siya bigla sa labi ko. Umalis na rin siya at pumasok na rin ako sa room ko.

Ito ang buhay ni Loy....

May aalis, pero mas marami ang dumating..

0 Comments:

Post a Comment